Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Galanz là một sản phẩm gia dụng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như tiện ích, tiết kiệm và giá bán hợp lý, máy rửa bát Galanz là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa bát đĩa.

1. Đánh giá chi tiết về máy rửa bát Galanz

Để có thể đánh giá được các loại máy rửa bát Galanz có tốt không? Hãy cùng dựa vào những đánh giá ngay sau đây:

1.1. Đánh giá về thương hiệu Galanz

Để biết máy rửa bát Galanz có tốt không? Một phần cũng phụ thuộc vào tên tuổi của thương hiệu. Dành cho những ai chưa biết thì Galanz được biết đến là thương hiệu thiết bị gia dụng toàn cầu, với những công nghệ hàng đầu đến từ Trung Quốc. Trải qua gần 40 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu luôn hoàn thiện về chất lượng cũng như công nghệ sản phẩm.

Galanz là một thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới
Galanz là một thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới

Cho đến nay, các sản phẩm của hãng từ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa đến máy rửa bát đều đã chinh phục hàng triệu khách hàng, cũng như sở hữu kênh phân phối ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Nên về tên tuổi của thương hiệu này thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối.

1.2. Đánh giá về thiết kế máy rửa bát Galanz

Là một thiết bị gia dụng thông minh của thương hiệu nổi tiếng, nên các loại máy rửa bát Galanz hiện nay được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại. Phần cửa máy được làm bằng chất liệu inox chống gỉ, chống bám vân tay nên sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian và vệ sinh cũng dễ dàng.

Đi kèm với đó, thiết kế của máy khá nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp với mọi diện tích không gian bếp, cũng như mọi người có thể lắp đặt ở dạng âm tủ hoặc độc lập tùy theo vị trí. Đảm bảo khi có sự góp mặt của thiết bị này sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

may rua bat galanz co tot khong
Thiết kế máy rửa bát Galanz hiện đại

1.3. Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa chén Galanz

Máy rửa bát Galanz Trung Quốc có làm sạch bát đĩa không? Theo khảo sát từ người dùng, cho đến các chuyên gia hàng đầu tại Đức ở phòng thí nghiệm TUV, EMC thì các loại máy rửa bát Galanz đã đạt chứng nhận GS/CB/CE/ROHS đạt tiêu chuẩn Châu Âu về hiệu quả làm sạch với nguồn nước nóng từ 50 – 70 độ C.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị từ 5 – 7 chương trình rửa thông minh để phù hợp với mọi mục đích làm sạch bát đĩa. Đảm bảo với thiết bị này sẽ giúp làm sạch đồ dùng một cách triệt để, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

may rua bat galanz
Các đặc điểm giúp nâng cao hiệu quả rửa của máy rửa bát Galanz

1.4. Tính an toàn của thiết bị

Với việc sử dụng nguồn nước nóng từ 50 – 70 độ C, nên bát đĩa không những được làm sạch tuyệt đối, mà còn có khả năng diệt khuẩn lên tới 99% đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, khi sử dụng máy rửa bát sẽ giúp bạn hạn chế tiếp xúc với bát đĩa bẩn, chất tẩy rửa,… từ đó giúp bảo vệ làn da của mọi người hiệu quả.

Chưa kể, ở máy rửa bát Galanz cao cấp còn có trang bị khóa an toàn, đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ hay đùa nghịch.

1.5. Khả năng tiết kiệm năng lượng

Nếu so với phương pháp rửa bát truyền thống bằng tay thì theo khảo sát, khi sử dụng máy rửa bát của Galanz sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, nước và điện hơn rất nhiều. Đặc biệt, máy có chế độ rửa tiết kiệm, cùng với đạt nhãn năng lượng A+++ nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 10l nước, cùng với khoảng 0.92kWh điện. Vậy nên, chi phí điện nước hàng tháng không quá đáng kể.

Với những đánh giá trên thì với câu hỏi “Máy rửa bát Galanz có tốt không”, câu trả lời chắc chắn là CÓ. Với thiết bị này hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, cũng như đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho công việc nội trợ hơn rất nhiều.

may rua bat galanz co tot khong
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên máy rửa bát Galanz

2. Giá bán hiện nay của máy rửa bát Galanz

Hiện tại, máy rửa bát Galanz có nhiều loại khác nhau, với đa dạng kích thước, chủng loại và kiểu dáng. Chưa kể, tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp thì giá máy rửa bát Galanz có sự khác nhau. Nhưng so với nhiều thương hiệu máy rửa bát đến từ Châu Âu thì sản phẩm của Galanz có giá rẻ hơn rất nhiều, giá chỉ dao động trong khoảng 10 – 15 triệu đồng.

Vậy nên, với mức giá vô cùng hợp lý, chất lượng hoàn hảo thì còn có lý do gì khiến bạn không đầu tư cho gia đình mình máy rửa bát Galanz. Đảm bảo đây sẽ là một thiết bị hoàn hảo giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn hơn đấy.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!