Túi chống sốc máy ảnh là gì? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ máy ảnh của mình như thế nào khi mang đi xa. Nên túi chống sốc máy ảnh ra đời và  đang là một vật không thể thiếu nếu bạn muốn níu kéo tuổi thọ cho chiếc máy ảnh của mình.

Có lẽ tại thời đại này máy ảnh không còn quá xa lạ với chúng ta nữa vì nó dần trở thành thiết bị lưu giữ hình ảnh cần thiết nhất và được sử dụng phổ biến trong mọi ngành nghề như chụp ảnh, du lịch, marketing,..Nhưng không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ máy ảnh của mình như thế nào khi mang đi xa. Nên túi chống sốc máy ảnh ra đời và  đang là một vật không thể thiếu nếu bạn muốn níu kéo tuổi thọ cho chiếc máy ảnh của mình.

Túi chống sốc máy ảnh là gì?

Túi chống sốc máy ảnh thực ra không khác gì lắm so với các loại túi chống sốc đồ công nghệ khác. Là một loại túi được thiết kế phù hợp với từng loại máy ảnh từ loại máy ảnh thường cho đến máy ảnh chuyên dụng. Chiếc túi này được lót một lớp mút dày bằng chất liệu vải mềm, xốp tạo độ nảy khi xảy ra va đập. Bên ngoài thường bọc một lớp vải có chất liệu dày và có pha nilon chống nước.

Túi chống sốc máy ảnh có đa dạng mẫu mã từ lớn đến nhỏ, túi dạng hộp hay túi đeo chéo đều có thể dễ dàng tìm mua tùy theo nhu cầu người sử dụng. các sản phẩm được thiết kế thông minh tạo cho người sử dụng sự linh hoạt và nhẹ nhàng trong khi di chuyển.nhưng đảm bảo chất lượng chống sốc khi va chạm.

Túi chống sốc máy ảnh là gì

Đa dạng các mẫu mã túi chống sốc máy ảnh?

Thị trường máy ảnh đa dạng thì thị trường túi chống sốc máy ảnh cũng phát triển không ngừng. Hiện nay trên thị trường, túi chống sốc máy ảnh đang được nâng tầm lên một cấp độ mới khi những chiếc túi chống sốc được thiết kế tinh vi không khác gì những chiếc balo, những chiếc túi đeo chéo hiện đại.Ngoài tác dụng là đựng máy ảnh chúng ta còn có thể biến nó thành túi đựng tài liệu, balo đựng laptop, túi đựng các thiết bị khác. Rất thuận tiện và chất lượng chống va đập thì không cần bàn cãi. 

Ngoài tác dụng chống trầy xước, va đập thì túi chống sốc cũng mang lại cho người dùng một cái nhìn đầy tinh tế về thời trang khi liên tục cho ra thị trường những mẫu mã phù hợp với sở thích và cá tính người dùng.

Đa dạng các mẫu mã túi chống sốc máy ảnh

Nên mua những loại túi chống sốc máy ảnh nào?

Từ loại túi không thương hiệu được bán với giá bình dân ngoài chợ hay những chiếc túi đến từ những thương hiệu lớn và giá đắt cắt ra miếng được trưng bày trong các cửa hàng trưng bày của công ty. Đều đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Chúng ta hãy cùng liệt kê một số thương hiệu túi chống sốc máy ảnh được đánh giá cao trong những năm gần đây nhé.

Thường thì những hãng máy ảnh đều có bán phụ kiện chống sốc cho loại máy ảnh họ tung ra thị trường. Nhưng chắc chắn ngoài kia vẫn có nhiều thương hiệu chuyên sản xuất túi chống sốc máy ảnh như:

Vanguard, Peak design, herringbone, Baroca,Benro, Tamrac, Manfrotto,…

Nên mua những loại túi chống sốc máy ảnh nàoNgoài Vanguard (Được thành lập từ 1986,) là thương hiệu phụ kiện máy ảnh nổi tiếng toàn cầu về balo và túi máy ảnh. Với chiếc túi máy ảnh Vanguard việc chụp ảnh của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Thật vậy, nếu chuyến nhiếp ảnh của bạn thiếu đi phụ kiện bảo quản máy ảnh như túi máy ảnh hay balo Vanguard thì máy ảnh của bạn sẽ không được bảo vệ tốt. Nhưng với túi máy ảnh Vanguard với thiết kế khoa học, công nghệ tiên tiến và đặc biệt mẫu mã đẹp mắt, máy ảnh của bạn sẽ hoàn toàn được bảo vệ đến 100% Ngoài ra, ba lô Vanguard còn đạt được giải thưởng danh giá “Best Photo Bag” của hiệp hội nhiếp ảnh báo chí TIPA.

Những dòng túi chống sốc máy ảnh đến từ Việt Nam đang ngày càng được ưa chuộng không những trong nước mà còn ngoài nước đây thực sự là một bước chuyển biến lớn trong ngành công nghiệp may Việt Nam. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang bên mình những chiếc túi chống sốc máy ảnh vì máy ảnh của bạn đang ở một chế độ tốt nhất khi di chuyển. Hãy mua ngay cho mình một chiếc túi chống sốc máy ảnh nếu bạn chưa có nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 mẫu máy ảnh chống nước, chống sốc tốt nhất hiện nay

4 mẫu máy ảnh chống nước, chống sốc tốt nhất hiện nay

Nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng giờ đây không còn giới hạn trên đất liền nữa mà còn xuống tận những vùng nước sâu. Vậy thì chiếc máy ảnh nào có thể thỏa mãn được nhu cầu đó đây? Cùng tham khảo 4 mẫu máy ảnh chống nước, chống sốc tốt nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!