Unbox điện thoại Xiaomi 12: Có đầy đủ củ sạc trong hộp bán ra không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang lo lắng điện thoại Xiaomi 12 không được bán kèm củ sạc thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Flagship nhà Xiaomi đã chính thức trình làng sau nhiều mong đợi từ người sử dụng, và hiện tại nó cũng là một trong những mẫu điện thoại đang được nhiều người cân nhắc có mua hay không? Một trong những điều mà người sử dụng cũng rất quan tâm là điện thoại Xiaomi 12 có được bán kèm củ sạc trong hộp bán ra hay bị lược bỏ như nhiều smartphone cao cấp khác trên thị trường hiện nay?

1. Unbox điện thoại Xiaomi 12: Có gì trong hộp

Xiaomi dường như đang là nhà sản xuất đứng ngoài cuộc ở xu hướng lược bỏ củ sạc trong hộp bán ra của sản phẩm khi điện thoại Xiaomi 12 được bán kèm đầy đủ phụ kiện.

Theo đó, trong hộp của điện thoại Xiaomi 12 bao gồm: máy, củ sạc 67W, dây cáp chuyển đổi, ốp lưng silicon trong suốt, que chọc SIM, sách hướng dẫn.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Với việc có đầy đủ củ sạc nhanh trong hộp bán ra, người sử dụng không cần phải mất tiền mua thêm củ sạc mới, đặc biệt là được tận hưởng công nghệ sạc nhanh ấn tượng với được sử dụng trên thế hệ điện thoại cao cấp 2022 này.

2. Trên tay, đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi 12

Xiaomi đang ngày càng hoàn thiện khả năng gia công của mình qua các thế hệ điện thoại và với Xiaomi 12 người sử dụng có được chiếc smartphone đầu bảng với sự hiện đại ấn tượng.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Ấn tượng đầu tiên chính là màn hình với thiết kế tràn viền và cong hai cạnh bên mang tới sự hiện đại và góc nhìn cực rộng so với các smartphone khác. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi 12 cũng sở hữu camera nằm trong màn hình, khóa vân tay nằm dưới màn hình mang tới màn hình trước gần như là thoáng cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Cạnh trên được làm cực kỳ mỏng, nhưng cạnh dưới vẫn có độ dày nhất định. Khác với các smartphone khác trong phân khúc, Xiaomi 12 sở hữu hai dải loa ngoài một ở cạnh dưới một ở cạnh trên và đều là của Harman Kardon điều này mang tới chất lượng âm thanh phát ngoài cực kỳ ổn ở flagship 2022 nhà Xiaomi.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Xiaomi 12 sử dụng cổng sạc USB Type C, tuy nhiên jack cắm tai nghe 3.5mm đã được loại bỏ. Khay SIM cùng các phím vật lý trên máy được thiết kế với bề ngoài hiện đại và gia công tốt.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Ở mặt lưng, Xiaomi 12 đưa tới một mặt lưng cực thoáng, và camera vẫn có thiết kế tương tự người tiền nhiệm nhưng xuất hiện các đường “chia ô” và sử dụng màu sắc ấn tượng khiến nó có tổng thể khá đặc biệt so với phần lớn các smartphone trên thị trường hiện nay.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Chất liệu được sử dụng trên Xiaomi 12 cũng thuộc hàng cao cấp nhất với kính cường lực Gorilla Glass Victus ở phía trước và Gorilla Glass 5 ở mặt sau, khung kim loại mang tới tổng thể cực kỳ cao cấp cho sản phẩm.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại Xiaomi 12 có 3 màu sắc cho người sử dụng lựa chọn gồm xám, xanh dương và tím khá đặc biệt là phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng.

Mở hộp điện thoại xiaomi 12

 

Với kích thước tổng thể là 152.7×69.9×8.2mm và khối lượng chỉ 179 gram, thì so sánh với màn hình của máy thì máy khá gọn và người sử dụng vẫn thoải mái để sử dụng bằng một tay mà không bị cấn tay quá.

Nhìn chung, về mặt thiết kế thì điện thoại Xiaomi 12 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng hoàn thiện cực kỳ ổn, sự hiện đại, tinh tế và trẻ trung đều được thể hiện ở chiếc flagship Xiaomi 2022 này.

3. Giá điện thoại Xiaomi 12 bao nhiêu tiền?

Hiện nay Xiaomi 12 đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá bán 19,99 triệu đồng – một mức giá được đánh giá là khá hợp lý trong số các flagship trên thị trường và những gì mà mẫu điện thoại Xiaomi này được trang bị.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi 12 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!