Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(MG) là chiếc máy giặt phù hợp cho những gia đình có trên 7 người khi yêu chuộng kiểu thiết kế sắc nét, hài hòa tối giản đến từng chi tiết theo phong cách Takumi Nhật Bản. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết bị này nhé.

1. Các tính năng tích hợp trên máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS)

1.1. Trọng lượng tối đa phù hợp cho những gia đình hiện đại

Toshiba TW-BK115G4V (SS) là máy giặt cửa trước có thể giặt với khối lượng lên đến 10,5kg quần áo và có thiết kế cửa rộng đến 490mm giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có khoảng 6 thành viên.

1.2. Chế độ giặt nước nóng mang lại hiệu quả tối ưu

Ở chế độ giặt nước nóng, người dùng có thể chọn nhiệt độ nước tùy theo khoảng nhiệt độ từ 20 đến 90 độ C. Sử dụng nước nóng thay vì nước lạnh sẽ giúp bột giặt hòa tan nhanh hơn, giặt sạch và mềm hơn, đồng thời sử dụng ít năng lượng hơn để tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây  dị ứng da.

máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS)
máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS) có chế độ giặt nước nóng

1.3. Công nghệ CycloneMix được tích hợp giúp hòa tan bột giặt

Công nghệ hòa tan bột giặt CycloneMix đặc trưng trong thiết kế của máy giặt Toshiba TW-BK115G4V (SS) giúp bột giặt thấm vào sợi vải hiệu quả hơn đồng thời giảm lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Gioăng cửa trên Toshiba TW-BK115G4V (SS) chống vi khuẩn và chống nấm mốc, vì vậy máy giặt của bạn sẽ không có mầm bệnh và bảo vệ quần áo của bạn không bị nấm mốc xâm nhập.

Ngoài ra, bột giặt bám vào gioăng cửa hoặc thành kính của máy giặt Toshiba TW-BK115G4V (SS) có thể bị cuốn trôi với sự hỗ trợ của công nghệ giặt phun nước 360 độ.

1.4. Cơ chế khóa an toàn

Tính năng khóa trẻ em được bao gồm trong bảng điều khiển của máy giặt Toshiba TW-BK115G4V (SS) giúp bố mẹ yên tâm hơn bằng cách ngăn con cái của họ nghịch máy khi máy đang chạy.

máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS)
máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS) có cơ chế khóa an toàn

1.5. Một số các tính năng khác

  • Phần mềm công nghệ Greatwave của Toshiba là tiêu chuẩn trên máy giặt Toshiba TW-BK115G4V (SS), giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất.
  • Công nghệ biến tần cho phép giảm tiêu thụ năng lượng, ít tiếng ồn hơn và tăng tuổi thọ.
  • Hơn nữa, máy được lập trình với công nghệ siêu bọt khí Nano UFB, tạo ra các bọt khí có kích thước nano (nhỏ hơn 200 lần so với khe hở của sợi vải) thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay vết bẩn và cho quần áo luôn thơm tho.
  • Toshiba TW-BK115G4V (SS) là chiếc máy giặt có chu trình giặt nhanh chóng, làm sạch quần áo chỉ trong 12 phút. Các đồ mỏng hơn, ít bẩn hơn có thể được giặt trong chương trình này giúp tiết kiệm thời gian cho những phụ nữ bận rộn làm việc.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS)

2.1. Ưu điểm 

  • Khả năng loại bỏ vi khuẩn  gây dị ứng và giảm nhăn cùng công nghệ Steam Care hiện đại.
  • Công nghệ động cơ Origin Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn
  • Chức năng tự phục hồi chương trình đang giặt dang dở giúp tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm thời gian và công sức nhờ chế độ giặt sơ và đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhờ vào công nghệ Ultra Fine Bubble.
máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS)
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 10,5kg TW-BK115G4V(SS)

2.2. Nhược điểm

Chiếc máy này có một điểm hạn chế giống hầu hết máy giặt lồng ngang đó là mùi hôi của lồng giặt. Vì vậy bạn cần thường xuyên vệ sinh lồng giặt. Muốn hết hẳn mùi hôi yêu cầu bạn phải tháo ra vệ sinh từng bộ phận.

Giá bán của máy giặt này cũng khá cao khoảng 10 triệu đồng mà không phải khách hàng nào cũng dễ dàng có được.

3. Tham khảo các lựa chọn cùng phân khúc

Nhìn chung, máy giặt này khá tốt với mức giá hợp lý và đặc biệt là công nghệ inverter tiết kiệm điện được tích hợp trong thiết bị này đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số dòng máy khác có mức giá thấp hơn như: Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V, máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95S2V ( khoảng 7-8 triệu), máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V ( khoảng 8 triệu), máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V ( khoảng 7 triệu),…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!