Tư vấn mua camera an ninh ngoài trời cho người không rành công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh ngoài trời nên lắp loại có dây hay không dây? Camera wifi ngoài trời loại nào tốt? Nên lắp camera ngoài trời siêu nét loại nào? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết tư vấn chọn mua camera an ninh ngoài trời tốt nhất cho người không rành công nghệ mà Websosanh.vn chia sẻ bên dưới nhé!

1. Camera an ninh ngoài trời nên lắp loại có dây hay không dây?

Hiện nay các nhà xưởng, cửa hàng, gia đình có nhu cầu lắp camera an ninh giám sát ngoài trời khá nhiều. Vậy nếu bạn là người không rành về công nghệ lắm và cũng có nhu cầu lắp thì nên lắp camera an ninh có dây hay không dây đây?

Tư vấn mua camera an ninh ngoài trời cho người không rành công nghệ
Camera an ninh ngoài trời nên lắp loại có dây hay không dây?

Sự khác biệt giữa 2 loại camera an ninh ngoài trời có dây và không dây được thể hiện qua bảng so sánh chi tiết sau:

Tiêu chí Camera ngoài trời có dây Camera ngoài trời không dây (wifi)
Giá thành Từ 3.5 triệu vnđ trở lên/bộ sản phẩm gồm ít nhất 2 mắt camera kết nối có dây cáp, đầu thu,… Từ 500.000 vnđ – 2 triệu vnđ/1 sản phẩm 1 camera Wifi
Độ ổn định Cao Chập chờn vì phải phụ thuộc vào tín hiệu bộ phát wifi
Lắp đặt Cần thợ lắp đặt có kinh nghiệm, hiểu biết Dễ dàng cài đặt và có thể tự lắp không cần thợ
Cách dùng Các hình ảnh thu được quản lý trên đầu ghi hình, ổ cứng. Tùy giao thức kết nối nội bộ hay public mà có thể xem hình ảnh từ xa được qua điện thoại. Dễ dàng, chỉ cần tải app về điện thoại, máy tính bảng, PC là có thể xem được hình ảnh, cần thẻ nhớ để hỗ trợ lưu trữ.
Độ phân giải Cao Thấp
Đối tượng phù hợp Tòa nhà chung cư, khu xưởng lớn, trung tâm thương mại, biệt thự,… Xưởng nhỏ, gia đình, căn hộ nhỏ lẻ

Từ bảng so sánh chi tiết các điểm khác biệt giữa 2 loại camera an ninh ngoài trời trên có thể thấy: cả 2 loại camera giám sát này đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào ngân sách và sở thích của bạn bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 2 loại này để lắp đặt cho phù hợp. Nếu bạn cần lắp camera ngoài trời cho các tòa nhà chung cư, khu xưởng lớn, trung tâm thương mại, biệt thự,… thì nên ưu tiên lắp loại có dây để tối ưu chi phí mà đảm bảo chất lượng ổn định với độ nét cao hơn. Còn nếu bạn chỉ lắp chơi chơi, lắp cho nhu cầu gia đình nhỏ, xưởng nhỏ, căn hộ bé thì chỉ cần lắp loại không dây là đủ cho rẻ và dễ sử dụng.

2. Camera wifi ngoài trời loại nào tốt?

Vẫn biết camera an ninh ngoài trời có dây tốt hơn nhưng nhiều nhà lại không thích dây dợ lằng nhằng nên vẫn thích lắp camera wifi ngoài trời hơn cho tiện và đáp ứng tốt nhu cầu thể thẩm mỹ. Nếu bạn cũng có chung mối bận tâm này và chưa biết nên lắp camera wifi ngoài trời loại nào tốt thì có thể tham khảo một số gợi ý thương hiệu sau:

  • Camera Wifi ngoài trời Hikvision, Dahua, Vantech

Nếu có điều kiện tài chính tốt thì đây là những thương hiệu camera wifi ngoài trời top đầu bạn nên lựa chọn để lắp.

Camera Wifi ngoài trời Hikvision
Camera Wifi ngoài trời Hikvision
  • Camera wifi ngoài trời Xiaomi, Qihoo, Yi, Ezviz, Srihome, Reolink

Đây là các thương hiệu camera wifi tầm trung rất được ưa chuộng chọn lắp hiện nay.

  • Camera Wifi ngoài trời Yoosee, Vstarcam, TP-Link, D-Link

Đây là các thương hiệu camera wifi giá rẻ hàng OEM có thể tham khảo lựa chọn nếu không có nhiều kinh phí đầu tư.

Camera Wifi ngoài trời Yoosee
Camera Wifi ngoài trời Yoosee

3. Nên lắp camera ngoài trời siêu nét loại nào?

Thông thường các camera an ninh ngoài trời hiện nay đều được trang bị độ phân giải từ 2MP – 8MP chất lượng HD, Full HD, QHD,… MP càng cao thì chất lượng ảnh, video xem càng nét, khả năng quét zoom, thu phóng cũng tốt hơn cho bạn thấy rõ các chi tiết ở khoảng cách xa hơn. Nếu ở mức nhu cầu bình thường thì bạn chỉ cần lựa chọn camera ngoài trời siêu nét từ 3MP – 5MP là được. Còn với ai cần quan sát ở chất lượng tốt hơn thì có thể chọn loại camera từ 8MP trở lên.

Bên cạnh yếu tố về độ phân giải còn nhiều yếu tố khác cũng trực tiếp ảnh hưởng tới độ nét như khi quan sát vào ban đêm có chế độ màu, hồng ngoại không, chíp hỗ trợ lưu trữ và xuất video hình ảnh với chất lượng độ phân giải nào, khoảng cách quan sát xa hay gần, có gắn thêm được ống kính lens hay không, đường truyền tín hiệu có ổn định không,… nên tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn như nào mà sẽ lựa chọn được một loại camera ngoài trời siêu nét phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!