Túi chườm nóng y tế mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm nóng y tế đảm bảo chất lượng tốt sẽ đem đến cho người dùng hiệu quả sử dụng cao. Những địa chỉ đáng tin cậy về thiết bị y tế sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Tầm quan trọng của túi chườm nóng y tế trong việc chăm sóc sức khỏe con người ngày càng được khẳng định. Sản phẩm là sự lựa chọn cực kì thông minh để điều trị các bệnh lý như chấn thương do vận động mạnh, đau bụng kinh, tê bì chân tay hay đau nhức xương khớp do thời tiết. Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm túi chườm nóng y tế ngày càng đa dạng về mẫu mã cũng như các đơn vị phân phối khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn khi chọn mua. Và câu hỏi đặt ra là túi chườm nóng y tế mua ở đâu thì mới đảm bảo chất lượng?

Mua túi chườm nóng y tế ở các hiệu thuốc Pharmacity trên toàn quốc

Pharmacity là một trong những chuỗi cửa hàng thuốc bán lẻ uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm thuốc và vật tư y tế được bày bán tại Pharmacity luôn được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Pharmacity cũng hiện là đơn vị chuyên phân phối các loại túi chườm nóng y tế an toàn nhất hiện nay.

Một số sản phẩm túi chườm nóng y tế được Pharmacity bày bán gồm:

Túi chườm nóng thảo mộc 1Life: Với thành phần gồm 100% thảo mộc thiên nhiên với sự kết hợp của 16 loại dược liệu quý giúp mang lại giảm đau cực kì nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Mức giá cho mẫu túi chườm thảo dược này tại Pharmacity dao động từ 365.000-680.000 đồng

Túi chườm thảo dược dành cho mẹ bầu đang trong thời kỳ cho con bú của 1Life có tác dụng kích thích tuyến sữa của mẹ, giảm tình trạng tắc sữa và viêm bầu ngực. Túi hiện đang được bày bán với mức giá là 350.000 đồng.

Túi chườm đa năng Thiên Thanh là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ đem lại hiệu quả cao mà giá bán lại còn cực kì rẻ, chỉ 180.000 đồng.

túi chườm y tế
Túi chườm nóng y tế

Có thể nói, so với việc chọn mua túi chườm nóng y tế tại các trang thương mại điện tử lớn thì ngày nay nhu cầu đặt mua sản phẩm này bằng các kênh phân phối online này càng được ưa chuộng hơn.

Ưu điểm khi mua túi chườm nóng trên các website thương mại điện tử:

Sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại cho đến thương hiệu, giúp quý khách hàng có thêm được nhiều lựa chọn khi đặt mua các mẫu túi chườm nóng y tế.

Giá cả phải chăng: Tuy các giá thành của các mẫu túi chườm nóng y tế hiện nay đều khá rẻ. Thế nhưng khi đặt mua tại các trang thương mại điện như Tiki, Shopee hay Lazada, quý khách hàng đều được hưởng thêm các mức ưu đãi như phí ship hoặc giảm giá,.. giúp tiết kiệm thêm chi phí.  

Một số thương hiệu túi chườm nóng y tế uy tín và chất lượng bạn nên đặt mua gồm: Hapaku, Fashy, Hướng Dương, Thiên Thanh.

Túi chườm nóng y tế

Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến như: Túi chườm nóng Mediton, Túi chườm R&R, túi chườm nóng Fashy, túi chườm nóng thảo dược, túi chườm nóng Thiên Thanh,..

Giá thành của các mẫu túi chườm nóng y tế giao động từ 120.000 – 700.000 đồng/sản phẩm.

túi chườm y tếTúi chườm nóng y tế

 

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin khi đưa ra quyết định chọn mua túi chườm nóng y tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi chườm hạ sốt The first years cho bé

Túi chườm hạ sốt The first years cho bé

Websosanh - Một trong những bước quan trọng để hạ sốt là chườm mát. Bạn thường phải vất vả thay, giặt khăn liên tục để đắp lên trán bé, giúp bé hạ nhiệt. Nhưng với dòng sản phẩm túi chườm mát của The First Years, việc hạ sốt cho bé sẽ đơn giản hơn phần nào với bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!