Về dòng máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H, có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình, máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H là dòng máy giá rẻ mà ai cũng nên rinh.

Phiên bản máy giặt màu xám sáng với khối lượng là 8.2kg thì phù hợp với những gia đình có từ 3-5 người. Dòng máy lồng đứng truyền thống này thực sự là lựa chọn “vừa túi” mà cũng tiện dụng. Nhiều hộ gia đình đã lựa chọn máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H để đồng hành mỗi ngày, liệu đây có phải dòng máy giặt lý tưởng dành cho bạn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đôi nét chính về máy giặt Sharp 8kg2

Trước tiên cần nắm một vài thông tin cơ bản về dòng máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H này. Đây là máy có gam màu xám sáng cơ bản, nắp kính cường lực viền nhựa đen và phần chân máy cũng có tone đen này. Cơ bản là một sản phẩm tổng thể sang trọng, dễ dàng để ứng dụng trong nội thất bất cứ căn nhà nào.

máy giặt Sharp 8kg2

Khối lượng giặt thì đạt là 8.2kg, rất hợp với những hộ gia đình cơ bản bình thường. Nếu mà nhà ít người cũng nên sắm dòng này bởi nhu cầu giặt một lần nhiều đồ cũng cực kỳ phù hợp.

Với 7 chương trình, máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H đáp ứng nhu cầu cơ bản tốt

Đây là máy giặt cửa trên, với 7 chương trình giặt cơ bản nhất. Liệt kê thì đó là giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ dày, giặt đồ mỏng, giặt chăn mềm rồi đồ trẻ em và chế độ làm sạch lồng giặt. Máy cơ bản là đáp ứng tốt nhu cầu giặt cơ bản của mọi gia đình. Máy nổi bật nhất với chế độ giặt nhanh bởi phù hợp với kiểu đồ ít bẩn, khối lượng cũng nhỏ nữa. Chọn giặt nhanh vừa tiết kiệm thời gian lại còn tiết kiệm điện, nước nữa.

máy giặt Sharp 8kg2

Máy này thì tiện dụng ở chỗ có bảng điều khiển tiếng Việt, nút nhấn và màn hình hiển thị siêu dễ đọc nên ai cũng có thể thao tác và sử dụng được cả.

Giặt hiệu quả với máy giặt Sharp 8kg2 bằng lồng giặt PUMP-UP không hư hại vải

Máy này sở hữu lồng giặt PUMP-UP thiết kế khá đặc biệt là không có lỗ, má sát nhẹ khiến cho vải trong quá trình giặt không sợ bị hỏng, hư hại.

Mâm kháng khuẩn Ag+ của máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H hạn chế mùi hôi, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng

Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp 8kg2. Mâm giặt phủ ion bạc Ag+ thực sự là có tác dụng kháng khuẩn tốt. Khỏi lo tình trạng là giặt đồ xong mà cứ có mùi hôi khó chịu nhé vì em này có cả tính năng khử mùi hôi hiệu quả lắm đây. Từ đó cũng bảo vệ sức khoẻ cho người dùng nữa ấy mà.

máy giặt Sharp 8kg2

Tiết kiệm chi phí, thời gian với máy giặt Sharp 8kg2 bởi tự vệ sinh được lồng giặt

Bằng chế độ này thì máy giặt sẽ tự vệ sinh khi vận hành. Máy có khả năng loại bỏ vi khuẩn cũng như các loại cặn bẩn bám ở trên lồng. Từ đó mà đảm bảo được chất lượng nước giặt một cách tốt nhất, hiệu quả cho quần áo.

7 tính năng bảo vệ ưu việt giúp giảm thiểu rủi ro khi dùng máy giặt Sharp 8kg2

máy giặt Sharp 8kg2

Dòng máy giặt này được trang bị các tính năng như là chống chuột, chống cháy, bo mạch chống ẩm, chống rỉ sét, chống nấm mốc, chống kẹt mâm giặt…Từ đó giảm thiểu tối đa rủi ro hư hỏng máy trong quá trình vận hành nhé.

Sản phẩm có khoá an toàn trẻ em, ngăn không cho trẻ nhỏ nghịch bảng điều khiển

Hướng đến sự an toàn tuyệt đối, dòng máy giặt Sharp 8kg2 này trang bị cả tính năng khoá trẻ em khiến bàn phím khoá lại khi máy đang chạy. Máy phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu mà cửa bị mở. Nói chung dòng này bảo vệ trẻ em nếu chẳng may xảy ra sự cố nghịch phá nhé.

Tóm lại, đang tìm máy giặt lồng đứng giá “hạt dẻ” và có đủ chức năng đáp ứng nhu cầu cơ bản thì máy giặt Sharp 8kg2 là lựa chọn siêu cấp lý tưởng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!