Ứng dụng mua sắm online nào tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiki App, Lazada App, Shopee App....đâu mới là ứng dụng mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sự thuận lợi của việc mua sắm trực tuyến khiến nó đang dần trở thành một thói quen “không thể bỏ” của một bộ phận lớn người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Không chỉ mang tới sự tiện lợi khi chỉ cần lướt mạng để chọn hàng, mà mức giá rẻ đồng thời được hưởng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng kèm mà các nhà cung cấp cũng thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm qua hình thức này nhiều.

Bên cạnh việc truy cập trực tiếp vào các website thì các app hay ứng dụng mua sắm trực tuyến cũng đang ngày càng có lượng người tải khổng lồ. Tuy nhiên, giữa ma trận các ma trận mua sắm thì đây là app mua sắm tốt nhất, giá rẻ nhất dành cho người tiêu dùng?

Dưới đây là một số các ứng dụng mua sắm trực tuyến được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay:

1. App Tiki – ứng dụng mua sắm chất  lượng nhất

tiki app
Tiki App được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng

Giao diện dễ sử dụng và chất lượng sản phẩm tốt là ưu điểm lớn nhất của ứng dụng mua sắm trực tuyến này. Mặc dù không có sự đa dạng như một số ứng dụng khác nhưng hàng hóa mua tại Tiki thường là “chất” và “y hình”.

Tiki cũng là app có nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ các gian hàng chính hãng nổi tiếng. Người dùng, nếu biết săn khuyến mãi, và nắm được vài mã giảm giá cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền khi mua sắm trên Tiki app.

Và cuối cùng là sự thuận tiện khi các món hàng bạn mua luôn được đóng gói hết sức đẹp, đảm bảo hàng chuẩn khi tới tay.

Tải Tiki App cho Android, iOS

2. App Shopee – vô địch giá rẻ

app shopee
App Shooee với ưu điểm giá rẻ

Không chỉ tại Việt Nam, Shopee cũng làm mưa làm gió tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia và Philippines. Tại Việt Nam, ứng dụng mua sắm trực tuyến của Shopee có giao diện khá dễ dùng và nó cũng là ứng dụng đầu tiên có phần “trò chuyện trực tiếp với người bán” để được tư vấn mua hàng – điều mà sau này hàng loạt các ứng dụng khác học theo.

Ngoài ra, mức giá siêu rẻ là ưu điểm số 1 khi mua hàng trên Shoppee. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm đồng thời việc đóng gói vẫn là một trong những vấn đề lớn của app mua sắm này. Mặc dù vậy nếu bạn tìm được các cửa hàng có rating cao, hoặc là gian hàng chính hãng trên Shoppee thì cũng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Tải Shoppee App cho Android, iOS

3. App Lazada – ứng dụng mua sắm tốt nhất về tổng thể

app lazada
Lazada là ứng dụng mua sắm được nhiều người ưa chuộng

Lazada là ứng dụng trên di động của trang thương mại điện tử Lazada.vn. Lazada ra nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012 và là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Ưu điểm của Lazada App bao gồm: sự đa dạng hàng đầu về hàng hóa và người bán, giá rẻ, chất lượng sản phẩm nói chung khá ổn đồng thời thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá khuyến mãi khủng như 11/11, 12/12 hoặc các dịp kỷ niệm sinh nhật Lazada…cũng sẽ mang tới cho người tiêu dùng những cơ hội mua sắm cực tốt.

Tải App Lazada cho Android, iOS

4. App Chợ tốt – mua bán hàng cũ tốt nhất

app chợ tốt
Ứng dụng mua sắm chợ tốt trực tuyến

Đây là một ứng dụng đóng vai trò là cầu nối giữa người bán và người mua, cho phép rao bán mà không cần đăng ký bất cứ món hàng nào và hỗ trợ liên hệ mua sản phẩm bằng nhiều hình thức như gọi điện, nhắn tin và email.

Ứng dụng Chợ tốt có những tùy chọn tìm kiếm khá chi tiết cho người dùng, giúp phân loại những sản phẩm được rao bán thông qua những bộ lọc để tiếp cận dễ dàng hơn với nhu cầu của người mua tuy nhiên chức năng này có cấu trúc hơi rối và tốc độ xử lý việc đăng tin còn chậm nên vẫn cần được cải tiến thêm.

Tải App Chợ Tốt cho Android, iOS

5. Robins App – ứng dụng mua sắm thời trang

robins app
Ứng dụng mua sắm thời trang

Tiền thân của Robins là Zalora, nó là app cần có trong smartphone của các cô nàng, chàng trai sành điệu khi tập hợp khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Mango, Mark, Pierre Cardin…

Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá giúp bạn có thể mua hàng hiệu với mức giá ưu đãi, cùng quá trình đóng gói vận chuyển tốt là ưu điểm của Robins. Người mua còn được gửi kèm các giấy tờ hướng dẫn nếu muốn đổi hoặc trả hàng một cách đơn giản nhất.

Và với những vấn đề hoặc trục trặc bạn cũng có thể chat trực tiếp với Robins để được trợ giúp.

Tải Robins App cho Android, iOS.

Tất cả các app trên đây đều thường xuyên đưa ra các chương trình, khuyến mãi, và đặc biệt là các mã giảm giá giúp bạn có thể mua được hàng với mức giá rẻ nhất. Do đó, để có thể mua sắm rẻ nhất, bạn truy cập Khuyến mãi – Mã giảm giá để được thường xuyên cập nhật mới nhất các chương trình và mã giảm giá của các app bán hàng trức tuyến này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!