Vẻ đẹp truyền thống và tinh hoa ẩm thực của hộp bánh Trung thu Almaz 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật với sắc đỏ rực rỡ cùng vị bánh hấp dẫn, hộp bánh Trung thu Almaz 2023 chắc chắn sẽ mang đến thực khách tứ phương một mùa Tết Đoàn viên vẹn toàn.

Hòa chung không khí của Tết Trung thu, một dịp lễ truyền thống của ông cha ta, nhiều thương hiệu bánh nổi tiếng cũng như các khách sạn tầm cỡ trên toàn quốc đã chuẩn bị và cho ra mắt những hộp bánh Trung thu hảo hạng có thiết kế sáng tạo, chủ đề ý nghĩa cùng những chiếc bánh Trung thu thơm ngon. Đây không chỉ là món quà hoàn hảo cho mùa Tết Đoàn viên mà nó còn đại diện cho lời chúc tốt đẹp nhất mà người mua gửi đến người thân trong gia đình, bạn bè hoặc đối tác của họ.

Năm nay, hộp bánh Trung thu Almaz 2023 mang đến cho thực khách một thiết kế đặc sắc, vừa mang tính truyền thống vừa pha lẫn nét hiện đại của thế kỷ 21 với chủ đề “Long Lân Quy Tụ”.

1. Đôi nét về hộp bánh Trung thu Almaz 2023

“Long Lân Quy Tụ” là bộ sưu tập bánh Trung thu Almaz lấy cảm hứng từ hình ảnh “Long” và “Lân”, hai trong bốn sinh vật huyền thoại trong bộ tứ linh không chỉ có sức mạnh phi thường, biểu tượng cho quyền lực mà còn đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và sự trường thọ. Kết hợp với sắc đỏ đặc trưng cùng màu vàng quý phái, hộp bánh Trung thu Almaz 2023 như lời chúc sức khỏe, tài lộc và thành công gửi gắm đến thực khách tứ phương.

“Long Lân Quy Tụ” là bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Almaz có hai gam màu là đỏ và vàng truyền thống, sang trọng
“Long Lân Quy Tụ” là bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Almaz có hai gam màu là đỏ và vàng truyền thống, sang trọng

2. Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Almaz 2023

“Long Lân Quy Tụ” là bộ sưu tập 4 hộp bánh Trung thu cao cấp với các tên gọi lần lượt là “Mãnh Long”, “Cát Vượng”, “Song Lân” và “Khai Phúc”. Bên cạnh 4 hộp bánh trong chủ đề chính, hộp bánh Trung thu Almaz 2023 còn mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn khác như hộp sơn mài Luxury và hộp bánh Tunglok Heen.

2.1. Bộ sưu tập “Mãnh Long Cát Vượng”

Đây là bộ sưu tập lấy hình tượng rồng thời Trần có phần thân uốn lượn mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ với đôi chân oai vệ trên họa tiết đỉnh núi thể hiện sự trường tồn và vị thế vững chãi. Bên cạnh đó, miệng rồng ngậm Long Châu không chỉ gợi nhớ hình ảnh trăng tròn trong ngày rằm mà còn tượng trưng cho sự vĩnh cửu và sự hòa hợp giữa âm dương.

“Mãnh Long Cát Vượng” là lời chúc
“Mãnh Long Cát Vượng” là lời chúc “vận khí hưng thịnh, phú quý bền lâu” mà Almaz muốn gửi đến thực khách

Bộ sưu tập “Mãnh Long Cát Vượng” được làm bằng chất liệu giấy bồi cao cấp cùng các họa tiết đẹp mắt là lời chúc “vận khí hưng thịnh, phú quý bền lâu” mà Almaz muốn gửi đến các khách hàng của mình. Hộp bánh Trung thu Almaz “Mãnh Long Cát Vượng” có hai phiên bản như sau:

  • Hộp “Cát Vượng” có giá từ 698.000 đồng với 4 bánh Trung thu 150gr.
  • Hộp “Mãnh Long” có giá từ 888.000 đồng với 6 bánh Trung thu 150gr.

2.2. Bộ sưu tập “Song Lân Khai Phúc”

Lấy cảm hứng sáng tạo từ hình ảnh kỳ lân, một sinh vật huyền thoại nổi tiếng trong văn hóa tâm linh, “Song Lân Khai Phúc” không chỉ tạo ấn tượng với họa tiết dập chìm nổi tinh tế mà còn nổi bật với sắc đỏ rực rỡ cùng thiết kế hộp bánh tối giản nhưng sang trọng.

“Song Lân Khai Phúc” đại diện cho lời chúc
“Song Lân Khai Phúc” đại diện cho lời chúc “may mắn, viên mãn, keo sơn” vô cùng ý nghĩa

Almaz muốn gửi lời chúc “may mắn, viên mãn, keo sơn” đến khách hàng thông qua bộ sưu tập “Song Lân Khai Phúc” với hai phiên bản hộp bánh bao gồm:

  • Hộp 4 bánh Trung thu 150gr mang tên “Khai Phúc” có giá từ 698.000 đồng.
  • Hộp 6 bánh Trung thu 150gr mang tên “Song Lân” có giá từ 888.000 đồng.

2.3. Hộp sơn mài Luxury

Được làm từ gỗ sơn mài có bề mặt màu đỏ bóng, thiết kế hình vuông vát cạnh kim cương thời thượng cùng họa tiết cặp Lân được khắc nổi ánh kim ở phần vỏ hộp, hộp sơn mài Luxury được đánh giá là món quà ý nghĩa và phù hợp để đem đi biếu tặng cho người lớn tuổi hoặc đối tác làm ăn quan trọng.

Hộp sơn mài Luxury bao gồm 6 bánh Trung thu đi kèm trà hoặc rượu cao cấp
Hộp sơn mài Luxury bao gồm 6 bánh Trung thu đi kèm trà hoặc rượu cao cấp

Trong hộp bánh Trung thu Almaz này, khách hàng sẽ được lựa chọn hộp trà Dilmah hoặc một trong 3 chai rượu cao cấp là chai vang đỏ Château La Fleur Bellevue Rouge, chai vang đỏ Ochagavia Espuela Cabernet Sauvignon và chai vang đỏ Tatachilla Shiraz Blend. Hộp sơn mài Luxury bao gồm 6 bánh Trung thu 150gr đầy đủ hương vị và quà tặng đi kèm sẽ có giá từ 2.500.000 đồng.

2.4. Hộp bánh Trung thu Almaz x Tunglok Heen

Có xuất thân từ nhà hàng nhượng quyền duy nhất trên thế giới của thương hiệu Tunglok Heen ở Singapore, bánh Trung thu Almaz x Tunglok Heen mang đến những chiếc bánh Trung thu nướng vàng bóng có khối lượng 150gr với 2 hương vị signature là sen nhuyễn Olong nhân trứng chảy và sen nhuyễn trứng chảy vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, bánh Trung thu Almaz x Tunglok Heen năm 2023 được nâng cấp khi có thêm tổ yến thượng hạng vào nhân bánh, giúp bánh trở nên thơm ngon và bồi bổ sức khỏe hơn. Các lựa chọn cho hộp bánh Trung thu Tunglok Heen bao gồm:

  • Hộp 4 bánh Trung thu Tunglok Heen có giá từ 799.000 đồng.
  • Hộp 6 bánh Trung thu Tunglok Heen có giá từ 999.000 đồng.
  • Hộp 4 bánh Trung thu Tunglok Heen tổ yến có giá từ 1.200.000 đồng.
  • Hộp 6 bánh Trung thu Tunglok Heen tổ yến có giá từ 1.699.000 đồng.

Ngoài ra, khi mua dòng bánh Almaz x Tunglok Heen, khách hàng có thể kết hợp bánh Trung thu với vỏ hộp “Song Lân Khai Phúc” hoặc “Mãnh Long Cát Vượng” được thiết kế độc quyền bởi Almaz.

3. Hương vị bánh Trung thu Almaz 2023

Với 4 hộp bánh Trung thu trong bộ sưu tập “Long Lân Quy Tụ” cùng hộp sơn mài Luxury, khách hàng có thể lựa chọn 8 loại nhân bánh để tạo thành hộp 4 bánh và hộp 6 bánh tùy theo khẩu vị của mình. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý là số loại nhân bánh có thể thay đổi tùy theo tình hình đặt mua thực tế.

Khách hàng có thể lựa chọn 8 hương vị bánh khác nhau tùy theo sở thích của mình
Khách hàng có thể lựa chọn 8 hương vị bánh khác nhau tùy theo sở thích của mình

Tám loại nhân bánh Trung thu đầy đủ hương vị bao gồm:

  • Bánh Trung thu mặn có hương vị truyền thống với 2 loại nhân là thập cẩm đặc biệt và thập cẩm gà quay.
  • Bánh Trung thu ngọt mang hương vị hiện đại sẽ bao gồm bốn loại nhân là socola rum nho trứng muối, đậu đỏ hạt dưa trứng muối, sữa dừa xiêm trứng muối và dứa macca trứng muối.
  • Bánh Almaz x Tunglok Heen có hương vị sen nhuyễn trứng chảy và sen nhuyễn olong trứng chảy signature nhưng mới lạ. Ngoài ra, 2 loại nhân Tunglok Heen có thể kết hợp thêm tổ yến bổ dưỡng và cao cấp.

4. Ưu đãi khi mua bánh Trung thu Almaz 2023

Khi mua bánh Trung thu Almaz 2023, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

  • Giảm 5% cho đơn hàng từ 20 hộp trở lên.
  • Giảm 10% cho đơn hàng từ 100 hộp trở lên.
  • Giảm 15% cho đơn hàng từ 200 hộp trở lên.
  • Ưu đãi tới 20% cho đơn hàng có số lượng lớn hoặc doanh nghiệp.
  • Ưu đãi 5% cho cư dân Vinhomes và chủ thẻ Pearl Club.
  • Với những đơn hàng đặt trước 24h sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kính dưới 5km. với những đơn hàng từ 30 hộp trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kinh 10km.

Khách hàng cần lưu ý là các chương trình ưu đãi sẽ không áp dụng đồng thời và ngoài ra, giá bánh Trung thu được đề cập trong bài chưa bao gồm thuế VAT. Và để đặt mua hộp bánh Trung thu Almaz hoặc để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi khác, thực khách tứ phương có thể truy cập vào trang Facebook của Almaz.

Trong văn hóa tâm linh, rồng và kỳ lân là biểu tượng của sự trường tồn, sức mạnh cùng sự may mắn và thịnh vượng. Chính vì vậy, hai linh vật này được Almaz lấy cảm hứng để tạo nên bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Almaz 2023 mang tên “Long Lân Quy Tụ” nhằm đại diện cho lời chúc phúc, chúc sức khỏe và chúc thành công tốt đẹp mà Almaz dành cho thực khách cũng như những người được tặng quà.

Hy vọng thông qua bài viết của Websosanh.vn, người tiêu dùng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về hộp bánh Trung thu 2023 để từ đó có thể lựa chọn hộp bánh chất lượng cho bản thân, gia đình hoặc bạn bè.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!