Urbanista Miami: Khử ồn chủ động với ngân sách phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Urbanista Miami là một món hời dành cho những tín đồ muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng từ công nghệ ANC, bởi lẽ hầu hết các model sở hữu tính năng này đều có giá bán cao hơn.

Tìm được một cặp tai nghe không dây tốt, có khả năng khử tiếng ồn dưới 4 triệu đồng đã được chứng minh là gần như không thể. Nếu có thì chỉ có duy nhất mẫu Sony WH-XB900N đã được giảm giá khá sâu mà thôi. Tuy nhiên, bây giờ thì ta đã có thêm một lựa chọn nữa, một cái tên rất ‘USA’ là Urbanista Miami. Tên của nó được đặt theo địa danh Miami thuộc bang Florida, Mỹ và có khá nhiều màu sắc để bạn chọn. Về cơ bản tai nghe này đáp ứng 3 khía cạnh mà người dùng quan tâm, đó là khả năng chống ồn, âm thanh, và thời lượng pin.

Thân thiện với người dùng

Giảm tiếng ồn và âm thanh được vận hành bằng các nút trên tai nghe. Ở bên phải, bạn điều khiển âm lượng và phát lại, trả lời cuộc gọi cũng như bật và tắt tai nghe. Ở bên trái, bạn chọn giữa giảm tiếng ồn chủ động, nghe – Chế độ âm thanh xung quanh và ở đây bạn cũng có thể tắt cảm biến tạm dừng phát lại nếu bạn tháo tai nghe.

Micrô tích hợp được sử dụng để nghe và giảm tiếng ồn và Miami hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói trên thiết bị di động thông qua Trợ lý Google.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng của tai nghe Miami là đáng tin cậy và tốt hơn nhiều so với mức giá. Việc ghép nối với điện thoại di động diễn ra bằng cách nhấn và giữ công tắc nguồn, trong khi mở cài đặt Bluetooth trên điện thoại di động. Sau đó, đèn LED sạc ở Miami nhấp nháy và khi chúng xuất hiện trên màn hình, bạn chọn kết nối.

Như đã nói, bạn điều khiển giảm tiếng ồn bằng nút trên tai nghe bên trái và bạn nhận thấy rõ khi nó được bật. Vì tất cả âm thanh từ bên ngoài đều bị tắt tiếng. Một số âm thanh – tần số cao và ầm ầm ở tần số thấp, vẫn phát ra âm thanh mặc dù hơi bị tắt tiếng. Nhưng tốt hơn là không giảm tiếng ồn.

Bạn không nên mong đợi khả năng khử tiếng ồn tốt như trong các tai nghe đắt tiền hơn, và bản thân tai nghe Miami còn một chặng đường dài trước khi chúng ngang bằng với những tai nghe tốt nhất. Tuy nhiên, việc giảm tiếng ồn đủ hiệu quả để tiếng ồn ào của xe cộ, và sau đó âm nhạc thường phát ra hay hơn.

Tai nghe hoạt động tốt nhất khi chúng có thể chơi nhạc pop, rock, hip-hop, điện tử, nhạc jazz điện tử, metal hoặc dance, tức là âm nhạc có nhịp điệu rõ ràng với nhiều độ động và âm trầm đậm. Nó phù hợp nhất với sự cân bằng âm thanh ở đây, hỗ trợ nhịp điệu trầm hơn là âm sắc và âm bội của dây trong dàn nhạc. Tai nghe thiếu một chút tập trung và tinh tế ở âm trung và âm bổng, nhưng bạn sẽ thấy âm trầm tuyệt vời như thế nào, rất sạch và trong.

Lời kết

Urbanista Miami không dây, là một món hời ở mức giá. Mặc dù tính năng giảm tiếng ồn chủ động không hiệu quả như mong đợi, nhưng nó hoạt động tốt hơn nhiều so với việc không giảm tiếng ồn. Khi âm thanh thậm chí là một bữa tiệc thuần túy của một màn pháo hoa hấp dẫn mặc dù không quá tinh tế, chúng tôi chỉ có thể giới thiệu Miami cho bất kỳ ai nhắm đến tầng lớp bình dân, khi tìm kiếm tai nghe không dây mới. Với việc giảm tiếng ồn. Vì không dễ gì tìm được ở lớp này. Urbanista Miami có nó, đồng thời chúng trông đẹp và chất lượng tốt hơn chúng ta vẫn quen trong tầm giá này nên việc lựa chọn rất dễ dàng.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!