Ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thiết bị sưởi ấm tốt và hiệu quả, an toàn nhất hiện nay là máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu, giúp mang đến không khí ấm áp cho căn phòng.

Khám phá ưu điểm máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw

  • Máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw hiện là dòng thiết bị sưởi ấm chất lượng và tốt nhất thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn làm bạn đồng hành trong suốt mùa đông lạnh giá.
  • Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật trong số đó chính là khả năng sưởi ấm nhanh, độ lan tỏa rộng rãi. 
  • Máy sưởi này sản xuất bằng vật liệu hiện đại nên có đồ bền bỉ cao và phát huy được tối ưu công năng của mình. Cụ thể:
    • Thanh sưởi máy này được sản xuất bằng công nghệ “S.Shape” thế hệ thứ 2. Nhờ vậy mà máy sưởi khi hoạt động sẽ mang đến hơi ấm lan tỏa, làm ấm nhanh chóng và ổn định mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp gia đình tiết kiệm được khoản chi phí lớn.
    • Đặc biệt, máy sưởi này thiết kế 11 thanh phát nhiệt “S.Shape” tương đương 15 thanh dạng thẳng. Với ưu thế này máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw trở thành một trong những dòng máy sưởi dầu mang lại hiệu quả sưởi ấm tối ưu nhất hiện nay.
Khám phá ưu điểm máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw
Khám phá ưu điểm máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw
  • Ngoài ra, máy sưởi còn sử dụng nguyên liệu dầu cao cấp HD320. Người dùng không cần phải tốn công sức hay tiền bạc để thay dầu thường xuyên, thậm chí thời gian sử dụng máy sưởi nguyên liệu dầu cao cấp này có thể lên tới 20 năm.
  • Người dùng trong quá trình sử dụng máy có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ sưởi theo nhiệt độ môi trường.
  • Máy sưởi dầu này ngoài hoạt động tốt, phát huy tối đa công năng của mình còn được chứng thực an toàn nhất Châu Âu nhờ công nghệ sưởi tiên tiến. Quá trình hoạt động máy không đốt nóng không khí nên rất an toàn cho da. Những gia đình có em nhỏ hay người lớn tuổi có thể yên tâm bố trí máy này trong phòng vì nó không gây khó thở, khô da hay ảnh hưởng đến xương khớp.
  • Nhờ thiết kế dải nhiệt với các mức độ khác nhau mà người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh nền nhiệt tăng giảm dễ dàng tùy theo nhu cầu và nhiệt độ trong phòng. Sản phẩm này tạo nên sự đối lưu nhiệt nhanh, đều và ổn định, mang lại hơi ấm dễ chịu.
  • Với chế độ hẹn giờ tiện nghi, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian bật tắt của máy lên tới 24 tiếng. Khoảng nhiệt máy này khá rộng từ 5 đến 36 độ C.
  • Ngoài ra, đây là dòng máy sưởi hiện đại, thiết kế đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất với màn hình Led hiển thị nhiệt độ hoạt động của máy. Với ưu điểm này, các bạn có thể sử dụng máy thuận tiện và theo dõi nền nhiệt dễ dàng để điều chỉnh sao cho hợp lý.
Khám phá ưu điểm máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw
Khám phá ưu điểm máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw
  • Thanh phát nhiệt của máy sưởi dầu này không bị suy giảm hiệu suất theo thời gian. 
  • Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm không mùi, không gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình cũng như không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Với cơ chế ngắt khi quá nhiệt và khi đổ, sản phẩm này đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Cũng giống với các máy sưởi dầu khác, máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw thiết kế bánh xe phía dưới chân đế để hỗ trợ người dùng di chuyển máy dễ dàng từ nơi này qua nơi khác. Đồng thời máy thiết kế hộp dây giấu kín mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
  • Ngoài công dụng sưởi ấm, người dùng có thể dùng máy sưởi để sấy khô quần áo, phơi áo quần tiện lợi với thiết kế giá phơi liền kề.
  • Sản phẩm này có có hộp tạo ẩm không khí giúp độ ẩm môi trường cân bằng hơn.
Tìm hiểu thông số kỹ thuật máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw
Tìm hiểu thông số kỹ thuật máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw

Tìm hiểu thông số kỹ thuật máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw

  • Công suất sưởi tối đa: 2500W
  • Chế độ sưởi: 3 chế độ 1000W/1500W/2500W
  • Hẹn giờ: 24 tiếng
  • Diện tích sưởi: 20 – 25m2
  • Phụ kiện: Hiển thị màn LED

Sản phẩm hiện được bày bán tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc. Các bạn có thể dễ dàng sở hữu máy sưởi dầu Goldsun Premium Gpor11dw với mức giá đầy cạnh tranh vào khoảng 2.500.000 VND . Phía đơn vị sản xuất cũng sẽ cam kết bảo hành sản phẩm 2 năm, người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của máy sưởi mùa đông này.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!