Tư vấn máy in quét mã vạch loại nào tốt nhất 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy quét mã vạch Zebra DS9308, máy in mã vạch Bixolon SLP TX403 và ZT411-300DPI (RS232, USB, BLUETOOTH 4.1) chính là những cái tên máy in quét mã vạch tốt đáng sắm trong năm 2023 này.

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hay thương mại điện tử thì hẳn không thể thiếu các thiết bị cần có như máy quét mã vạch hay máy in tem mã vạch. Bởi đây chính là những thiết bị hỗ trợ tối ưu giúp đẩy nhanh tiến độ công việc của bạn hơn, đồng thời giúp công việc quản lý, kiểm tra, rà soát hàng hóa trở lên đơn giản và chính xác, hạn chế các sai sót, rủi ro không đáng có trong quá trình kiểm kê, theo dõi đơn hàng.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy quét, máy in tem mã vạch vậy loại nào tốt và nên chọn lựa trong năm 2023 đây? Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì đừng bỏ qua TOP 3 gợi ý sau:

Máy quét mã vạch Zebra DS9308

Với mức giá thành rẻ chỉ khoảng 2,640,000 vnđ là đã có thể sở hữu, chiếc máy quét mã vạch Zebra DS9308 sở hữu tốc độ quét nhanh gấp đôi so với dòng máy Zebra DS9208 cũ với khả năng quét 1D, 2D, PDF. 

Zebra DS9308 có khả năng quét được khoảng rộng giúp hạn chế tối đa về thời gian điều chỉnh hướng quét. Sản phẩm được nâng cấp nhiều nhất ở mắt đọc với chip xử lý mới 800 Mhz, cảm biến megapixel độ phân giải cao. 

Bên cạnh đó, máy đọc mã vạch Zebra DS9308 sử dụng công nghệ quét hình ảnh thông minh của Zebra giúp dễ dàng quét được các mã vạch kém, bị hư hỏng, nhăng, phai màu và mã vạch tương phản thấp. Ngoài ra, ZebraDS9308 còn quét tốt các mã vạch trên các loại giấy bóng tương phản.

Với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ và đẹp mắt, Zebra DS9308 đang là dòng máy quét mã vạch để bàn mà không phải cầm tay trong khi quét đọc mã. Zebra DS9308 là sự kết hợp hoàn hảo cho các chuỗi và hệ thống bán hàng. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho siêu thị, nhà sách, shop thời trang, bán lẻ,… giúp cho việc hạch toán nhanh hơn bao giờ hết.

Một số ứng dụng của máy quét mã vạch Zebra DS9308:

  • Máy quét mã vạch cho siêu thị, bán lẻ: quét mã hàng hóa, kiểm tra phiếu giảm giá trên điện thoại, quét mã quà tặng và thẻ thành viên…
  • Sử dụng cho bệnh viện, y tế : quét mã thẻ bệnh nhân, quét mã thẻ bảo hiểm y tế, sử dụng trong căng-tin, quầy thuốc… 
  • Sử dụng cho vận chuyển : quét mã thẻ lên tàu bay, quét mã QR Code khi nhận hàng, quét mã vé xem phim…

Máy quét mã vạch Zebra DS9308

Máy in mã vạch Bixolon SLP TX403

Với nhu cầu in ấn mã vạch vừa phải và lâu bay màu thì chiếc máy in mã vạch Bixolon SLP TX403 xuất xứ Hàn Quốc này sẽ là lựa chọn số 1. Không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn bởi máy in mã vạch Bixolon SLP TX403 sở hữu trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, để bàn không chiếm nhiều không gian, diện tích.
  • Có khả năng in ấn tem, mã vạch rõ nét với độ phân giải 300DPI và tốc độ cao (127mm/s)
  • Có chức năng tự động nhận diện các loại giấy, nhận diện mã vạch khi in các nhãn Smart Media Direction và hỗ trợ thêm Font Unicode

Máy in mã vạch Bixolon SLP TX403 sử dụng 2 hình thức in là in trực tiếp thông qua giấy cảm nhiệt mà không cần Ribbon mực in và in gián tiếp thông qua mực in ribbon nhưng đảm bảo về thời gian bay mực rất lâu.

Bên cạnh đó, máy sử dụng cuộn tem in hay còn gọi là decal 50m, mực in ribbon 300m. Sản phẩm đáp ứng được nhiều yêu cầu về in 1D và 2D:Code 39, Code 93, Code 128, EAN-8, EAN-13,  Maxicode, PDF417, QR Code, Data Matrix, DataCode nên rất phù hợp cho các siêu thị, văn phòng, cửa hàng thời trang, các công ty xuất khẩu nhu cầu in ấn vừa phải, in số phụ, in số nhảy, in thông tin nguồn gốc hàng hóa ở những kho bãi, công ty may mặc.

Máy in mã vạch Bixolon SLP TX403

Máy in mã vạch ZT411-300 DPI (RS232, USB, BLUETOOTH 4.1)

Nếu như Bixolon SLP TX403 chỉ đáp ứng ở quy mô nhỏ chưa thực sự phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn thì bạn có thể tham khảo mẫu máy in mã vạch ZT411-300DPI (RS232, USB, BLUETOOTH 4.1) công nghiệp này.

Đây là mẫu máy in mã vạch mới nhất và thông minh thay thế cho mẫu cũ ZT410 – 300 DPI. Sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế bộ khung bằng kim loại vừa vững chắc  vừa không rung lắc khi in.
  • Được trang bị màn hình màu LCD rõ nét, sinh động, cùng các nút bấm cảm ứng thông minh PAUSE, FEED & CANCEL hỗ trợ lệnh in. Hệ thống biểu tượng trên menu thân thiện với người dùng, có thể thay đổi ngôn ngữ, cài đặt in, tùy chọn kết nối và nhiều thao tác khác nữa. 
  • Cho phép in ấn tem, mã vạch với nhiều định dạng nhãn khác nhau từ đa dạng kích thước đến đa dạng chất liệu.
  • Độ rộng in tối đa của model máy này là 4 inch. Với phiên bản máy Optional sở hữu thêm tùy chọn RFID, người dùng còn có thể ứng dụng máy cho hoạt động in, mã hóa nhãn RFID mà không cần trang bị thêm thiết bị in khác.

Máy in mã vạch ZT411-300 DPI (RS232, USB, BLUETOOTH 4.1)Trên đây là TOP 3 máy in quét mã vạch tốt nhất 2023 bạn có thể tham khảo nếu đang kinh doanh và cần mua sắm thiết bị in quét mã vạch để hỗ trợ công việc. Nếu chưa biết mua máy in quét mã vạch ở đâu tốt thì AN BINH BARCODE sẽ là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

AN BINH BARCODE – Chuyên cung cấp máy in quét mã vạch tốt nhất

AN BINH BARCODE có tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VẠN AN BÌNH. Ở đây cung cấp các loại thiết bị mã vạch với các loại sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Samsung Bixolon – Hàn Quốc, Godex, TSC – Đài Loan, Zebra, Datamax, Honeywell, Intermec – Hoa Kỳ… Các loại sản phẩm này đều thuộc các dòng máy in mã vạch chính hãng chất lượng cao, tốc độ in ấn nhanh, tuổi thọ cao nhưng giá thành thì thấp… đảm bảo bạn sẽ hài lòng và yên tâm tin dùng các sản phẩm do Mã vạch Vạn An Bình cung cấp.

Không chỉ đa dạng chủng loại, mẫu mã, thiết kế, thương hiệu mà khi mua máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,… tại Mã vạch Vạn An Bình bạn còn được cam kết:

  • Tư vấn chính xác loại thiết bị quản lý mã vạch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tất cả thiết bị bán ra đều nguyên bản nhập khẩu chính hãng 100%
  • Hỗ trợ giao hàng, cài đặt và lắp đặt tận nơi
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Có phân phối số lượng lớn.
  • Luôn đảm bảo số lượng, kích thước và chất lượng sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách với mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy liên hệ với AN BINH BARCODE để được trải nghiệm và sở hữu ngay những chiếc thiết bị quản lý mã vạch nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, cấu hình khỏe, tốc độ nhanh để tối ưu hiệu quả nhất công việc trong lĩnh vực của bạn theo thông tin sau:

CÔNG TY: TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VẠN AN BÌNH

Website: https://anbinhbarcode.com

Địa chỉ: Số 15 Đường 37, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0962.158.092

Email: info@mavachanbinh.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!