Tư vấn chọn nội thất cho người mệnh Hỏa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tông màu thường sử dụng trong nội thất cho người mệnh Hỏa là gam màu nóng như đỏ, hồng, cam, hồng, tím, xanh lá nên để tránh gây nhức mắt bạn nên dùng từng chi tiết nội thất nhỏ và kết hợp hài hòa.

Những người thuộc mệnh Hỏa thường yêu thích sự chủ động, hào hứng vì thế cuộc sống luôn tích cực và sôi nổi. Màu sắc của bạn là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím.

Khá là khó để trang trí nội thất với màu sắc hành Hỏa, vì thế bạn cần có những sáng tạo mới mẻ và hợp lý. Những tông màu dễ sử dụng trong nội thất là đỏ, hồng, cam, hồng, tím, xanh lá. Để không gây cảm giác nhức mắt, bạn nên dùng những chi tiết nhỏ chứ không nên dùng cả không gian một màu nóng.

Ví dụ: ghế đệm, rèm cửa, khăn trải bàn hay những đồ gia dụng nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, tranh ảnh, nến… có thể sử dụng họa tiết, hoa văn màu đỏ, hồng, cam, tím.Sơn tường có thể dùng màu hồng, tím vì màu này hợp mệnh lại nhẹ nhàng, khiến căn phòng lung linh màu sắc. Ánh đèn nên dùng chủ yếu ánh đèn vàng tạo năng lượng ấm cúng đầy sự sống, hoặc ánh đèn hồng, tím thiên về tình yêu, lãng mạn.

Bạn cũng có thể sử dụng họa tiết màu xanh lá cho nội thất vì Mộc sinh Hỏa. Đồ nội thất nên có chất liệu chính bằng gỗ, tránh chất liệu kim loại vì Hỏa khắc Kim, có rất nhiều biến tấu để bạn chọn như gỗ ép, gỗ vân, gỗ phủ sơn mài…

Vật phẩm phong thủy cũng nên tuân theo nguyên tắc này sử dụng chất liệu đá, gỗ và có màu sắc phù hợp như đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá.

Trong và ngoài căn nhà nên có cây xanh vì Mộc sinh Hỏa. Đối với cây xanh, bạn nên trồng những cây thuộc họ xương rồng. Ngoài ra, bạn có thể trồng các loại cây có thể ra hoa hoặc kết trái và nên dùng chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí. Một số loại hoa nên trồng đó là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước…

Tuy nhiên nếu kích hoạt quá tay yếu tố Hỏa thì cũng không tốt, vì thế nên sử dụng gương, bể cá để kích hoạt Thủy khí, cân bằng Hỏa khí cho căn nhà.

Nếu bạn dùng gương thì gương không nên để đối diện với cửa ra vào và đối diện với đầu giường vì sẽ gây cảm giác bất an.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!