Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic nội địa Nhật và một số điều lưu ý khi chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt Panasonic nội địa Nhật không? Websosanh.vn sẽ chia sẻ ưu nhược điểm và một số lưu ý khi chọn mua để bạn dễ dàng đưa ra quyết định nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt Panasonic nội địa Nhật

– Tiết kiệm nước, chức năng giặt sấy khỏe: Tiết kiệm là thứ mà người dân đất nước mặt trời mọc đặt lên ưu tiên hàng đầu. Quy trình giặt thông minh, lồng giặt của máy giặt Panasonic nội địa Nhật được thiết kế nghiêng giúp thiết bị tiêu thụ ít nước (1 lần giặt quần áo chỉ mất hết 50-70 lít nước), quần áo luôn sạch hơn và không bị cuộn, quấn vào nhau. 

– Độ ồn thấp, bền bỉ: Máy giặt Panasonic nội địa Nhật có chất lượng tốt hơn nhiều so với các dòng máy được sản xuất ở Việt Nam, Malaysia, Thailand,… Khi ở chế độ vắt, máy không bị lắc và tiếng động không quá to. 

– Thiết kế hiện đại, tinh xảo: Ngoại hình đẹp, bắt mắt cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm. Trọng lượng máy khá nặng với hơn 80kg, nhìn chung các dòng máy giặc của Nhật đều nặng hơn ở các thị trường khác. Điều nay minh chứng cho việc các linh kiện của máy dày dặn và có độ ổn định qua nhiều thập kỷ.

– Công nghệ tiên tiến: Khác với những mặt hàng khác, máy giặt nội địa Nhật Bản Panasonic sử dụng công nghệ sấy Block. Tính năng này như một chiếc điều hòa thu nhỏ vào trong máy giặt vậy, thay vì dùng làm lạnh thì sấy Block đẩy ra các khí làm nóng giúp quần áo nhanh khô hơn. Bên cạnh đó, nhờ việc ứng dụng chu trình khép kín, điện năng được giảm đến 40-60% so với máy sấy bằng thành nhiệt. Nếu khách hàng mua loại Panasonic Inverter còn có thêm công nghệ Nano Titanium hay ion Ag+ giúp diệt khuẩn quần áo trẻ em, không gây cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy. 

– Tính năng đa dạng: Sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau như: giặt cotton, giặt áo len, giặt áo vest, giặt chăn màn, giặt đồ mỏng…

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic nội địa Nhật và một số điều lưu ý khi chọn mua
Máy giặt Panasonic nội địa Nhật đa chức năng

2. Nhược điểm của máy giặt Panasonic nội địa Nhật

Bảng điều khiển tiếng Nhật, nguồn điện 110V: Để có thể dùng được máy giặt nội địa Nhật thì cần phải mua thêm ổn áp để biến áp công suất lớn thành 220V thì mới sử dụng tại Việt Nam được. Bên cạnh đó, các phím điều khiển của máy sẽ hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Bạn sẽ cần một khoảng thời gian dùng mới có thể làm quen được. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục điều này bằng cách dán những tờ giấy note lên máy để dễ dàng thao tác hơn.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic nội địa Nhật và một số điều lưu ý khi chọn mua
Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic nội địa được viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật

3. Một vài lưu ý khi mua máy giặt Panasonic nội địa Nhật 

– Cần nghiên cứu trước chức năng, đời máy trước khi mua: Máy giặt Nhật Bản có rất nhiều tính năng ưu việt mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác. Bạn nên mua sản phẩm đời càng cao, mới nhất càng tốt. Vì chúng được tích hợp từ đời cũ hơn để thêm các công dụng cũng như khắc phục những điểm yếu. 

– Nên mua tại các nhà cung cấp chính hãng: Hãy lựa chọn cửa hàng uy tín, có tiếng trên thị trường. Điều này đảm bảo bạn sẽ nhận được các sản phẩm tốt, bảo hành lâu dài và nhằm tránh các trường hợp mua trúng hàng giả, nhái. Những nơi bán chất lượng sẽ luôn cập nhật đa dạng mẫu mã trên thị trường giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Không những vậy, khi có sự sai sót nào từ sản phẩm, cửa hàng uy tín cũng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn. 

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic nội địa Nhật và một số điều lưu ý khi chọn mua
Nên chọn cửa hàng nguy tín để chọn mua máy giặt Panasonic nội địa Nhật

Nhìn chung, những chiếc máy giặt nội địa Panasonic có chất lượng cao vô cùng bền bỉ tuy nhiên mọi hướng dẫn sử dụng đều bằng tiếng Nhật nên bạn cần cân nhắc nhé. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.