Vay mua nhà ngân hàng OCB có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng OCB cho vay mua nhà trả góp với nhiều ưu đãi, lãi suất khá cố định, hạn mức vay tới 70% giá trị bất động sản. Vì vậy ước mơ sở hữu một ngôi nhà, căn hộ như ý muốn của bạn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

Hiện nay nhu cầu nhà ở tại các thành phố tăng cao, vì vậy nhiều ngân hàng đưa ra các gói vay mua nhà, lãi suất thấp cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng để họ dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn vay. Vậy vay mua nhà ngân hàng OCB có tốt không?

Tiện ích vay mua nhà ngân hàng OCB

Vay mua nhà ngân hàng OCB có nhiều lợi ích. Ngân hàng OCB thể đáp ứng 70% nhu cầu vốn của khách hàng, thời hạn vay 15 năm, đây không phải là ngân hàng cho vay với thời hạn lâu nhất nhưng cũng là thời gian phù hợp để bạn trả nợ và lãi ngân hàng. Ngoài ra ngân hàng còn chấp nhận bạn  thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay vì thế bạn có thể dễ dàng sở hữu nhà/căn hộ mơ ước và ngân hàng OCB còn hợp tác với các chủ đầu tư tại các dự án uy tín sẽ giúp Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng OCB đơn giản

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng OCB khá đơn giản, chỉ cần là cá nhân có nhu cầu mua nhà/căn hộ tại các dự án có liên kết với OCB.Có hộ khẩu hoặc KT3 tại khu vực có hệ thống ngân hàng OCB. Có nguồn thu nhập ổn định và đủ khả năng trả nợ cho khoản vay.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng OCB ổn định

Vay mua nhà ngân hàng OCB có lãi suất 7%/năm. So với nhiều ngân hàng khác, ngân hàng OCB không phải là ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất nhưng đây là mức khá phù hợp bởi ngân hàng OCB ít điều chỉnh lãi suất và khi điều chỉnh theo quỹ/tháng cũng chỉ biến động rất ít nên bạn có thể chủ động trong việc trả lãi ngân hàng.

Hồ sơ vay mua nhà ngân hàng OCB

Để vay tiền mua nhà ngân hàng OCB bạn nên chuẩn bị những loại giấy tờ sau để tránh việc phải đi lại nhiều lần vì phải bổ sung hồ sơ. Hồ sơ bao gồm:

– CMND/Hộ chiếu và Hộ khẩu thường trú/Đăng ký tạm trú dài hạn.

 – Giấy đề nghị kiêm phương án vay vốn (mẫu OCB).

 – Chứng từ chứng minh nguồn thu nhập của khách hàng.

 – Hợp đồng mua bán nhà/căn hộ.

 – Hồ sơ tài sản đảm bảo và các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Vay mua nhà ngân hàng OCB có nhiều ưu đãi, và phù hợp với những người đã tích lũy được ít nhất 30% vốn ban đầu, cần thời hạn vay vừa phải 15 năm), còn nếu bạn cần thời hạn vay lâu hơn có thể xem xét các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp 20 năm. Tuy nhiên, bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn thêm để có lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!