Vay mua nhà dự án ngân hàng BaoViet Bank có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sản phẩm cho vay mua nhà dự án của ngân hàng Baoviet Bank giúp nhiều người có thể sở hữu nhà riêng nhanh chóng để sớm "an cư lạc nghiệp".

Nhà ở không chỉ là một loại tư liệu sinh hoạt phục vụ cho đời sống dân cư, con người mà cũng là điều kiện vật chất để kinh tế có thể tiến hành bình thường và phát triển có hiệu quả. Tuy nhiên hiện nay tại các đô thị để sở hữu nhà riêng không phải điều dễ dàng bởi “tấc đất tấc vàng”. Nhưng với sản phẩm vay mua nhà dự án của Baoviet Bank sẽ giúp bạn chia sẻ bớt khó khăn.

Tiện ích gói vay mua nhà dự án ngân hàng Baoviet Bank

Khi vay mua nhà dự án tại ngân hàng Baoviet Bank khách hàng có thể thế chấp chính ngôi nhà mua (mức cho vay tới 70% giá trị nhà) hoặc dùng tài sản khác để bảo đảm cho khoản vay mua nhà (mức cho vay tới 80% giá trị căn nhà). Đây là một cơ hội lớn với những người không có tài sản thế chấp giá trị lớn có thể sở hữu nhà.

Thời hạn vay tối đa tới 15 năm. Có nhiều ngân hàng cho vay mua nhà trả góp 20 năm, 25 năm vì vậy nếu thu nhập của bạn không nhiều hoặc hay phát sinh các khoản thì nên chọn ngân hàng có thời hạn vay lâu hơn, Tuy nhiên với 15 năm cũng khá phù hợp để bạn trả góp bởi phương thức trả nợ cũng rất linh hoạt, tùy thuộc khả năng của bạn.

Điều kiện vay vốn mua nhà dự án Baoviet Bank

Để được vay tiền mua nhà dự án ngân hàng Baoviet Bank bạn phải đảm bảo các điều sau:

Khách hàng có hộ khẩu thường trú, KT3 tại địa bàn của BAOVIET Bank;

Khách hàng có vốn tự có và khả năng tài chính bảo đảm trả nợ gốc lãi trong thời hạn cam kết;

Có tài sản bảo đảm hợp pháp để bảo đảm cho khoản vay ( Là chính ngôi nhà mua hoặc tài sản bảo đảm khác).

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Baoviet bank

Ngân hàng Baoviet Bank cho vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 7.7% năm, phương thức trả nợ linh hoạt tính lãi trên dư nợ giảm dần nên khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhất định khi vay vốn tại ngân hàng này.

Hồ sơ vay mua nhà ngân hàng Baoviet Bank

Sau khi bạn đã tìm hiểu những lợi ích, cũng như đảm bảo những điều kiện mà Baoviet Bank đưa ra bạn có thể chuẩn bị những loại giấy tờ sau để được vay vốn nhanh nhất.

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu

Hộ khẩu hoặc giấy tạm trú dài hạn, CMND hoặc Hộ chiếu;

Tài liệu chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ của Khách hàng;

Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn (Hợp đồng mua bán nhà, chứng từ nộp tiền…);

Hồ sơ tài sản bảo đảm (nếu TSBĐ không phải là ngôi nhà mua).

Sản phẩm vay mua nhà dự án, mua nha tra gop hcm ngân hàng Baoviet Bank khá phù hợp với những người có nhu cầu vay vốn trong thời gian vừa phải trong khoảng 15 năm, tuy nhiên nếu cần thời hạn lâu hơn thì bạn nên cân nhắc những ngân hàng khác. Và mức lãi suất của ngân hàng này cũng khá phù hợp, tuy nhiên con số này có biến động do đó khi vay vốn bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn rõ hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank

Hướng dẫn vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank

Ngân hàng Maritime Bank cho khách hàng vay vốn với nhiều ưu đãi, cụ thể là cho vay mua nhà lãi suất thấp từ 6.99%/năm, hạn mức vay cao tới 80% nhu cầu, thời hạn vay lâu dài tới 20 năm.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!