Tuyển tập 5 mẫu lego Iron man bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego luôn là mẫu đồ chơi mà trẻ em yêu thích. Với chất liệu an toàn và đa dạng mô hình, món sản phẩm giải trí thông minh này khá được lòng các bậc phụ huynh. Về bài viết hôm nay, mời bạn theo dõi 5 dòng lego Iron man bán chạy trong năm 2022.

Lấy ý tưởng từ những nhân vật trong bộ phim đình đám về siêu anh hùng, Lego Iron man khi mới ra mắt đã tạo nên một làn sóng mới cho các tín đồ mê lắp ráp. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế chi tiết cùng chất liệu cao cấp, Lego Iron man là món đồ chơi được các bé từ 5 tuổi ưa chuộng. Đằng sau mỗi bộ lắp ráp, lại là một câu chuyện mà trẻ nhỏ cần khám phá. Khi chơi, bé con sẽ rèn luyện được sự tỉ mỉ, sáng tạo. Cũng chính vì lẽ đó, sản phẩm được nhiều ba mẹ mua về để làm quà tặng cho con. Nội dung sau, Websosanh.vn sẽ gợi ý 5 mẫu lego Iron man hot, bán chạy trong năm nay. Mời bạn theo dõi:

1. Đồ chơi Lego Iron man The Infinity Saga Monger Mayhem

Bộ đồ chơi Lego Iron man The Infinity Saga Monger Mayhem lấy ý tưởng nhân vật trong bộ phim đình đám siêu anh hùng của Marvel. Sản phẩm gồm 479 mảnh ghép. Mỗi mảnh ghép được làm từ chất liệu ABS không chứa chất độc hại hay chất gây kích ứng cho trẻ. Đồng thời, chúng được thiết kế tinh tế, cắt gọn các chi tiết sắc nhọn gây tổn thương da bé, mang đến sự an toàn tuyệt đối trong khi chơi.

Hiện nay trên các store mẹ và bé, cũng như trang thương mại điện tử, bộ đồ chơi Lego Iron man Saga Monger Mayhem chính hãng được bán với giá tầm 1. 150.000 vnđ.

Lego Iron man
Lego Iron man The Infinity Saga Monger Mayhem.

2. Đồ chơi Lego Iron man Hulkbuster

Đồ chơi Lego Iron man Hulkbuster là sản phẩm giải trí thông minh phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên. Màu sắc các chi tiết bắt mắt, đem lại sự hưng thú cho trẻ. Bộ lego gồm nhiều chi tiết khác nhau. Bé sẽ phải tư duy, sắp xếp để tạo nên một thành phẩm hay “nhân vật” hoàn chỉnh. Nhờ đó, tăng cường trí não, rèn luyện tính tỉ mỉ, cận thận trong các công việc hàng ngày.

Trên các hệ thống siêu thị, trang shopee, lazada,… bộ Lego Iron man Hulkbuster được bày bán với giá tham khảo trung bình là 200.000 vnđ.

Lego Iron man
Lego Iron man Hulkbuster.

3. Đồ chơi Lego Iron Man Tony Stark Action Figure

Bộ đồ chơi Lego Iron Man Tony Stark Action Figure là một trong những sản phẩm mới của Lego. Với các mảnh ghép thiết kế tinh tế, không một chi tiết thừa. Cộng thêm vào đó, là sự an toàn đến từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn, chắc hẳn đây là món quà mà các bé cực kỳ yêu thích. Thông qua quá trình chơi, trẻ có thể tránh xa những nguồn thông tin chưa được kiểm duyệt từ máy tính, điện thoại, các sản phẩm công nghệ,…

Tại các cửa hàng mẹ và bé, Lego Lego Iron Man Tony Stark Action Figure chính hãng được bán với giá giao động từ 900.000 đến 1.200.000 vnđ.

Lego Iron man
Lego Iron Man Tony Stark Action Figure.

4. Tranh lắp ráp Lego Iron Man Marvel Studios

Tranh lắp ráp Lego Iron Man Marvel Studios bao gồm nhiều chi tiết phức tạp, đòi hỏi người chơi phải có đủ kiên nhẫn, tư duy và tỉ mỉ, biết trình tự sắp xếp thì mới có thể thành công. Sản phẩm phù hợp với trẻ trên 10 tuổi. Đằng sau bức tranh là một nhân vật và bối cảnh xung quanh đó, mang đến sự trải nghiệm, thỏa mãn đam mê cho trẻ thích khám phá. Bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn của các mảnh ghép từ chất liệu đến thiết kế.

Bộ lắp ráp tranh Lego Iron Man Marvel Studio chính hãng được bán với giá trung bình gần 3 triệu đồng.

Lego Iron man
Tranh lắp ráp Lego Iron Man Marvel Studios.

5. Đồ chơi Lego Iron Man Mech Armor

Với sơn màu bền bỉ cùng thiết kế tinh tế, bắt mắt, các mảnh ghép tạo nên nhân vật người sắt đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho trẻ nhỏ. Bộ lắp ráp khá đơn giản, chỉ gồm 148 mảnh ghép nhỏ được cắt gọn kỹ càng, không chứa đường nét sắc cạnh gây thương tổn cho tay bé trong khi chơi. Cũng vì thế, mà món đồ chơi này khá phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Không chỉ là sản phẩm giải trí thông thường, bộ đồ chơi lego này còn giúp trẻ phát triển trí tuệ, tăng tính cẩn thận, quan sát xung quanh, rèn luyện thêm cả sự bình tĩnh.

Hiện nay tại các hệ thống cửa hàng cho mẹ và bé, Lego Iron Man Mech Armor được bày bán với giá trên dưới 350.000 vnđ.

Lego Iron man
Lego Iron Man Mech Armor.

Tổng kết:

Trong giai đoạn phát triển trí tuệ trẻ nhỏ, ba mẹ luôn muốn con có những trải nghiệm thật thú vị. Lego Iron man là món đồ chơi thông minh, giúp bé rèn luyện sự sáng tạo, tính kiên trì, quan sát kỹ càng và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học. Do đó, các bậc phụ huynh có thể tham khảo dòng sản phẩm này cho bé con nhà mình. Ở bên trên, Websosanh.vn có đề cập thông tin của 5 mẫu lego Iron man hot hiện nay, bạn có thể xem xét và mua về cho con chơi. Tất nhiên nếu có thời gian, ba mẹ hãy chơi cùng con nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!