Ưu điểm vượt trội của máy làm kem tươi Hải Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về máy làm kem tươi thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu máy làm kem tươi Hải Âu - một trong những thương hiệu uy tín đứng đầu về các thiết bị sản phẩm đồ gia dụng trong đó có máy làm kem tươi.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm máy làm kem tươi của thương hiệu này, hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây các bạn nhé!

Chức năng của máy làm kem tươi

Trước khi tìm hiểu về máy làm kem tươi Hải Âu, hãy cùng điểm qua những chức năng chính của máy làm kem tươi là gì nhé.

Đa số các máy làm kem tươi có tốc độ làm kem tươi khá nhanh. Trong vòng 10 phút hơn là máy đã có thể sản xuất ra một mẻ kem thơm ngon, béo ngậy rồi. Ưu điểm của máy làm kem đó chính là có tính năng tự động nên rất dễ dàng cho bạn sử dụng. Việc của bạn chỉ đơn giản là nhấn nút trên máy điều khiển và chờ cho đến khi kem ra lò là xong.

Bạn nên chọn những nguyên liệu ngon, bổ sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo mẻ kem được tạo ra chất lượng nhất có thể nhé.

Máy làm kem tươi HAK 322
Máy làm kem tươi HAK 322

Những ưu điểm siêu việt của máy làm kem Hải Âu

  • Chất lượng kem thơm ngon

Với quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp, máy làm kem tươi Hải Âu hứa hẹn đem đến những cây kem tươi ngon và chất lượng nhất. Hương vị thơm ngon, mịn xốp, béo ngậy mà ngây ngất, khó quên mỗi lần thưởng thức.  Máy làm kem được thiết kế với nhiều vòi kem nên có thể đồng thời sản xuất ra nhiều hương vị khác nhau: vị dâu, vị cam, vị sữa tươi, socola… thỏa thích nhu cầu của người ăn. Thậm chí chỉ với một vòi kem cũng có thể sản xuất ra đến tận 2 vị kem tươi khác nhau

  • Tốc độ làm kem tươi nhanh

Bởi quy trình làm kem hoàn toàn tự động, vận hành máy bằng bảng điều khiển điện tử thông minh nên việc sản xuất kem tất nhiên cũng sẽ trở nên nhanh chóng và hết sức đơn giản cho người sử dụng. Chưa hết, mỗi linh kiện của máy đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu: các block làm lạnh, van tiết lưu, bơm tuần hoàn cao cấp nên tốc độ làm lạnh cũng rất nhanh. Với những chiếc máy làm kem khác cần thời gian đến tận gần 10p mới có thể cho ra một mẻ kem thì máy làm kem thương hiệu Hải Âu chỉ cần khoảng tầm từ 3-5p là có thể sản xuất ra mẻ kem thơm ngon, mịn, béo mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được.

Máy làm kem tươi HAK 325
Máy làm kem tươi HAK 325
  • Chi phí để sản xuất thấp

Để tạo ra những cây kem tươi thơm ngon, béo ngậy như thế bạn hoàn toàn không tốn quá nhiều tiền. ChỈ với gần 100.000đ gồm tiền nguyên vật liệu, điện nước và cả bánh ốc quế là bạn có thể sản xuất ra đến tận 100 cây kem tươi rồi đó. Và với mục đích kinh doanh thì chắc chắn bạn đã tưởng tượng ra con số thu về sau khi bán chừng đó kem rồi phải không nào. Với thời gian làm kem tươi nhanh hơn, tiết kiệm được điện năng, quả thực máy làm kem tươi Hải Âu là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bất cứ ai đang có nhu cầu kinh doanh kem tươi cũng không thể bỏ qua.

  • Tiết kiệm điện năng

Với công nghệ hiện đại và các linh kiện chất lượng cao, máy làm kem tươi Hải Âu có ưu điểm tiết kiệm điện năng hơn các dòng sản phẩm máy làm kem tươi khác. Do đó rất thích hợp cho hộ gia đình cũng như các mô hình kinh doanh.

Hướng dẫn dùng máy làm kem tươi đúng cách và hiệu quả.

Bất cứ một đồ gia dụng nào bạn cũng cần quan tâm đến cách sử dụng, vì sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn có thể nâng cao tuổi thọ của máy cũng như tránh hỏng hóc về sau. Bạn có thể đọc tờ giấy hướng dẫn sử dụng hoặc có thể nhờ sự tư vấn các tư vấn viên, kỹ thuật viên.

Máy làm kem tươi HAK 323P
Máy làm kem tươi HAK 323P

Khi gặp bất cứ trở ngại, hay lỗi kỹ thuật nào thì hãy liên hệ với đơn vị cung cấp chứ không nên tự ý sửa chữa nếu không biết rõ về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của sản phẩm.Nếu không sẽ làm tình trạng máy càng lúc càng tồi tệ hơn.

Một số chiếc máy làm kem tươi thương hiệu Hải Âu bạn nên biết

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hải Âu được nhiều người tin dùng:

  • Máy làm kem tươi HAK 322
  • Máy làm kem tươi HAK 325
  • Máy làm kem tươi HAK 323P
  • Máy làm kem tươi HAK 313

Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về máy làm kem tươi Hải Âu từ đó có thể chọn cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!