Tường tận ưu nhược điểm của máy giặt LG có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến máy giặt LG thì rất nhiều người đã biết, đã dùng và đánh giá tốt. Tuy nhiên máy vẫn có một số điểm hạn chế không mong muốn.

Một trong những thương hiệu Hàn Quốc thịnh hành và được yêu thích nhất tại Việt Nam chính là LG. Cùng phân tích xem máy giặt LG có những ưu nhược điểm gì dưới đây. Nhờ đó mà có cái nhìn chuẩn xác hơn và quyết định xem có nên rinh hay không nhé.

Điểm qua các ưu điểm của máy giặt LG

máy giặt LG

  • Một trong những dòng máy giặt có tuổi thọ lâu dài nhất hiện nay chính là máy giặt LG. Bạn dùng được lâu, bền thì tiết kiệm chi phí đỡ phải mua sản phẩm mới và cũng tiết kiệm được phí sửa chữa.
  • Máy giặt LG cửa ngang, cửa trên thì đều đa dạng mẫu mã cực kỳ. Thiết kế của LG bắt mắt, trang nhã, bạn thoải mái lựa chọn. Ai đang tìm kiếm máy giặt LG Inverter thì cũng có nhiều cái tên bền đẹp để cân nhắc.
  • Chế độ giặt của LG phong phú, từ 9 cho đến 14 chế độ liền. Bạn thoải mái dùng cho các loại quần áo, chăn mền, giặt đồ trẻ nhỏ, đồ mỏng…
  • Bàn về khả năng tiết kiệm điện nước của máy LG cũng tốt, đặc biệt các dòng máy giặt LG Inverter thì tiết kiệm điện lại càng tối đa.
  • Vỏ máy LG chất liệu cao cấp vừa chống bụi, chống xước, gỉ sét và cũng cách điện tốt nữa.
  • Bảng điều khiển của máy giặt nhà LG dùng cả tiếng Việt, tiếng Anh nên thao tác dễ dàng.
  • Công nghệ giặt của máy hiện đại, công nghệ độc quyền của LG là 6 Motion DD, giặt hơi nước True Stream, có tính năng Turbo Drum nên xoay đảo chiều tốt…
  • Hãng sản xuất ra nhiều loại khối lượng giặt để đáp ứng được mọi nhu cầu của các gia đình, có các dòng máy giặt LG cửa ngang hay cửa trước từ 7-10kg, và hơn cả 10kg nữa.
  • Giá cả của máy LG thì rất cạnh tranh. Không khó để rinh được dòng này về nhà. Giá của máy dao động trong khoảng từ 4-7 triệu đồng, có nhiều dòng cao cấp giá trên 7 triệu và hơn chục triệu. Người có thu nhập trung bình cũng mua được máy LG.

Nhược điểm vẫn còn tồn tại của máy LG

máy giặt LG

Bất cứ mọi đồ công nghệ hay điện gia dụng nào cũng sẽ vẫn có hạn chế nhất định. Với máy giặt LG cũng vậy, vẫn còn xuất hiện một số khuyết điểm như là:

  • Dù giá của máy giặt LG cạnh tranh nhưng đây vẫn là dòng cao cấp và chưa phải là thương hiệu rẻ nhất trên thị trường. Ai muốn tìm kiếm máy giặt giá rẻ thì có thể cân nhắc đến một vài cái tên khác nữa.
  • Máy khi mà vận hành quá lâu có thể phát ra tiếng ồn, tiếng kêu và có thể rung lắc nhẹ. Bởi vì máy bền, lâu hỏng thế nên là khi mà sử dụng quá lâu thì có thể gặp tình trạng này, không cần phải quá lo lắng.
  • Máy giặt lồng đứng của LG thì không được ưa chuộng quá nhiều. Trong khi đó thì máy giặt LG cửa ngang được yêu thích hơn nhiều.

Có nên mua máy giặt LG không?

Top 3 máy giặt LG lồng đứng giá rẻ đáng để tham khảo
Máy giặt LG giá tốt

Chốt lại thì với cực kỳ nhiều ưu điểm trên đây thì nên mua máy giặt LG. Máy có nhược điểm nhưng rõ ràng những điều này không hề làm nên các ảnh hưởng trong quá trình sử dụng. Đây là dòng máy giặt chất lượng cực tốt, được nhiều người lựa chọn trong quá trình sử dụng. Nếu mà đang cảm thấy chưa biết chọn dòng máy LG nào thì có thể tham khảo những bài top, bài đánh giá mà Web So Sánh gợi ý.

Bạn có thể nhận được các phân tích rõ ràng, đánh giá khách quan và gợi ý về giá tại đây hết. Bạn có thể thoải mái mà lựa chọn nhé. Nhìn chung thì máy giặt LG đến từ Hàn Quốc rất đáng cân nhắc. Thương hiệu lâu đời, công nghệ nổi trội, ngoại hình đẹp, công nghệ tối ưu và đa dạng mẫu mã, nhu cầu để lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!