So sánh vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc và Skyway Richland 6 tấc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là vali của thương hiệu Skyway và có cùng kích thước nhưng vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc lại đắt hơn Vali Skyway Richland 6 tấc tận 1 triệu đồng.

1. Đôi nét về vali Skyway

Thương hiệu vali Skyway nổi danh trên thị trường nhờ sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt được kiểm chứng bởi chính khách hàng đã từng sử dụng vali kéo.

Vali Skyway được bày bán tại các cửa hàng mall lớn nhỏ ở Hoa Kỳ và luôn nắm giữ vị trí số 1 về doanh số bán hàng. Một trong những yếu tố để các dòng vali Skyway được nhiều người tin dùng là nhờ vào thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chất liệu để phục vụ mọi thị hiếu của người sử dụng. Tất cả sản phẩm của Skyway đều được bảo hành 5-10 năm toàn cầu.

Là dòng sản phẩm vali có mức giá tầm trung nhưng chất lượng ổn định, thiết kế đa kích cỡ từ nhỏ đến lớn. Vì vậy các sản phẩm thuộc thương hiệu rất được thịnh hành tại thị trường Việt Nam, nhất là các mẫu vali kéo nhựa.

Hai mẫu vali Skyway giá rẻ  dưới đây có cùng kích thước nhưng mức giá lại khác nhau đáng kể. Trong khi vali Skyway Richland 6 tấc có giá 1.590.000 đồng thì vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc lại có giá đến 2.750.000 đồng.

2. Vali Skyway Richland 6 tấc – 24 inch có thiết kế thể thao đơn giản

Vali kéo Skyway Richland 6 tấc có kiểu dáng thể thao này phù hợp với cả nam giới và các bạn nữ. Tay cầm và vỏ vali của Skyway Richland được làm từ chất liệu nhựa ABS Composite có màu sắc cá tính, trẻ trung, mang lại cảm giác khỏe khoắn khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này có khả năng chống va đập tốt, có tính đàn hồi cao, giúp bảo quản hành lý của bạn luôn an toàn, hạn chế bề mặt bám bụi tối đa và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, chất liệu nhựa ABS này cứng cáp nên giúp giảm độ dày của khung, làm cho vali nhẹ hơn rất nhiều so với vali làm từ các chất liệu khác.

Vali Skyway Richland 6 tấc
Vali Skyway Richland 6 tấc

Đây là dòng vali nhựa kéo có khoang chứa đồ rộng, có các dây cố định, túi phụ bên trong vali khá tiện lợi khi pack đồ. Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc với mức giá chỉ 1.590.000 đồng.

Phần tay cầm của vali kéo nhựa Skyway Richland có thể điều chỉnh đồ dài ngắn linh hoạt chỉ bằng 1 nút bấm. Bánh xe xoay 360 độ từ cao su cao cấp nhỏ gọn, chắc chắn, có thể di chuyển vali dễ dàng theo mọi hướng và không có tiếng ồn.

 

Vali kéo Skyway Richland 6 tấc
Khoang chứa rộng và ngăn kéo phụ lớn
Vali kéo nhựa Skyway Richlan
Khóa kéo của vali nhựa Skyway Richland

3. Vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc – Thanh lịch, sang trọng

Mẫu vali 6 tấc Oasis Hardside của Skyway sở hữu thiết kế sang trọng với họa tiết Galaxy màu xanh, tím độc đáo, sắc nét đến từng chi tiết. Màu sắc trẻ trung, ấn tượng, dễ dàng sử dụng cho cả nam và nữ. Vali có kích thước cỡ 24 inch với trọng lượng 3.7kg nên có khoang chứa lớn đựng được nhiều quần áo. Đặc biệt có lớp vải lót dày chống sốc kèm theo dây bảo vệ có khóa cài chắc chắn giúp giữ chặt quần áo tốt hơn.

vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc
Vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc

Thiết kế vỏ bên ngoài có họa tiết gân sọc không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, mà còn giúp vali Skyway Oasis Hardside hạn chế tối đa lực ma sát khi va đập mạnh và giúp giảm tình trạng bám bụi.

Phần tay cầm của vali nhựa Skyway Oasis Hardside bằng hợp kim nhôm nhỏ gọn nhưng rất dễ kéo lên xuống trơn tru, có thể thực hiện bằng 1 tay nhờ nút bấm khá nhạy trên phần tay cầm. Chất liệu vali bằng nhựa ABS Composite cao cấp chống va đập và thấm nước tốt, giữ được độ bền bỉ không bị nứt vỡ như các loại nhựa kém chất lượng. Đồng thời, giúp giảm trọng lượng vali để người sử dụng có thể dễ dàng mang đi du lịch và nhấc vali khi đi qua không gian nhỏ, hẹp.

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với giá 2.750.000 đồng.

vali Skyway Oasis Hardside
Bánh xe của vali kéo Skyway Oasis Hardside

Bên cạnh đó, vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc còn sở hữu hệ thống bánh xe nhỏ gọn, chống ồn và có thể chuyển động êm ái trên mọi bề mặt địa hình.

4. So sánh vali Skyway Oasis Hardside 6 tấc và Skyway Richland 6 tấc

Có thể thấy cả hai chiếc vali kéo nhựa trên của Skyway đều không thua kém nhau cả về vẻ đẹp hình thức kiểu dáng, độ bền bỉ và chất liệu vỏ bên ngoài. Cả hai sản phẩm vali kéo Skyway đều cùng với sức chứa cỡ trung, loại size 24 inch phù hợp để phục vụ bạn trong những chuyến đi du lịch hay công tác từ 3 – 5 ngày. Do vậy, nếu bạn là người không quá quan trọng hình thức và muốn tiết kiệm một chút chi phí thì nên chọn vali kéo Skyway Richland 6 tấc với giá thành chỉ hơn 1 triệu đồng.

Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất làm nên giá trị của chiếc vali Skyway Oasis Hardside là được trang bị khóa kéo TSA, trong khi đó sản phẩm còn lại thì chỉ có khóa kéo bình thường không có khả năng bảo vệ đồ dùng ở bên trong nếu gặp phải kẻ gian có ý định móc trộm đồ. Khóa kéo TSA này còn giúp cho vali Skyway Oasis có thể lưu hành tại sân bay một cách an toàn, nhờ khóa đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Theo đó, chiếc vali này sẽ được mở bình thường nhờ khóa chuyên dụng mà không phải phá vali trong trường hợp bất đắc dĩ hoặc bị yêu cầu kiểm tra theo quy định an toàn của sân bay.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hai sản phẩm vali kéo nhựa Skyway Richland và Oasis Hardside 6 tấc. Đồng thời, giải thích lý do tại sao vali kéo Skyway Oasis Hardside lại đắt hơn sản phẩm cùng thương hiệu tận 1 triệu đồng. Dù vậy quyết định chọn mua là ở bạn tùy vào khả năng chi trả và nhu cầu sử dụng thực tế.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu vali kéo giá rẻ chất lượng tốt từ các thương hiệu khác và so sánh giá cả trên Websosanh.vn hoặc  tìm nơi bán uy tín và có dịch vụ tốt để hỗ trợ bạn tìm được vali phù hợp nhất cho chuyến đi của mình nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!