Tư vấn lựa chọn bàn ghế ăn cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai cũng biết làm thế nào để lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình nhưng vẫn phù hợp với tổng thể căn nhà.

Hiện nay, việc lựa chọn nội thất phòng ăn luôn giữ một vị trí quan trọng được bất kỳ ai đều đặc biệt quan tâm. Đặc biệt hiện nay, giữa một thị trường có sự đa dạng khá nhiều thì lựa chọn nội thất đặc biệt là bàn ăn cũng càng trở nên khó khăn hơn.

Bàn ghế ăn luôn không chỉ là nơi ăn uống mà còn là món đồ nội thất, một nơi quây quần gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bởi vậy làm thế nào để lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình nhưng vẫn phù hợp với tổng thể căn nhà. Điều này không phải ai cũng làm được trong thị trường hiện nay. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm cũng như địa chỉ cung cấp bàn ghế ăn cho gia đình.

Bàn ghế ăn với kiểu dáng đơn giản, hiện đại

Một vài kinh nghiệm khi lựa chọn bàn ghế ăn mà bạn nên biết

Trên thực tế, bàn ghế ăn ngày càng đa dạng ở chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu bởi thế người dùng càng khó khăn hơn khi phân biệt các sản phẩm với nhau. Kinh nghiệm luôn là thứ cần thiết khi bạn mua bất cứ sản phẩm gì không chỉ riêng đối với bàn ghế ăn. Vậy cần chú ý điều gì để có được bộ bàn ghế ăn chất lượng, đẹp mắt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người?

  • Thiết kế, hình dáng phù hợp với nhu cầu và tổng thể căn phòng: Là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nội thất không chỉ riêng đối với bàn ghế ăn. Để có một thiết kế phù hợp thì bạn nên dựa trên những yếu tố như diện tích, phong cách không gian và đặc biệt là số thành viên trong gia đình. Nếu không gian rộng, theo hướng hiện đại và nhà đông thành viên thì những kiểu bàn bầu dục hay chữ nhật từ 6 đến 10 ghế sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. 
  • Chất liệu: Hiện nay bàn ghế ăn có đa dạng chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhôm, nhựa,… tuy nhiên gỗ vẫn được ưu ái hàng đầu. Lý do không chỉ là độ chắc chắn, bền, chất lượng tốt mà màu sắc và kiểu dáng của bàn ăn chất liệu bằng gỗ sẽ đa dạng hơn.
  • Màu sắc bàn ghế ăn: Việc lựa chọn hiện nay không chỉ dựa trên thiết kế mà còn được chọn dựa trên độ phù hợp với tổng thể không gian. Màu sắc bàn ghế ăn có sự quyết định quan trọng tới không gian và đảm bảo các tiêu chí phù hợp với phong thủy, và màu sắc chung của căn phòng. Tuy nhiên vẫn nên lựa chọn màu sắc vân gỗ sẽ vô cùng sang trọng, tinh tế nhưng không bao giờ lỗi mốt. 

 Kinh nghiệm khi lựa chọn bàn ghế ăn

 

Địa chỉ cung cấp bàn ghế ăn chất lượng

Lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc của bàn ghế ăn thế nhưng nên lựa chọn địa chỉ nào vẫn là câu hỏi bởi nhiều khách hàng. Bàn ghế ăn là một sản phẩm nội thất cần đáp ứng về mọi mặt từ công năng sử dụng cho đến độ phù hợp với ngôi nhà, chất lượng bền đẹp vì thế để an tâm bạn nên tìm đến các cửa hàng có uy tín.

Ngoài ra, bạn nên chọn bàn ghế ăn tại showroom chính hãng của thương hiệu để có được sự tư vấn, giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt đối. Một số địa chỉ nhỏ lẻ không thực sự an toàn khi mua hay lựa chọn bàn ghế ăn bởi chúng ta không có đủ kinh nghiệm để phân biệt được chất liệu tốt, an toàn với sức khỏe và hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một số thương hiệu nổi tiếng có uy tín về phân phúc bàn ghế ăn hiện nay phải kể đến như Hòa Phát, Nhà Đẹp, Erado, Hoàn Mỹ, Nhà Xinh,…  Bạn có thể tham khảo sản phẩm ở nhiều thương hiệu trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Nên lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn ghế ăn ở đâu?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!