Vali giá rẻ Skyway giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Skyway là tìm kiếm hàng đầu về dòng vali chất lượng cao giá rẻ, vậy giá bán của vali Skyway là bao nhiêu tiền ?

Vali Skyway là một thương hiệu bình dân tại Mỹ và là công ty con của thương hiệu vali cao cấp Ricardo Beverly Hills, sản phẩm của hãng vừa đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng cao và giá cả lại rất phải chăng. Vậy giá của những chiếc vali Skyway có giá bao nhiêu tiền khi mua tại Việt Nam ?

Vali giá rẻ Skyway giá bao nhiêu ?

Vali Skyway phát triển rất nhiều dòng vali kéo để phục vụ tốt cho nhu cầu lựa chọn đòi hỏi sự đa dạng và thuận tiện nhất, đặc biệt là vali kéo vải Skyway có một số loại phổ biến với thiết kế vali khác nhau và đầy đủ cỡ size cho người dùng lựa chọn:

+ Vali kéo Skyway Seville: mức giá rẻ nhất, giá bán chỉ từ 1,5 triệu đồng cho bộ vali 5 món bao gồm 1 vali kéo vải lớn, 1 vali kéo vải nhỏ , 1 túi du lịch tay kéo, 1 túi xách tay và 1 túi cầm tay.

vali kéo Sky Oasis giá bao nhiêu tiền

vali giá rẻ Sky Oasis giá bao nhiêu tiền

+ Vali Skyway Oasis: kích cỡ phổ biến vali size 24 inch, 26 inch, 28 inch có giá 1,5 triệu, 1,7 triệu, 1,9 triệu tương ứng với kích cỡ size.

vali giá rẻ Skyway

Vali giá rẻ Skyway Mirage

+ Vali Skyway Mirage: kích cỡ phổ biến vali size 24 inch, 26 inch, 28 inch có giá 1,5 triệu, 1,7 triệu, 1,9 triệu tương ứng với kích cỡ size.

vali Skyway Nimbus 7 tấc

Vali nhựa Skyway Nimbus 6 tấc

+ Vali kéo nhựa Skyway Nimbus : vali Skyway Nimbus 5 tấc có giá 1,5 triệu ; vali Skyway Nimbus 6 tấc có giá 1,7 triệu đồng và vali Skyway Nimbus 7 tấc có giá 1,9 triệu đồng.

So sánh giá vali kéo Skyway

– Có nhiều thương hiệu cung cấp vali kéo vải và vali kéo nhựa với mức giá rẻ với giá từ 600.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng như vali kéo Aisen, vali kéo Brothers, vali kéo Biti.. ; trong khi đó vali kéo Skyway có mức giá trung bình là 1,5 triệu đồng đối với nhiều người tiêu dùng vali Skyway có thể phù hợp với ngân sách dành cho vali du lịch ở mức giá tầm trung không quá đắt đỏ như các dòng vali nhập khẩu châu Âu từ các dòng cao cấp với giá trung bình từ 2 – 4 triệu đồng.

– Vali kéo Skyway không phải là dòng vali giá rẻ nhất tuy vậy rất nhiều người đánh giá cao và tìm kiếm cho mình, đây cũng là dòng vali giá tốt bán chạy nhất trên Amazon bởi chất lượng vali tốt, đa dạng thiết kế, màu sắc, kích thước, khoang chứa rộng nhưng lại có giá cả rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Đây là lí do vali Skyway được đánh giá là lựa chọn vali du lịch giá rẻ tốt nhất là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!