Vệ sinh, bảo quản cọ trang điểm E.L.F thế nào cho đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những cô nàng hiện đại, cọ trang điểm dần trở nên quan trọng. Với sự đa dạng như hiện nay, cọ trang điểm nào mới thực sự chất lượng? Câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu cọ trang điểm E.L.F

Làm đẹp đã không còn là công việc quá xa lạ với mọi cô gái với việc sử dụng đa dạng các loại mỹ phẩm như phấn, kem nền, son… bên cạnh việc make up đúng cách thì công cụ bạn sử dụng cũng góp một phần không hề nhỏ trong quá trình làm đẹp. Nếu bạn mới học trang điểm, bạn còn đang gặp khó khăn trong việc chọn bộ cọ cho riêng mình, bộ cọ trang điểm E.L.F là sự lựa chọn phù hợp. Cọ trang điểm E.L.F là một trong những bộ sản phẩm được các tín đồ yêu thích làm đẹp đánh giá cao về chất lượng so với các sản phẩm cùng mức giá trên thị trường. Đó cũng là một trong những lí do quan trọng giúp bộ cọ trang điểm E.L.F tạo nên chỗ đứng trong ngành make up hiện nay.

cọ trang điểm elf cơ bản

Ưu điểm vượt trội của cọ trang điểm E.L.F so với các sản phẩm khác

Cọ trang điểm E.L.F là trợ thủ đắc lực trong quá trình makeup với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu xem cọ trang điểm E.L.F có sức hút gì khiến các cô nàng mê mẩn đến vậy.

  • Đầu tiên khi nhắc đến những sản phẩm làm đẹp thì hầu hết đều quan tâm đến giá cả của chúng. Cọ trang điểm E.L.F đã đáp ứng hoàn toàn yêu cầu này của khách hàng. Cọ trang điểm E.L.F là một bộ trang điểm có giá cả phải chăng so với chất lượng đáng kể  chúng mang lại. 
  • Tiếp đến là về phần thiết kế bao bì của bộ cọ trang điểm E.L.F. Cọ trang điểm E.L.F có rất nhiều dòng khác nhau nhưng các thiết kế lại khá đơn giản không quá cầu kỳ. Với các cách thiết kế tinh tế, không quá màu mè nhưng mang lại cảm giác sang trọng thì đây cũng là một trong những lợi thế của bộ cọ E.L.F.
  • Một trong những lý do không thể kể đến là chất lượng của cọ trang điểm E.L.F. Đây được xem như là một trong những nhân tố quyết định làm nên tên tuổi của cọ trang điểm E.L.F. Thân cọ được làm từ nhựa nên khá chắc chắn và bền khi sử dụng. Phần lông của cọ mặc dù được làm từ các sợi lông nhân tạo nhưng cảm giác nó mang lại thì rất mềm mại và an toàn cho da. Một chiếc cọ trang điểm E.L.F còn phù hợp dùng cho cả phấn dạng bột và dạng kem giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí. Đặc biệt, cọ trang điểm E.L.F còn có độ bền cao dù cho bạn đã giặt nhiều lần thì cũng không hề bị rụng lông mà vẫn mang lại cảm giác như mới.
  • Cọ trang điểm E.L.F còn là một trong những sản phẩm mang lại cho khách hàng sự thuận tiện khi mua hàng cũng như trong việc sử dụng sản phẩm. Không giống như một số nhãn hàng thường bán cọ trang điểm theo bộ gồm nhiều cây thì cọ trang điểm E.L.F còn có bán riêng lẻ từng cọ và bán theo bộ. Nếu bạn chỉ cần mua một hay một vài cọ để dùng thử thì đây là một trong những lựa chọn hợp lý. Ngoài ra bộ cọ trang điểm còn có các kích thước khác nhau phù hợp với từng vị trí make up riêng biệt giúp bạn tán phấn một cách linh hoạt và trải đều trên gương mặt.

bộ cọ trang điểm e.l.f chuyên nghiệp

Cách vệ sinh, bảo quản cọ trang điểm E.L.F sau khi sử dụng

Không chỉ riêng gì cọ trang điểm E.L.F mà với tất cả các cọ hay mút trang điểm thì ta cũng nên giặt rửa vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Việc vệ sinh thường xuyên còn làm tăng tuổi thọ tính đàn hồi của cọ, làm giảm tình trạng mẩn đỏ, kích ứng da, tắc nghẽn lỗ chân lông khi sử dụng cọ bẩn. Sau đây là một vài cách giúp bạn vệ sinh cọ đúng cách

  • Với dung dịch vệ sinh chuyên dụng
  • Bước 1: Xả nước cọ của bạn 
  • Bước 2: Massage cọ trong lòng bàn tay bạn với dung dịch vệ sinh cọ
  • Bước 3: Hướng chổi chúc xuống, tiếp tục xả lại với nước cho sạch hết bọt 
  • Bước 4: Vắt hết nước trong cọ bằng một chiếc khăn sạch.
  • Bước 5: Để khô tự nhiên trên khăn giấy.
  • Với sữa rửa mặt
  • Bước 1: Cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Dùng cọ (và một ít nước) tạo bọt và massage nhẹ nhàng lòng bàn tay bằng cọ. Sau đó rửa lại với nước sạch và để khô tự nhiên.

cọ trang điểm tốt

 

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!