Vệ sinh điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 sạch bong chỉ 4 bước đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để điều hòa hoạt động ổn định và giữ được độ bền cao nhất thì cần phải vệ sinh sạch sẽ định kỳ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 sạch bong chỉ sau 4 bước đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Mitsubishi là một trong những hãng điều hòa của Nhật Bản có chất lượng tốt cũng như độ bền cao nhất hiện nay được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Một trong những model không thể bỏ qua là điều hòa hai chiều Mitsubishi 12000BTU MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820. Do là dòng điều hòa Nhật nội địa nên không phải ai cũng nắm rõ về sản phẩm. Bài viết sau Websosanh.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về model MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 cũng như hướng dẫn cách vệ sinh đơn giản nhất nhé!

1. Đôi nét giới thiệu về điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 

Điều hòa hai chiều Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 sản xuất trực tiếp bởi hãng Mitsubishi Nhật Bản, sau đó nhập khẩu và phân phối đến tay người dùng Việt Nam. Mitsubishi đã không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi uy tín thương hiệu và chất lượng, độ bền sản phẩm tốt. 

Vệ sinh điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 sạch bong chỉ với 4 bước
Công nghệ Hybrid Inverter và mắt thần thông minh tiết kiệm điện lên đến 60%

Một số ưu điểm có thể kể đến của model điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 gas R-32 là: 

  • Công nghệ Hybrid Inverter và mắt thần thông minh: với công nghệ Inverter tiên tiến giúp mô tơ máy khi khởi động quay thấp và tăng tốc dần dần lên đến hết tải. Nhờ vậy mà tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60%. Độ ồn của thiết bị khi vận hành cũng chỉ ở mức dưới 58dB nên không phá vỡ bầu không khí yên tĩnh để làm việc.
  • Gas R32 làm lạnh sâu, không gây hại đến môi trường: điều hòa Mitsubishi 12000BTU MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 vận hành ổn định tăng hiệu suất làm lạnh hiệu quả, thêm vào đó thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe. 
  • Công nghệ chống khô da, khô mũi tiện lợi: hạn chế mất nước, tránh mầm bệnh, vi khuẩn sản sinh. 
  • Trang bị nhiều tiện ích: tự động vệ sinh dàn lạnh, kết nối điều khiển qua Smartphone hoặc Loa thông minh. 

2. 4 bước vệ sinh điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 sạch bong

Do được trang bị tính năng tự động làm sạch Self clean nên việc vệ sinh model MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 cũng đã đơn giản hơn rất nhiều. Dưới đây là  bước đơn giản, nhanh gọn giúp bạn vệ sinh thiết bị hiệu quả tại nhà: 

Bước 1: Tháo van thổi gió 

Bước đầu tiên là phải tháo mặt nạ điều hòa để vệ sinh bằng cách bật nhẹ hai chốt ở mặt trước thân máy, sau đó tiến hành tháo van thổi gió. Tiếp theo lấy khăn ướt để lau sạch bộ phận này và hong khô. 

Vệ sinh điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 sạch bong chỉ với 4 bước
Tháo van thổi gió sau đó dùng khăn ướt để lau sạch

Bước 2: Vệ sinh cánh đảo gió 

Do mặt trước điều hòa có thể tháo rời đơn giản nên dễ dàng vệ sinh được cánh đảo gió. Chỉ cần dùng tay xoay tháo cánh đảo gió, sau đó dùng khăn ướt lau sạch hết bụi bẩn bám lâu ngày. 

Bước 3: Vệ sinh bên trong lồng quạt 

Sau khi đã tiến hành xong hai bước trên thì tiếp tục vệ sinh cửa thoát gió và bên trong lồng quạt của điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820. Có thể dùng vải khô thấm nước để lau sạch, đợi đến khi khô thì lắp lại các bộ phận vào vị trí ban đầu. 

Vệ sinh điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820 sạch bong chỉ với 4 bước
Dùng vải khô thấm nước để lau sạch lồng quạt

Bước 4: Làm sạch tấm lọc và dàn tản nhiệt 

Tiến hành tháo mặt nạ của dàn lạnh bằng lẫy và nâng lên cho đến khi nghe thấy tiếng “tách”, lúc này kéo trượt xuống phía dưới để tháo tấm lọc không khí. Với màng lọc cần làm sạch kỹ bằng máy hút bụi và dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng chuyên dụng. Sau đó phơi khô và lắp tấm lọc không khí vào vị trí cũ. Với dàn tản nhiệt cũng dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn bám. 

Chỉ với các bước đơn giản trên, bạn có thể dễ dàng vệ sinh điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820-W/ MUCZ-G2820. Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng điều hòa Mitsubishi và đảm bảo máy luôn làm mát hiệu quả, độ bền cao!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!