Tư vấn lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn, sữa rửa mặt Innisfree không còn xa lạ đối với các chị em tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng với bảng thành phần lành tính, khả năng làm sạch tốt.

Nếu bạn là một tín đồ của làm đẹp thì thương hiệu mỹ phẩm đình đám Innisfree không còn là cái tên quá xa lạ. Tại Việt Nam hiện nay, Innisfree rất được các cô nàng sử dụng từ các sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, sữa rửa mặt Innisfree vẫn là phân khúc được sử dụng rất nhiều với chất lượng tốt, an toàn, lành tính và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree loại nào tốt và phù hợp với da thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt Innisfree cho da mụn 

Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Jelly Cleanser 

Đây là dòng sản phẩm được kết hợp 2 trong 1 vừa là sữa rửa mặt vừa là tẩy tế bào chết cho da mặt. Vẫn là sự đơn giản – điểm đặc trưng và dễ thấy ở các dòng sữa rửa mặt của Innisfree. 

Thành phần chính được chiết xuất phần lớn từ muối biển tinh khiết có tác dụng sát khuẩn, trị mụn trứng cá, cải thiện dầu thừa và bụi bẩn. Bởi vậy đây là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi những cô nàng có làn da mụn viêm. 

Bên cạnh đó, thành phần muối biển còn có công dụng tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông rất tốt trên da. Theo đánh giá của người dùng, sau khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác thông thoáng, sạch dầu cũng như các nốt mụn xưng viêm sẽ được làm dịu. 

 

sữa rửa mặt Innisfree

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam 

Sản phẩm này được lựa chọn nhiều nhất ở độ tuổi dậy thì khi giai đoạn này làn da thường xuất hiện mụn nội tiết tố. Nổi bật với chiết xuất quả đậu khấu cùng chiết xuất cam và tinh dầu trà xanh đều có tác dụng giúp da kháng khuẩn và làm se các nốt mụn viêm đỏ. 

Tình trạng chung của các làn da mụn là tiết nhiều dầu và bã nhờn. Bởi vậy sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam có công dụng lấy đi phần lớn các sợi bã nhờn và kiểm soát dầu thừa trên da một cách tốt nhất. 

Điều này giúp cho các nốt mụn được se lại rất nhanh và hạn chế được tình trạng viêm nhiễm trên da mặt. Với texture đặc ở dạng kem sữa vì thế khả năng tạo bọt khá nhiều. 

 

Sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu 

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 

Nhắc đến một dòng sữa rửa mặt best seller của Innisfree chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này. Không chỉ được cải tiến vượt trội về thiết kế mà về chất lượng cũng được chọn lọc hoàn toàn từ tro núi lửa Jeju. 

Thành phần này có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch sâu và kiểm soát dầu thừa đạt hiệu quả cao. Ngoài chất kem trắng sữa thì sản phẩm được bổ sung các hạt nhỏ li ti màu xanh khi sử dụng lên mặt không hề gây khô rát mà ngược lại massage rất tốt cho da. 

 

sữa rửa mặt hàn quốc

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam 

Trà xanh được biết đến là nguyên liệu rất tốt cho quá trình làm sạch cũng như cải thiện da mặt. Bởi thế không quá bất ngờ khi sản phẩm này nhà Innisfree rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ khả năng kiểm soát dầu cực đỉnh. 

Với thành phần chính là lá trà xanh non cùng đất sét trắng có tác dụng làm sạch sâu, hút dầu thừa vào chống lại quá trình oxy hóa của làn da. Bên cạnh đó với chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh còn giúp da mặt cải thiện tone và làm mịn theo thời gian. 

 

Sữa rửa mặt Innisfree cho da khô 

Sữa rửa mặt Innisfree Oat Mild Moisture Cleanser 

Một làn da khô luôn kén sữa rửa mặt thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này. Với thành phần chính chiết xuất từ yến mạch và rễ cây củ cải đường, sản phẩm này mang đến công dụng dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời, hạn chế được tình trạng da khô, thâm sạm. 

Ngoài ra, chất chống oxy hóa có trong yến mạch cũng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da ở những cô nàng sau tuổi 30. Khi sử dụng sữa rửa mặt này một thời gian bạn sẽ thấy được da được cải thiện rõ rệt, không còn bong tróc hay khô căng mà luôn được ẩm mịn, mềm mại. Độ pH lý tưởng 4.5-5 cũng là điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!