Vẻ đẹp tinh tế của 4 hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn 2023 và bảng giá chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa trung thu 2023 đã đến, Nguyễn Sơn Bakery tiếp tục tung ra thị trường 4 mẫu hộp bánh trung thu tinh tế, chất lượng, thơm ngon. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay vẻ đẹp tinh tế trong từng mẫu hộp và bảng giá bánh trung thu Nguyễn Sơn 2023 mới nhất nhé!

1. Đôi nét về bánh trung thu Nguyễn Sơn

Nguyễn Sơn Bakery là một thương hiệu bánh có tiếng tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bánh tại khách sạn Sofitel Metropole Legende Hanoi, bánh trung thu Nguyễn Sơn vài năm gần đây luôn được các khách hàng tin tưởng chọn lựa vì chất lượng bánh tuyệt vời, uy tín. Theo đó, bánh trung thu tại Nguyễn Sơn được làm vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi chiếc bánh đều sẽ mang một hương vị riêng và được kết hợp cùng bao bì thiết kế đẹp mắt, đựng trong những mẫu hộp tinh tế đáp ứng được nhu cầu làm quà biếu tặng trong dịp Tết trung thu.

Nổi bật với vị ngọt dịu nhưng vẫn giữ được độ béo bùi nên bánh trung thu Nguyễn Sơn sẽ không khiến người thưởng thức có cảm giác ngấy ngán. Đặc biệt, 100% bánh trung thu của Nguyễn Sơn được làm thủ công nên bạn có thể yên tâm về độ tươi mới của bánh.

bánh trung thu Nguyễn Sơn
Bánh trung thu thương hiệu Nguyễn Sơn được làm 100% thủ công, đảm bảo độ tươi mới.

2. Khám phá vẻ đẹp tinh tế trong 4 mẫu hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn 2023

Năm nay, bánh trung thu Nguyễn Sơn có 4 mẫu hộp hạnh phúc gói ghém tất cả những hương vị cảm xúc tuyệt vời để kết nối tình thân giữa bạn bè, những người trong gia đình và các đối tác quan trọng. Mẫu hộp nào cũng đẹp mắt và mang một sắc thái riêng nhưng vẻ đẹp của mỗi mẫu hộp lại có sự tinh tế, nét chấm phá khác nhau. Mời bạn cùng thưởng thức:

2.1. Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Hoài cổ

Mang ý nghĩa tượng trưng cho buổi sum họp, hàn thuyên với nhau về những câu chuyện cũ dưới đêm trăng rằm đẹp nhất tháng 8, hộp bánh trung thu Hoài cổ có thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng với tông màu cam chủ đạo, mang lại sự ấm áp và truyền thống của ngày Tết trung thu. Phần mặt trong của hộp được in 3D các hình ảnh nổi tiếng Hà Thành, mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho người sở hữu.

Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Hoài cổ
Hộp bánh trung thu Hoài cổ của Nguyễn Sơn.

Với 6 chiếc bánh nướng trọng lượng 68g, Nguyễn Sơn Bakery đã tạo ấn tượng tốt trong từng hương vị bánh. Có đậu đỏ ngọt ngào, đậu xanh béo ngậy, trà xanh thanh mát, thập cẩm hấp dẫn, cà phê đậm đà và khoai môn thơm béo. Sự kết hợp hoàn hảo này đưa đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hấp dẫn cho người dùng.

Giá bánh trung thu Nguyễn Sơn Hoài cổ bán ra chỉ 555.000 đồng không chỉ là một món quà tặng truyền thống mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang sứ mệnh lan tỏa tình yêu thủ đô Hà Nội tới tất cả mọi người.

2.2. Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Lục Bảo Ngọc

Nguyễn Sơn Lục Bảo Ngọc là một tuyệt phẩm đáng chú ý khác từ trong ra ngoài. Với sắc xanh ngọc bích là màu sắc chủ đạo, mẫu hộp này tượng trưng cho những điều mới mẻ sẽ đến trong tương lai. Chi tiết bông hoa sen tinh tế không chỉ in trên bao hộp bên ngoài mà còn xuyên suốt tới vỏ hộp và từng hoa văn bánh bên trong. Đây chính là một điểm nhấn nghệ thuật, biểu tượng cho sự tinh khiết và thanh cao, cũng là quốc hoa của Việt Nam, ghi dấu trong lòng người suốt bao thế hệ.

Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Lục Bảo Ngọc
Hộp bánh trung thu Lục Bảo Ngọc của Nguyễn Sơn.

Bên trong hộp bánh trên bao gồm 6 chiếc bánh trung thu trọng lượng 68g, với các hương vị đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị như nhân hạt sen, lá dứa, đậu đỏ, mè đen, khoai môn và cà phê.

Tương tự mẫu hộp Hoài Cổ, giá bánh trung thu Nguyễn Sơn Lục Bảo Ngọc cũng đang bán ra chỉ 555.000 đồng chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng. Bởi bạn sẽ không chỉ nhận được một món quà tặng trung thu tuyệt vời mà còn trao đi một nét đẹp biểu tượng của văn hóa Việt Nam.

2.3. Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Minh Nguyệt

Nguyễn Sơn Minh Nguyệt là một tuyệt tác nghệ thuật không chỉ về hương vị mà còn về thiết kế. Hộp được chế tạo với màu đỏ chủ đạo, tạo nên một sự ấm áp và trang trọng, cùng ánh trăng rằm tỏa sáng vằng vặc trên bầu trời.

Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Minh Nguyệt
Hộp bánh trung thu Minh Nguyệt của Nguyễn Sơn.

Tương tự như những mẫu hộp bánh trung thu khác, mẫu hộp này chứa 8 bánh nướng 68g, với hương vị phong phú bao gồm hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, dừa, khoai môn và sầu riêng. Mỗi chiếc bánh là một hành trình thăng hoa của vị giác, mang đến cho người thưởng thức sự trải nghiệm tuyệt vời của văn hóa ẩm thực trung thu.

Với mức giá chỉ 615.000 đồng, Nguyễn Sơn Minh Nguyệt không chỉ là một món quà truyền thống tuyệt vời mà còn là một sự lựa chọn hợp lý cho những người muốn biếu tặng đi món quà đầy ý nghĩa cho những người thân yêu.

2.4. Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Lục Phúc Trăng Tròn

Đây là một mẫu hộp bánh trung thu thương hiệu Nguyễn Sơn mang phong cách tinh tế, màu sắc đậm đà với họa tiết hình chữ Lục Phúc và các loại hoa quý hiếm. Mẫu hộp tượng trưng cho hình ảnh cả nhà sum họp trong đêm trăng tròn, hướng đến ý nghĩa chúc cho niềm hạnh phúc viên mãn và phúc lộc tròn đầy.

Hộp bánh trung thu Nguyễn Sơn Lục Phúc Trăng Tròn
Hộp bánh trung thu Lục Phúc Trăng Tròn của Nguyễn Sơn

Mẫu hộp bánh trung thu Lục Phúc Trăng Tròn Nguyễn Sơn gồm 8 chiếc bánh có trọng lượng 68g mỗi chiếc, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi chiếc bánh được làm từ những loại nhân ngon đến không thể chối từ như hạt sen, cà phê, mè đen, trà xanh, sầu riêng, dứa thơm. Tất cả những hương vị này hứa hẹn sẽ đưa người dùng bước vào một cuộc hành trình vị giác đầy phấn khích.

Mức giá 625.000 đồng có vẻ cao hơn so với các set sản phẩm phía trên, nhưng chắc chắn đây sẽ là sự đầu tư xứng đáng cho một hộp bánh trung thu độc đáo và chất lượng như vậy.

Bên cạnh 4 mẫu hộp bánh trung thu mới nhất này thì năm nay, Nguyễn Sơn Bakery vẫn duy trì bán thêm 3 mẫu hộp bán chạy nhất các năm trước gồm: Trăng vàng tình thân, Hội trăng rằm và Đại cát làm phong phú thêm các lựa chọn cho người mua trải nghiệm hộp 2 và 4 bánh. Sau đây là bảng giá bánh trung thu Nguyễn Sơn 2023 mới nhất, mời bạn cùng theo dõi và cập nhật:

3. Bảng giá bánh trung thu Nguyễn Sơn 2023 mới nhất

Tên hộp Quy cách Giá (VNĐ)
Trăng vàng tình thân Gồm 2 bánh nướng 115g các nhân hạt sen, đậu đỏ. 195.000
Hội trăng rằm Gồm 4 bánh nướng 115g các nhân hạt sen, đậu xanh, hạt sen, lá dứa. 395.000
Đại cát Gồm 8 bánh 85g các nhân hạt sen, đậu đỏ, cà phê, mè đen, trà xanh, khoai môn, nhân lava, và nhân socola chảy. 565.000
Hoài cổ Gồm 6 bánh 68g các nhân đậu đỏ, đậu xanh, trà xanh, thập cẩm, cà phê và khoai môn. 555.000
Lục bảo ngọc Gồm 6 bánh 68g các nhân hạt sen, lá dứa, đậu đỏ, mè đen, khoai môn và cà phê. 555.000
Minh nguyệt Gồm 8 bánh 68g các nhân hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, dừa, khoai môn và sầu riêng. 615.000
Lục phúc trăng tròn Gồm 8 bánh 68g các nhân hạt sen, cà phê, mè đen, trà xanh, sầu riêng, dứa thơm. 625.000

 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!