Tư vấn lựa chọn máy chiếu 4K đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu 4K hiện đang là dòng được ưa chuộng sử dụng phổ biến bởi khả năng hiển thị tốt, có độ phân giải cao đặc biệt là sử dụng nhiều công nghệ chiếu hiện đại.

Máy chiếu ra đời giải quyết nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí của con người. Thiết bị này giúp phóng to hình ảnh, bài giảng, video và các bộ phim gấp nhiều lần so với máy tính, điện thoại và tivi. Cùng với sự phát triển của công nghệ, phân khúc này ngày càng được cải thiện hơn cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Máy chiếu 4K hiện đang là dòng được ưa chuộng sử dụng phổ biến bởi khả năng hiển thị tốt, có độ phân giải cao đặc biệt là sử dụng nhiều công nghệ chiếu hiện đại mang đến chất lượng hình ảnh chân thực. 

 

máy chiếu 4K

Lý do máy chiếu 4K được ưa chuộng 

Chất lượng hình ảnh cao cấp

Tại thị trường hiện nay, máy chiếu 4K được coi là dòng máy chiếu có độ phân giải cao cấp và chất lượng nhất. Sản phẩm có độ nét cao hơn gấp 4 lần so với những dòng máy chiếu Full HD, gấp 10 lần máy chiếu truyền thống. Từ đó, chất lượng hình ảnh, độ sắc nét cũng được cải thiện tối đa mang đến độ chân thực cao. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ ràng giữa máy chiếu 4K với những dòng máy chiếu thông thường từ các chi tiết của hình ảnh. Hơn nữa, tình trạng bị nhòe, vỡ hình cũng được cải thiện tối đa. 

 

Sử dụng nhiều công nghệ chiếu tân tiến 

Đối với dòng máy chiếu 4K được coi là máy chiếu thương mại cao cấp nên chúng được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất. Có thể kể đến như: BrilliantColor, SuperColor, chuẩn HDR, Motionflow, True Cinema, PureMotion, Cinema Master Video+,… Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể chiếu được các dòng phim 3D, IMAX Enhanced đạt chất lượng không hề kém cạnh so với các rạp chiếu phim cao cấp. Nhờ đó, hình ảnh được cải thiện tuyệt vời, màu sắc chân thực, mịn màng và sắc nét hơn rất nhiều. 

 

máy chiếu mini 4k

Nên chọn máy chiếu 4K loại nào thì tốt?

Máy chiếu 4K Optoma UHD65 

Với thiết kế rất cơ động, cùng kích thước 498x331x141mm và có trọng lượng khoảng 8kg nên máy rất được ưa chuộng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra máy chiếu 4K Optoma UHD65 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối từ cơ bản đến cao cấp, điều này giúp việc kết nối dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Công nghệ 4K DLP Texas Instrument là điểm ấn tượng khi công nghệ này được sử dụng cho các dòng máy chiếu ở rạp chiếu lớn mang đến độ sắc nét cùng độ tương phản cao. Khả năng chuyển đổi độ phân giải thấp hơn với tái tạo hình ảnh để tương tự của sản phẩm được đánh giá cao. 

 

Máy chiếu 4K Sony VPL – VW270ES

Sản phẩm sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu như công nghệ 4K (4096×2160 pixel) cùng bóng đèn 1500 Lumens mang đến trải nghiệm thực tế về hình ảnh trên màn hình chân thực hơn. Ngoài ra, công nghệ 4K Motionflow và High Dynamic Range cũng được sử dụng cho máy chiếu 4K Sony VPL – VW270ES. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy chiếu có công nghệ hiện đại trong màn hình thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua khi sở hữu Silicon Xtal tiên tiến của Sony. 

 

máy chiếu BenQ 4k

Máy chiếu 4K ViewSonic X10 – 4K Plus 

Một trong những sản phẩm cao cấp nằm trong phân khúc máy chiếu 4K. ViewSonic X10 – 4K Plus được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh, từ màn hình máy tính đến máy chiếu. Với độ nét 4K UHD (3840 x 2160) và độ sáng 2500 LED Lumens độ tương phản 4000000:1 cùng nhiều công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng trong sản phẩm mang đến hình ảnh cao cấp nhất. 

Hơn nữa, máy hỗ trợ kết hợp với các dịch vụ kích hoạt bằng giọng nói mới nhất trên thị trường, đồng thời người dùng có thể điều khiển máy chiếu bằng giọng nói. Tất cả những điều này được thực hiện qua trợ lý ảo Amazon Alexa hoặc Google Assistant tạo được sự thuận tiện cho người dùng. 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!