Tư vấn vị trí tốt nhất để đặt cục nóng, dàn lạnh của điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 nhưng không biết đặt vị trí cục nóng và dàn lạnh ở vị trí nào sao cho tốt. Bài viết này Websosanh.vn dành cho bạn.

Bạn biết đấy, điều hòa Midea 9000 BTU MSAFA-10CRDN8 cũng như các loại điều hòa khác thường có 2 bộ phận, gồm: cục nóng và cục lạnh (hay còn gọi là dàn lạnh). Vị trí đặt phù hợp sẽ giúp cho điều hòa hoạt động ổn định, hiệu quả và bền bỉ. Ngược lại, nếu chọn vị trí không phù hợp hiệu suất phần nào bị ảnh hưởng, bạn sẽ không có một trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm điều hòa 9000 BTU Midea MSAFA-10CRDN8.

Tư vấn cách chọn vị trí đặt cục nóng, dàn lạnh của điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8

Dưới đây, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn cách chọn vị trí dàn lạnh và cục nóng để bạn tham khảo.

1. Vị trí lắp đặt cục nóng điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 tốt nhất

Có thể nói, cục nóng là bộ phận quan trọng nhất của chiếc điều hòa 1 chiều Midea MSAFA-10CRDN8. Vị trí phù hợp cho việc đặt cục nóng, đó là các vị trí đáp ứng được các điều kiện sau:

  •  Vị trí bạn chọn để đặt cục nóng điều hòa 1 chiều Inverter Midea MSAFA-10CRDN8 phải tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp; tránh đối kháng gió với các thiết bị điện tử xung quanh. Đặc biệt, tránh đối kháng gió với cục nóng của 1 chiếc điều hòa khác. Tuyệt đối, không lắp đặt cục nóng ở nơi có gió thổi mạnh hoặc nhiều bụi rác.
Tư vấn cách chọn vị trí đặt cục nóng, dàn lạnh của điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8
Không lắp đặt cục nóng điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 ở nơi có gió thổi mạnh hoặc nhiều bụi rác
  • Vị trí đảm bảo cục nóng thấp hơn dàn lạnh điều hòa Inverter Midea MSAFA-10CRDN8 là tốt nhất. Nếu như buộc phải đặt cao hơn bạn hãy yêu cầu nhân viên kỹ thuật thiêt kế bẫy dầu cho tốt và khoảng cách cao hơn nhưng không được quá 8m.
  • Khi lắp đặt khoảng cách cục nóng với tường không quá 5cm. Khoảng cách từ cục nóng điều hòa Midea 1 chiều MSAFA-10CRDN8 tới tường đối diện phải ≥ 60 cm.
  • Không nên đặt cục nóng điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 ở dưới các tán cây có nguy cơ rụng lá, vì chúng có thể bị cuốn lá vào bên trong cục nóng gây kêu to hoặc cản trở sự hoạt động hiệu quả của cục nóng.
  • Chọn vị trí sao cho hướng thổi ra của cục nóng điều hòa phải không có vận cản phía trước. Nếu vị trí lắp đặt cục nóng bị lỗi trên sẽ ảnh hưởng lớn đến công suất lạnh và tiêu thụ điện của điều hòa.
Tư vấn cách chọn vị trí đặt cục nóng, dàn lạnh của điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8
Chọn vị trí sao cho hướng thổi ra của cục nóng điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 phải không có vận cản phía trước
  • Vì bên trong cục nóng có máy nén và quạt công suất cao. Do vậy trong quá trình hoạt động dễ gây tiếng ồn và gây ra rung. Do vậy, bạn hãy chọn các vị trí góc tường, cạnh bức tường làm nơi đặt cục nóng và giá treo cục nóng phải được cố định vào bức tường một cách chắc chắn.
  •  Không đặt cục nóng ở nơi có nhiều người qua lại.
  •  Tuyệt đối không nên đặt cục nóng điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 trực tiếp xuống đất.

2. Vị trí lắp đặt dàn lạnh điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 tốt nhất

Khác với cục nóng, dàn lạnh điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 là bộ phận được lắp đặt trong nhà. Do đó, vị trí lắp đặt so với cục nóng có sự khác biệt. Vị trí đặt dàn lạnh điều hòa 1 chiều Midea MSAFA-10CRDN8 tốt nhất, cần phải thỏa mãn những yếu tố sau:

  • Trước dàn lạnh phải không có vật cản để luồng khí ra và vào không bị cản trở có thể toả đều khắp phòng, tăng hiệu quả làm mát.
  • Không lắp dàn lạnh của điều hòa 9000 BTU Midea MSAFA-10CRDN8 ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
Tư vấn cách chọn vị trí đặt cục nóng, dàn lạnh của điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8
Không lắp dàn lạnh của điều hòa 9000 BTU Midea MSAFA-10CRDN8 ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào
  • Lắp dàn lạnh ở nơi có thể nối với cục nóng bên ngoài một cách dễ nhất.
  • Chiều cao của dàn lạnh điều hòa Midea 1 chiều MSAFA-10CRDN8 nên cao tối thiểu là 2.5 m tính từ sàn nhà và cách trần ít nhất là 50mm.
  • Lắp cục lạnh ở nơi đảm bảo cho đường ống thoát nước có thể lắp đặt dễ dàng.
  • Khi lắp đặt dàn lạnh của điều hòa Midea 9000BTU MSAFA-10CRDN8 tuyệt đối tránh các vị trí như: lắp ở góc phòng (không khí lạnh sẽ không phân bổ được đồng đều); đặt gần nền nhà (lắp theo kiểu này sẽ dẫn đến tình trạng chân lạnh, đầu nóng vì khí lạnh sẽ đi xuống và khí nóng thường có xu hướng bốc lên cao); không lắp trong nhà bếp (nơi đây có nhiều nguồn sinh lửa, sinh nhiệt sẽ ảnh hưởng tới sự hoạt động của điều hòa cùng với đó môi trường nhà bếp dễ gây tình trạng nghẹt, rỉ sét cho điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8).
Tư vấn cách chọn vị trí đặt cục nóng, dàn lạnh của điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8
Khi lắp đặt dàn lạnh của điều hòa Inverter Midea MSAFA-10CRDN8 tuyệt đối tránh các vị trí như: góc phòng, đặt gần sàn nhà và đặt trong bếp

Hy vọng, với thông tin hữu ích này của websosanh.vn đã giúp bạn lựa chọn được vị trí lắp đặt điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 tốt nhất. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm này với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất đừng quên tham khảo thông tin trên cổng so sánh giá Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!