Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít có tốt không? Ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Có phù hợp với bạn không? Tất cả những thông tin về chiếc nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 đều sẽ có ngay dưới đây. 

Xuất xứ của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít được sản xuất bởi hãng 2Good của Malaysia. Hãng 2Good được thành lập năm 1997 và có mặt tại Việt Nam vào năm 2010.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít được sản xuất tại Trung Quốc và ra mắt thị trường vào năm 2021. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt giúp không gian phòng bếp thêm hiện đại và sang trọng.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít
Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít được sản xuất bởi hãng 2Good của Malaysia.

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Để đánh giá sản phẩm tốt hay không bạn cần biết được ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm đó là gì. Cùng xem 2Good Vortex S20 14.5 lít có ưu và nhược điểm gì nhé!

1. Ưu điểm

Nồi chiên 2Good Vortex S20 có dung tích 14.5 lít nên có thể chiên được gà nguyên con khoảng 1.5 kg. Công suất hoạt động mạnh mẽ 1700W nên có thể chiên nướng nhanh chóng, rút ngắn thời gian chế biến và nấu nướng. Các ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít gồm:

+ Công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt với chế độ nguồn nhiệt kép trên – dưới giúp lan tỏa nhiệt rộng khắp khoang lò nên thức ăn chín đều khắp các mặt. Với công nghệ làm chín thức ăn hiện đại, bạn không cần sử dụng dầu mà thực phẩm vẫn chín đều và ngon.

+  Nhiệt độ của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 có thể điều chỉnh từ 40 – 220°C; thời gian hẹn giờ lên đến 9 tiếng 50 phút nên người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu.

+ Thiết kế 2 trong 1 – nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng giúp giảm thiểu chi phí mua các thiết bị  nấu nướng.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít
Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 có dung tích 14.5 lít nên có thể chiên được gà nguyên con khoảng 1.5 kg.

+ 16 chương trình cài đặt sẵn gồm: chiên/quay gà, rã đông, bít tết, cánh gà, sấy khô, bò khoai tây chiên, bỏng ngô, chiên cá, rau củ, ủ men bánh, pizza, giữ ấm, nướng bánh, thịt xiên nướng, bánh mì, bánh quy.

+ Trang bị quạt đối lưu luân chuyển nhiệt lượng đều khắp khoang lò giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài. Quạt cao cấp vận hành êm ái, mượt mà, chịu nhiệt độ cao, giảm thiểu tiếng ồn nên không gây khó chịu khi sử dụng.

+ Vỏ ngoài của nồi bằng kim loại sơn tĩnh điện sáng bóng nên hạn chế bám bẩn, chống ăn mòn hiệu quả và cực kỳ  bền bỉ.

+ Khoang nồi bằng chất liệu inox an toàn, tiện vệ sinh lại cực kỳ cứng cáp và bền bỉ.

+ Bảng điều khiển cảm ứng với nút xoay có màn hình hiển thị rõ ràng kèm theo chú thích tiếng Việt dễ sử dụng.

 

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít
Bảng điều khiển cảm ứng với nút xoay có màn hình hiển thị rõ ràng kèm theo chú thích tiếng Việt dễ sử dụng.

+  Chức năng giữ ấm cho món ăn nóng ấm lâu.

+ Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít có đèn trong khoang lò cộng với nắp cửa kính trong suốt có thể theo dõi quá trình chiên nướng bên trong dễ dàng, hoàn toàn không cần mở nồi.

+ Đa dạng các phụ kiện đi kèm theo gồm: giỏ quay, khay hứng dầu, 2 vỉ nướng, khay xiên quay, khay nướng, tay cầm.

2. Nhược điểm

Dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Dù được sử dụng từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp nhưng sử dụng một thời gian dài sẽ dễ bị giảm hiệu suất hoạt động. Nhất là bộ phận làm nóng và bộ điều khiển, hệ thống quạt bên trong.

+ Việc vệ sinh lòng nồi sẽ gặp nhiều khó khăn do có nhiệt khay và giá bên trong.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít
Đa dạng các phụ kiện đi kèm theo gồm: giỏ quay, khay hứng dầu, 2 vỉ nướng, khay xiên quay, khay nướng, tay cầm

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít có phù hợp với bạn không?

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng sản phẩm có phù hợp với bạn không?

Chiếc nồi chiên không dầu này có dung tích khá lớn 14,5 lít nên phù hợp với các gia đình có đông thành viên, từ 6-8 người. Bảng điều khiển cảm ứng – nút xoay có tiếng Việt dễ sử dụng nên người lớn tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít
Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít phù hợp cho các gia đình có từ 6-8 thành viên

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Trước khi sử dụng nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít, bạn nên tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng an toàn, hiệu quả. Khi thiết bị đang hoạt động, bạn không chạm vào bề mặt để tránh bị nóng, bỏng. Sau khi nấu thức ăn, không ngâm nồi trong nước hay bất kỳ chất lỏng nào.

Trước khi cắm điện sử dụng nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít bạn kiểm tra xem có dấu hiệu bị rạn nứt, đứt gãy không. Nếu có thì cần sửa chữa để đảm bảo an toàn.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít có thiết kế hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Dung tích nồi lớn 14.5 lít nên có thể nướng được lượng lớn thực phẩm cùng lúc giúp bạn nấu ăn thêm tiện lợi, đa dạng hơn. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 3,9 triệu đồng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!