Túi gậy tập golf nào bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc túi gậy tập golf nào bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

Túi gậy tập golf Bag Boy Hybrid TC 561002, túi gậy tập golf Honma CB-2817, túi gậy tập golf PING Golf Bag 33467-02 là 3 mẫu túi đang có sức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường golf Việt Nam. Cùng khám phá để biết tại sao 3 mẫu túi gậy tập golf này lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

Túi gậy tập golf
Túi gậy tập golf

Túi gậy tập golf Bag Boy Hybrid TC 561002

– Thương hiệu: Bagby.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 6.000.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của túi gậy tập golf Bag Boy Hybrid là có thiết 2 trong 1. Bạn có thể sử dụng như một chiếc túi đựng gậy golf thông thường và túi golf khi đi máy bay để bảo vệ tối đa gậy golf không bị ăn mòn và biến dạng.

– Chất liệu làm túi là nhựa ABS cao cấp cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu được va đập, chống thấm nước tuyệt đối và không độc hại nên bảo vệ gậy golf tối đa.

– Thiết kế bánh xe di chuyển tiện lợi trong mọi điều kiện và địa hình, tránh tình trạng phải khuân vác nặng. Đặc biệt là khi phải di chuyển bằng máy bay để chơi golf ở các sân xa.

– Miệng túi có đường kính 23m với thiết kế 5 khoang cắm gậy với các vạch chia vị trí cắm gậy rõ ràng. Các khe cắm đủ dài và rộng và đặc biệt cực kỳ êm ái để bảo vệ gậy golf khỏi bị xước trong quá trình va chạm, di chuyển.

– Miệng túi gậy tập golf Bag Boy Hybrid có thiết kế tháo rời linh hoạt giúp người sử dụng có thể sắp xếp gậy golf dễ dàng nhất. 

– Phần thân túi còn được bọc một lớp vỏ ở bên ngoài có tác dụng giảm sốc cho túi hiệu quả.

Túi gậy tập golf Bag Boy Hybrid TC 561002
Túi gậy tập golf Bag Boy Hybrid TC 561002

Túi gậy tập golf Honma CB-2817

– Thương hiệu: Honma.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 19.000.000 VNĐ.

– Toàn bộ phần thân túi được làm từ chất liệu da tổng hợp PVC cao cấp có chất lượng cực kỳ tốt. Không chỉ chắc chắn, bền bỉ, chất liệu da PVC còn rất mềm mại, chống thấm nước, chống bong tróc và bạc màu, giúp làm tăng tuổi thọ của túi gậy tập golf Honma CB-2817.

– Túi có kích thước lớn 9 x 47 inch, hệ thống ngăn nhiều với khoảng trống cực lớn giúp các golfer có thể đựng cả bộ gậy golf khi ra sân. Hệ thống khe cắm  được trang bị riêng biệt và có đệm xốp giúp bảo vệ an toàn cho bộ gậy golf tối đa khỏi các va chạm cũng như tác động của thời tiết.

– Cấu tạo túi cực kỳ chắc chắn và bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Màu sắc túi của túi gậy tập golf Honma CB-2817 khác biệt so với các thương hiệu khác nên rất thu hút. Kiểu dáng túi mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn cực kỳ thời trang và hợp xu hướng, mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

Túi gậy tập golf Honma CB-2817
Túi gậy tập golf Honma CB-2817

Túi gậy tập golf PING Golf Bag 33467-02

– Thương hiệu: PING.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 7.490.000 VNĐ.

– Miệng túi rộng rãi được chia thành 5 khe cắm gậy golf chắc chắn và ngăn nắp. Với thiết kế này bạn có thể mang theo tất cả bộ gậy golf mà bạn có một cách dễ dàng. Đặc biệt, khi mang theo và phải di chuyển liên tục, bộ gậy golf của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối bởi lớp đệm xốp êm ái.

– Ngoài ngăn chính đựng gậy golf, túi còn có các ngăn phụ được thiết kế và sắp xếp cực  kỳ khoa học hợp lý để đựng các vật dụng cá nhân và phụ kiện golf cần thiết.

– Chất liệu sử dụng để sản xuất túi gậy tập golf PING Golf Bag 33467-02 là da tổng hợp PU kết hợp với vải polyester. Chất liệu này có tác dụng chống bám bẩn, chống thấm nước tốt nên gậy và các vật dụng bên trong sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

– Trọng lượng của túi đạt tiêu chuẩn, chỉ 3kg; phần chân đế cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống trơn trượt nên có thể trụ vững trên mọi mặt phẳng và địa hình

– Sản phẩm được trang bị cả quai xách và quai đeo êm ái, chắc chắn và bền bỉ để dễ dàng thay đổi theo mục đích sử dụng.

Túi gậy tập golf PING Golf Bag 33467-02
Túi gậy tập golf PING Golf Bag 33467-02

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu túi gậy tập golf được tìm mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường như: túi gậy tập golf TaylorMade KL981, túi gậy tập golf TaylorMade Travel Cover B11101, túi gậy tập golf PING golf bag 34069-06, Túi gậy tập golf Titleist Casual Cart Bag, túi gậy tập golf XXIO GGC-X093, túi gậy tập golf Sunday bag PGM QIAB002, túi gậy tập golf Volvik VAHBCB Premium PU…

Để mua được túi gậy tập golf chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, bạn nên tìm đến các cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường. Chúc các bạn chọn mua được mẫu túi gậy tập golf vừa đẹp vừa tốt vừa phù hợp nhất với sở thích của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gậy golf Ping của nước nào? Có tốt không?

Gậy golf Ping của nước nào? Có tốt không?

Từ lâu, gậy golf Ping luôn được ưa chuộng tại châu Âu, châu Á, châu Mỹ và được rất nhiều các golf thủ nổi tiếng thế giới tin tưởng lựa chọn như Billy Horschel, Michael Thompson, Harris English, Bubba Watson….

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!