Vì sao gen Z lại ưa chuộng xe máy điện Sơn Hà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là thương hiệu xe điện mới chào hàng thị trường nhưng xe máy điện Sơn Hà lại rất nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Lý do là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Phương tiện di chuyển thuận tiện hơn xe đạp thường

Hầu hết gen Z đều đang trong độ tuổi học sinh nên các bạn chưa đủ điều kiện điều khiển xe máy. Một vài bạn học sinh khi học cấp 3 phải di chuyển quãng đường tương đối dài nên không thể đạp xe đạp thường. Chính vì vậy, xe máy điện Sơn Hà nói riêng và xe đạp điện nói chung đang là lựa chọn tối ưu cho các bạn học sinh và phụ huynh. 

xe máy điện Sơn HàKhông chỉ vậy, tính an toàn khi điều khiển xe máy điện cũng ngày một cả thiện giúp phụ huynh yên tâm hơn. Hai mẫu xe của xe máy điện Sơn Hà đều có giới hạn tốc độ ở mức 43km/h với quãng đường di chuyển tối đa lên tới 60km. Đây là ngưỡng đảm bảo an toàn cho người điều khiển trong suốt quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, hai mẫu xe máy điện Sơn Hà đều được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở phía sau giúp cho người ngồi trên xe có thể làm chủ được mọi vấn đề. Xe còn được trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị những thông tin cơ bản nhất thuận tiện cho người điều khiển. 

2. Tiết kiệm chi phí vận hành hơn xe máy

Hai mẫu xe máy điện Sơn Hà đều có mức giá trung bình khoảng 20 triệu đồng. Đây là mức giá không quá rẻ nếu so với những mẫu xe điện khác nhưng lại là mức giá hợp lý với những trang bị trên xe. 

Bên cạnh đó, khi sở hữu xe máy điện Sơn Hà, khách hàng có thể được bảo hành xe tại các trung tâm bảo dưỡng trên toàn quốc. Khoản tiền bỏ ra để bảo dưỡng xe điện cũng không quá đắt đỏ. Chi phí để vận hành xe máy điện cũng thấp hơn rất nhiều so với xe chạy xăng.

3. Nhiều tiện ích vượt trội 

Xe máy điện Sơn Hà đã được kiểm chứng là dòng xe chạy động cơ điện không gây tiếng ồn và rất êm ái. Xe được trang bị đèn LED hiện đại cùng hệ thống phanh và phuộc giảm xóc êm ái, giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất. Cốp xe cũng được thiết kế tương đối rộng, có thể để vừa nhiều vật dụng cá nhân và phù hợp với việc di chuyển quãng ngắn. 

xe máy điện Sơn HàĐặc biệt, xe máy điện Sơn Hà được nhà sản xuất trang bị công nghệ chống nước giúp cho xe không bị chết máy khi di chuyển dưới điều kiện trời mưa hoặc đi qua những quãng đường ngập nước. Hai mẫu xe EVgo C và Evgo D đều sử dụng khóa điện tử thông minh tích hợp tính năng tìm xe và chống trộm công nghệ cao. 

4. Đa dạng mẫu mã và màu sắc lựa chọn 

Gen Z là lứa tuổi trẻ yêu thích những thiết kế thời trang, sành điệu, thể thao và trẻ trung. Chính vì vậy hai mẫu xe nhà Sơn Hà rất được các bạn học sinh ưa chuộng. Hai mẫu xe mang hai phong cách riêng biệt với từng sở thích khác nhau. 

xe máy điện Sơn HàĐiểm ưng ý ở hai xe máy điện Sơn Hà là màu sơn có độ bóng và độ bền rất cao. Sự nhỏ gọn trong form dáng của hai con xe cũng phù hợp với vóc dáng của các bạn học sinh, phù hợp với cả việc đi học và đi chơi. 

5. Thân thiện với môi trường

Chính vì sử dụng động cơ điện nên xe máy điện Sơn Hà có ưu điểm bảo vệ môi trường hơn xe chạy xăng. Năng lượng điện còn được coi là năng lượng của tương lai và thân thiện với môi trường do không xả khói bụi ra môi trường, giảm tình trạng ô nhiễm không khí. Xe đạp điện cũng là phương tiện giao thông không tiếng ồn, làm hài lòng khách hàng. 

Như vậy xe đạp điện, xe máy điện đang là xu hướng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Xe máy điện Sơn Hà chắc chắn không thể nằm ngoài vòng xoáy đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng giới hạn có gì đặc biệt?

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng giới hạn có gì đặc biệt?

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng gồm có hai mẫu VinFast Ludo Mint To Be và VinFast Impes Milky Sky. Đây là những phiên bản xe giới hạn do VinFast kết hợp với Sơn Tùng để ra mắt vào cuối năm 2020 và đã gây ra làn sóng thích thú trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!