Vali Skyway Oasis có tốt không ? Có nên mua vali kéo Skyway Oasis ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Skyway Oasis khá nổi tiếng bởi chất lượng đảm bảo từ thương hiệu Mỹ Skyway có giá cả bình dân nhưng thiết kế đẳng cấp, tuy nhiên trong tầm giá đó có nên mua vali Skyway hay ưu tiên các dòng vali kéo giá rẻ hơn ?

Nằm trong top những chiếc vali kéo du lịch được nhiều người tìm mua, vali kéo Skyway Oasis thực sự sở hữu những ưu điểm gì đáng mua đến vậy ?

Skyway thương hiệu con của hãng vali nổi tiếng của Mỹ Ricardo Beverly Hills, luôn thuộc hàng top vali bán chạy trong các malls lớn của Mỹ, hiện đã có mặt tại Việt Nam qua nhà phân phối chính thức KOS Shop. Tất cả sản phẩm được bảo hành 5 năm toàn cầu.

Vali Skyway Oasis là dòng vali kéo nhựa của thương hiệu Skyway, cũng như những dòng vali Skyway nổi tiếng khắp thế giới, sản phẩm vali kéo du lịch này phục vụ cho mọi đối tượng người dùng với thiết kế trang nhã, trẻ trung nhiều lựa chọn về màu sắc và kích thước.

Vali kéo Skyway Oasis có phần lót nệm bên trong vali làm bằng vải họa tiết trang nhã, đẹp mắt, phần đai chéo cố định của vali giúp đồ đạc, hành lý không bị xáo trộn trong suốt hành trình di chuyển trên sân bay, bến tàu.

Vali có phần túi vải lưới để đựng những vật dụng nhỏ rất tiện lợi và thuận tiện cho người dùng khi pack đồ. Không gian của khoang chứa đồ của vali Skyway Oasis rộng rãi, giúp cho vali có thể đựng được nhiều đồ đạc hơn nhờ phần khóa kéo có thể giúp vali có nhiều khoảng trống để lèn thêm đồ đạc.

Từng đường nét hoàn hào trên thân chiếc vali tạo nên sự thanh thoát, sang trọng và nổi bật mà không hề có cảm giác thô cứng, không thể thiếu cấu tạo của phần chân đế bánh xe nhỏ gọn nhưng xoay được 360 độ giúp việc di chuyển thuận tiện ở mọi địa hình.

Các bộ phận dù nhỏ nhất của vali kéo Skyway Oasis được thiết kế đồng nhất phối màu sắc khéo léo không có chi tiết thừa đem lại một tổng thể hài hòa cân xứng.

Tóm lại trong tầm giá 2,5 – 3 triệu đồng, vali Skyway Oasis hoàn toàn xứng đáng với lựa chọn của người dùng muốn tìm kiếm vali du lịch  đảm bảo tiêu chí về độ bền, thiết kế thời thượng và bảo quản đồ dùng tốt, tuy nhiên sản phẩm không được trang bị khóa số TSA do đó không phù hợp với người thường xuyên dùng vali tại các sân bay quốc tế. Người dùng có thể tham khảo các thương hiệu vali kéo nhựa cao cấp khác đến từ thương hiệu Việt Nam như vali Trip, vali kéo Brother, vali kéo Miti có thiết kế sang trọng mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Truy cập Websosanh.vn để so sánh giá vali kéo rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!