Ví điện tử VTC Pay là gì? Có tác dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang có ý đính sử dụng ví điện tử VTC Pay thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích khác nhiều cho bạn,

Ví điện tử đang ngày càng trở thành một phương thức thanh toán được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện dụng cũng như nhiều ưu đãi trong quá trình sử dụng, trong đó VTV Pay là một trong những loại ví điện tử có được sự chú ý từ nhiều người sử dụng.

ví vtc pay
Ví điện tử VTC Pay được khá nhiều người ưa chuộng lựa chọn

1. Ví điện tử VTC Pay là gì?

Ví điện tử VTC Pay hay ví VTC Pay hiểu một cách đơn giản là một tài khoản điện tử, đóng vai trò như một chiếc ví có tiền mặt sử dụng để chi trả, thanh toán cho các giao dịch trực tuyến như mua thẻ điện thoại, thẻ game online, hoặc nạp tiền điện thoại, nạp tiền cho tài khoản game theo hình thức online,… Người dùng có thể bỏ tiền vào và rút ra khi khi mua sắm hoặc chuyển tiền…

2. Tác dụng của ví điện tử VTC Pay là gì?

Với cơ chế hoạt động đa dạng, nguồi dùng có thể sử dụng ví VTC Pay để thực hiện các thao tác sau:

– Sử dụng ví điện tử VTC Pay để nạp tiền Dcom 3G

Bạn có thể sử dụng ví điện tử VTC Pay để nạp tiền và tra cứu tài khoản 3G chỉ bằng cách truy cập vào địa chỉ website có cung cấp dịch vụ thanh toán cước phí Dcom 3G bằng ví điện tử, sau đó, bạn chọn mục thanh toán Dcom, cập nhật số sim 3G của mình, chọn số tiền cần nạp và ấn thanh toán, tiền sẽ nhanh chóng được nạp vào tài khoản 3G của bạn.

– Dùng ví điện tử VTC để mua mã thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại online cũng là một trong những giao dịch được nhiều người sử dụng hiện nay, đặc biệt là những ai ưa chuộng hình thức thanh toán bằng ví điện tử. Bằng cách này, người dùng có thể mua thẻ ở bất cứ lúc nào, mọi nơi mọi lúc và không cần dự trữ tiền mặt mà vẫn có thể mua được mã thẻ đúng mệnh giá mình cần (Thẻ Vinaphone 100K, thẻ Mobifone 50K, thẻ Viettel 200K…).

Tương tự như cách thanh nạp tiền Dcom 3G, bạn cũng truy cập vào website có dịch vụ bán thẻ điện thoại online, chọn mệnh giá, số lượng thẻ cào bạn cần mua, cập nhật thông tin địa chỉ email, số điện thoại,… và thực hiện thanh toán bằng ví VTC Pay. Sau khi giao dịch thực hiện thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ và nạp thẻ như bình thường.

– Cách sử dụng ví điện tử VTC Pay để mua mã thẻ game

Là một sản phẩm của VTC, do đó, tương tự như việc mua thẻ điện thoại online, bạn cũng có thể sử dụng ví VTC Pay để mã thẻ game như thẻ Vcoin, thẻ Zing, Thẻ Gate FPT, Facebook với mức chiết khấu khoảng khá cao. Thay vì việc phải đến tận các địa điểm bán thẻ game trả trước để mua được thẻ, bạn chỉ cần dùng ví VTC Pay, truy cập vào mạng và thực hiện giao dịch trong vòng chưa đầy 5 phút là đã có ngay thẻ game để sử dụng

Trên đât là một trong những thông tin chính về ví điện tử VTC Pay, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể hiểu hơn về loại hình thanh toán và giữ tiền mới này.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!