Tư vấn lựa chọn dầu gội Head and Shoulder nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Head and Shoulder là một loại dầu gội đang được sử dụng rất hiện nay với hiệu quả trị gàu cao, đặc biệt là giá thành rất hợp lý.

Mái tóc nhiều gàu là nỗi ám ảnh không của riêng ai đặc biệt với những người có phần da đầu khô. Tình trạng này không những gây ra sự ngứa ngáy, khó chịu và nếu không xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng đến chân tóc và da đầu. Ngoài ra chúng còn khiến nhiều người mất đi sự tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Vậy sử dụng dầu gội trị gàu nào thì tốt? Sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay phải nhắc đến dầu gội Head and Shoulder. Đây là một sản phẩm thuộc tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thế giới ở lĩnh vực hóa mỹ phẩm – P&G. Ngay từ khi ra mắt đến nay, dầu gội Head and Shoulder đã chinh phục được người dùng bởi chính chất lượng và hiệu quả mang lại. 

 

dầu gội Head & Shoulder

Dầu gội Head and Shoulder có thực sự trị gàu tốt?

Khi nhắc đến những dòng dầu gội hàng đầu có khả năng trị gàu tốt thì dầu gội Head and Shoulder là cái tên không thể không nhắc đến. Sản phẩm này có chứa hoạt chất thuốc đặc trị ZPT – thành phần độc quyền của thương hiệu P&G. Bởi vậy, khi sử dụng dầu gội này, nhiều người đánh giá được khả năng điều trị sâu bên trong da dầu, trị gàu một cách vô cùng hiệu quả. 

Ngay với những đối tượng bị gàu nặng nhất thì cũng có thể tin tưởng sử dụng Head and Shoulder để trị gàu. Khác với nhiều dòng dầu gội trị gàu trên thị trường, Head and Shoulder vừa có khả năng đặc trị nhưng vẫn kiểm soát được độ ẩm cùng với việc cân bằng độ pH trên da đầu. Đây là một trong những yếu tố được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn và sử dụng những loại dầu gội trị gàu trên thị trường. 

Ngoài ra, dầu gội Head and Shoulder có khả năng làm sạch chân tóc, tạo độ dày và hiệu ứng bồng bềnh cho những mái tóc mỏng. Nhìn vào bảng thành phần, ngoài chứa thuốc đặc trị gàu ZPT thì còn chứa những tinh chất từ cam, chanh giúp lấy đi lượng dầu thừa bám trên tóc. Bởi vậy, với những ưu điểm trên, đây chắc chắn là sản phẩm bạn nên có khi lựa chọn loại dầu gội trị gàu. 

 

dầu gội Head and Shoulder của Mỹ

TOP 3 loại dầu gội Head and Shoulder được ưa chuộng nhất

Dầu gội Head and Shoulder than đen hoạt tính 

Đây là một trong những dòng dầu gội Head and Shoulder đầu tiên được áp dụng công thức chuyên sâu độc đáo từ than đen. Thành phần này nổi tiếng ở khả năng làm sạch sâu, bởi vậy khi được sử dụng để làm sạch da đầu bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp loại bỏ mùi hôi của gàu, mồ hôi, bã nhờn và những tác nhân môi trường bám vào chân tóc và da đầu. Công thức thuốc đặc trị ZPT cũng được áp dụng mang đến khả năng chăm sóc tóc một cách tốt nhất hoạt động với 3 tác động làm sạch, bảo vệ và dưỡng ẩm. 

Giá: 130.000 đến 1600.000/625ml.

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ trị gàu 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội có tính đặc trị gàu tốt thì Head and Shoulder Mỹ là một lựa chọn lý tưởng. Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ có khả năng làm sạch sâu da đầu và thân tóc. Đồng thời vẫn cân bằng được độ pH giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc trở nên chắc khỏe và suôn mượt. Theo đánh giá của người dùng, hiệu quả làm sạch gàu và nấm, ngăn tình trạng ngứa da đầu của loại dầu gội này rất tốt. Với chiết xuất cam chanh tạo mùi thơm nhẹ nhàng và mang đến cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng. 

Giá: 310.000 đến 330.000/400ml. 

 

giá của dầu gội Head and Shoulder

Dầu gội Head and Shoulder bạc hà 

Tinh chất bạc hà là thành phần được sử dụng trong sản phẩm này mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái giúp đánh bay dầu ngứa ngay lần đầu tiên sử dụng. Vẫn là khả năng loại sạch hoàn toàn gàu ngứa rất nổi tiếng của dầu gội Head and Shoulder kết hợp với hương bạc hà mát lạnh đã tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới. Công thức độc quyền ZPT cũng được áp dụng trong sản phẩm để mang đến hiệu quả làm sạch cao và ngăn ngừa gàu nấm quay trở lại. 

Giá: 200.000 đến 300.000/1000ml. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu gội Head And Shoulder Mỹ có tốt không?

Review dầu gội Head And Shoulder Mỹ có tốt không?

Review dầu gội Head and Shoulder của Mỹ sẽ cho bạn biết sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Liệu nó có mang lại một mái tóc sạch khỏe, suôn mượt như những lời quảng cáo rầm rộ trước đây? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!