UV100 thương hiệu đứng đầu dòng khẩu trang chống tia UV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang chống tia UV khả năng chống lên đến 99% sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của cái nắng hè gay gắt, ngăn ngừa thâm sạm, đen da, lão hoá do thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.

Bức xạ tia cực tím hay tia UV là một dạng bức xạ từ tính đến từ mặt trời và các nguồn nhân tạo như giường tắm, bàn là hàn,…

Trong số các loại bức xạ, có những loại có năng lượng rất cao (tần số cao) như tia X, tia gamma.

Ngoài ra còn có bức xạ năng lượng rất thấp (tần số thấp) – như sóng vô tuyến. Chúng có nhiều năng lượng hơn sóng vô tuyến nhưng không nhiều bằng tia X. Các mặt tốt và hại của tia UV (tia bức xạ).

tia uv

Tia UV có khả năng giúp cơ thể chúng ta tổng hợp Vitamin D3 khá hiệu quả. Ngoài ra, tia UV còn được ứng dụng trong y học khi nó có thể điều trị các bệnh ngoài da như vảy nến, diệt khuẩn, diệt tế bào virus DNA, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống nếu chúng ta tiếp nhận. . năng lượng phù hợp từ tia UV.

Tuy nhiên, cùng với những lợi ích trên, tia cực tím ẩn chứa nhiều tác nhân gây hại cho da và nghiêm trọng hơn có thể gây ra các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người: sạm da, cháy nắng,lão hóa da, tạo ra các nếp nhăn và vết thâm trên da sẫm màu, gây ra nhiều bệnh về mắt, suy giảm hệ thống miễn dịch và nó là nguyên nhân gây ung thư da.

Để bảo vệ da mặt của bạn khỏi những tia cực tím có hại đó, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu khẩu trang chống tia UV100

báo cáo

Khẩu trang chống nắng UV100 (thương hiệu đến từ Đài Loan)- chuyên dùng đi ra nắng có tác dụng ngăn tia UV gây hại cho da lên đến 99%, thiết kế 2 lớp ngắn chống bụi và có thêm chức năng giữ ấm khi trời lạnh , và thiết kế lỗ thoáng vừa giúp thoáng khí khi sử dụng lâu, vừa chống nắng, bảo vệ da không gây khó chịu.

Đặc điểm nổi bật khẩu trang chống tia UV:

– Chất liệu có sợi Ceramic (sợi gốm có tính năng cách âm, cách nhiệt, cản và phản xạ gần như hoàn toàn tia UV) – Kết hợp với bên trong là một lớp than hoạt tính giúp tăng khả năng lọc bụi bẩn. – Ngoài ra thân sản phẩm trang thiết kế hở, lót lưới thoáng khí, đem lại thoáng mát. – Được chứng nhận bởi Arpansa với chỉ số chống tia UV UPF50 +. – Tỷ lệ chống tia cực tím lên đến 99,67%. – Kích thước mẫu mã đa dạng phong phú.

khẩu trang chống tia uv

Cách bảo quản và giặt khẩu trang chống tia UV:

– Sử dụng bột giặt, bột giặt trung tính, sau khi giặt chỉ xả lại bằng nước sạch, phơi nắng bình thường, không ngâm sản phẩm thường xuyên quá 10 phút. – Không sử dụng bột giặt, chất tẩy rửa mạnh, nước xả vải hoặc thuốc tẩy vì sẽ làm giảm chức năng chống nắng của sản phẩm. – Không giặt máy hoặc sấy trực tiếp sản phẩm, nếu giặt bằng máy thì nên điều chỉnh tốc độ từ từ, nên giặt bằng tay để tính năng chống nắng của sản phẩm được lâu bền hơn. – Không ủi (ủi) sản phẩm với nhiệt độ trên 120 độ C.

Ngoài ra để áp nhu cầu của người tiêu dùng thương hiệu khẩu trang UV100 cho ra nhiều kiểu dáng khẩu trang chống tia UV với màu sắc phong phú.

khẩu trang chống tia uv

Các mã sản phẩm khẩu trang chống tia UV của thương hiệu:

Khẩu trang chống tia UV kháng khuẩn UV100 LC 91370

khẩu trang chống tia uv

Khẩu trang chống tia UV  fullface chất liệu thoáng mát UV100 MD 21308

khẩu trang chống tia uv

Khẩu trang chống tia UV & làm mát UV100 LA 20331

khẩu trang chống tia uv

Khẩu trang  chống tia UV phủ vai & làm mát UV100 LA 61325

khẩu trang chống tia uv

Khẩu trang 3D chống nắng chống thấm UV100 LC 20463

 

khẩu trang chống tia uv

Khẩu trang chống tia UV UV100 thương hiệu khẩu trang có khả năng tia UV lên đến 99%. Sự lựa chọn hoàn hảo khi ra đường để bảo vệ làn da của mình trong thời tiết hè khắc nhiệt ở Việt Nam.

Để mua chiếc khẩu trang an toàn chống tia UV hãng UV100 các bạn thế mua trang web chính: uv100.vn hoặc các trang bán hàng điện tử shoppe, lazada, tiki, sendo..

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!