Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 18000btu inverter 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu Panasonic trên thị trường hiện nay, dòng điều hòa này mang tới loạt trang bị mới hiện đại cùng mức giá cũng khá hợp túi tiền của người sử dụng.

Đối với nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích lớn từ 20-28m2, một chiếc điều hòa công suất 18000btu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, với mức công suất này, điều hòa 18000btu cũng khá là tốn kém điện năng trong quá trình sử dụng, do đó thay vì những dòng điều hòa giá rẻ thì điều hòa 18000btu inverter được người sử dụng chú ý hơn.

Trong số các dòng điều hòa 18000btu inverter có mặt trên thị trường thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 là một trong những lựa chọn có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì đây liệu có là một lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu nhược điểm của dòng điều hòa này và cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic 18000 btu 2021

 

1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic 18000btu inverter CU/CS-XPU18XKH-8

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất được Panasonic đưa tới thị trường năm 2021, nên Pansonic CU/CS-XPU18XKH-8 hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

– Khả năng làm mát ấn tượng

Khả năng làm lạnh tốt luôn là điều người sử dụng quan tâm khi mua điều hòa và Panasonic chưa bao giờ khiến người sử dụng phải thất vọng. Cùng với máy nén cao cấp, đi kèm với gas lạnh R32 thế hệ mới, máy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 cho khả năng làm mát với hiệu suất cao, đồng thời tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Cùng với hệ thống cảm biến đa dạng, và việc sử dụng AI trong chip xử lý thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 còn có khả năng tùy chỉnh chế độ làm mát cho phù hợp với số lượng người có trong phòng lẫn trạng thái hoạt động của người đó, từ đó vừa tạo sự thoải mái cho người sử dụng, vừa góp phần vào khả năng tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng.

điều hòa panasonic 18000 btu 2021

 

– Lọc sạch bụi mịn PM2.5 và ức chế virus Corona

Máy điều hòa Panasonic luôn chú trọng tới khả năng lọc không khí, và với thế hệ điều hòa mới nhất năm 2021 này, Panasonic đưa tới 2 tinh hoa mới:

+ Khả năng lọc sạch bụi mịn với công nghệ Nanoe-G

+ Khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus với công nghệ Nanoe-X

Không chỉ thế, công nghệ mới trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 còn được chứng nhận có khả năng ức chế virus Sars-COv-2 theo Texcell, chi tiết khả năng này bạn có thể xem tại chứng nhận dưới đây:

Cùng với hàng loạt công nghệ lọc không khí, dòng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với khả năng lọc không khí ấn tượng, mang tới không khí phòng sạch thoáng, đặc biệt là với những người sống tại các thành phố lớn và những nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn PM2.5, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

– Tiết kiệm điện vượt trội

Panasonic luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 cũng không làm người sử dụng thất vọng vì vừa được trang bị máy nén biến tần inverter cao cấp của hãng, cùng với đó, máy còn được trang bị công nghệ AI giúp kiểm soát tốt hơn khả năng làm mát, từ đó góp phần tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, chế độ ECO trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 cũng giúp tăng cường hơn khả năng tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

Với chỉ số tiết kiệm năng lượng CSPF tới 4.81, điều hòa đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa 9000btu tiết kiệm điện nhất trên thị trường năm 2021 tại Việt Nam.

điều hòa panasonic 18000 btu 2021

 

– Trải nghiệm công nghệ thông minh

Với khả năng kết nối với wifi, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Comfort Cloud để bật/tắt, điều chỉnh các chế độ trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8 một cách dễ dàng.

Điều này mang tới nhiều tiện dụng cho người sử dụng trong quá trình dùng điều hòa, đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ ở phòng riêng.

2. Nhược điểm của điều hòa 18000btu Panasonic inverter CU/CS-XPU18XKH-8

Bên cạnh ưu điểm với loạt các trang bị hiện đại thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 cũng tồn tại một số những nhược điểm như:

– Mức giá bán không hề rẻ

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 được hãng niêm yết với giá bán là 20,170,000 đồng, đây là mức giá không hề rẻ đối với một dòng điều hòa 18000btu inverter trên thị trường hiện nay.

Đương nhiên, với những gì được trang bị thì số tiền này vẫn là sự đầu tư dài hạn đáng giá cho người sử dụng.

– Chỉ có một chiều làm lạnh

Một số những người sử dụng cần một dòng điều hòa có thể vừa làm mát trong mùa hè, vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông tuy nhiên với việc chỉ được tích hợp 1 chiều thì dòng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 không thể làm hài lòng người sử dụng.

Dẫu vậy, với những gì được trang bị thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 đang mang tới cho người sử dụng một trong những sự lựa chọn tốt nhất nếu có nhu cầu mua một điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện và có thể sử dụng lâu bền.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!