Túi chườm thảo dược loại nào tốt nhất? Công dụng và giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm thảo dược ngày càng được ứng dụng nhiều trong Đông y để hỗ trợ chữa các bệnh đau nhức xương khớp. Sản phẩm có tác dụng đả thông kinh mạch, giúp máu huyết dễ dàng lưu thông hơn từ đó hạn chế được các bệnh lý liên quan đến tim mạch. 

Nhiều gia đình nên chọn mua các loại túi chườm thảo dược để trang bị trong gia đình. Vật dụng y tế này được sản xuất dựa trên ứng dụng phương pháp chườm nóng thảo dược dùng trong Đông y, cực kì hiệu quả đối với các chứng bệnh như đau mỏi lưng, vai gáy, đau nhức xương khớp theo thời tiết, đau cột sống,…

Túi chườm thảo dược là gì?

Túi chườm thảo mộc là gì?

Túi chườm thảo mộc (thảo dược) là sản phẩm kết hợp giữa dạng túi chườm nóng với các hương liệu thảo dược từ thiên nhiên nhằm đẩy lùi các cơn đau nhức xương khớp. Các sản phẩm túi chườm đều có thiết kế để phù hợp với từng bộ phận cần giảm đau trên cơ thể như khớp gối, cổ, bả vai, lưng, gáy,…

Thành phần thảo mộc trong túi chườm

Một số thành phần thảo mộc thiên nhiên thường gặp được sử dụng trong túi gồm gừng, ngải cứu, quyết minh tử, chanh, bạch đậu khấu, quế chi, cam thảo,…

Đối tượng sử dụng của túi chườm thảo dược gồm người bị thường xuyên bị  đau nhức xương khớp, phụ nữ sau khi sinh, người cần hồi phục sau chấn thương, người có tính chất công việc nặng hoặc thường xuyên ngồi một chỗ.

Túi chườm nóng thảo dược Hapaku làm nóng bằng lò vi sóng
Túi chườm nóng thảo dược Hapaku làm nóng bằng lò vi sóng

Túi chườm thảo mộc Hapaku tốt nhất hiện nay

Hapaku là dòng túi chườm thảo mộc tốt nhất được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu  và tạo ra từ hơn 30 loại thảo mộc tự nhiên ở Việt Nam. Loại túi chườm này có công dụng việc trừ phong diệt thấp, hạn chế các bệnh lý như đau nhức xương khớp mãn tính. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp đả thông kinh mạch, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn và thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Các loại túi chườm Hapaku 

  • Túi chườm Hapaku vi sóng: Làm nóng và lò vi sóng, sản phẩm này có giá thành rẻ
  • Túi chườm Hapaku bằng điện: Làm nóng bằng nguồn điện
  • Túi chườm Hapaku bằng pin tích điện: Pin có thể vừa sạc vừa dùng, dễ di chuyển và khả năng giữ nhiệt cao. Loại này an toàn cho người dùng hơn so với loại dùng điện. 
Túi chườm thảo mộc làm nóng bằng điện
Túi chườm thảo mộc làm nóng bằng điện

Công dụng và giá bán của túi chườm thảo mộc

Công dụng của túi chườm thảo mộc

Túi chườm thảo mộc là một trong những liệu pháp cải thiện tình trạng đau mỏi lưng và vai gáy hiệu quả, thường gặp ở người già, người làm việc văn phòng và phụ nữ sau khi sinh. Túi chườm thảo mộc hoạt động theo phương thức kết hợp giữa chườm nóng và tinh chất thảo dược, giúp đẩy lùi nhanh chóng các cơn đau bằng đả thông các huyện trên cơ thể.

Ngoài tác dụng giảm đau nhanh chóng thì túi chườm thảo mộc còn là “liều thuốc an thần” cực kì hiệu quả, tăng tuần hoàn máu đến các bộ phận trong cơ thể qua đó giúp tạo giấc ngủ ngon. Được sản xuất dựa trên các bài thuốc Đông y cổ truyền có tác dụng giảm hoạt huyết, dưỡng não, tạo cảm giác thư thái trong tinh thần sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Túi chườm thảo mộc giúp cải thiện tình trạng tê lạnh chân tay thường xuyên ở người già, trẻ em và đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Nguyên nhân của bệnh lý này thường xuất phát từ các nguyên nhân như: tuần hoàn máu kém, thiếu máu, thiếu vitamin B12, đái tháo đường và một số triệu chứng rối loạn thần kinh khác. Với công dụng tăng cường tuần hoàn máu, túi chườm thảo dược là giải pháp tối ưu để chữa trị căn bệnh này.

Giá bán của túi chườm thảo mộc

Trên thị trường hiện nay có 2 dạng túi chườm phổ biến là túi chườm mộc dùng điện và túi chườm mộc không dùng điện. Giá bán của các loại túi chườm có thể dao động từ 180.000 – 2.000.000 đồng tùy vào từng sản phẩm và chức năng của nó.

Túi chườm Hapaku làm nóng bằng pin tích điện
Túi chườm Hapaku làm nóng bằng pin tích điện

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!