Vì sao máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có khối lượng giặt 8,5kg sử dụng cho gia đình 3-5 người sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng đáng chọn mua của sản phẩm này nhé.

  1. Bảng điều khiển thông minh ghi nhớ và đề xuất các chu trình giặt

Samsung WW85T554DAW/SV sử dụng AI để đưa ra gợi ý cho người dùng chu trình giặt hợp lý nhất. Sau 10 lần giặt, bảng điều khiển của máy giặt này sẽ đánh giá sở thích và thói quen của bạn để xác định chế độ và cài đặt giặt nào bạn thích hơn. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình giặt bằng cách loại bỏ nhu cầu điều chỉnh nhiều biến số.

máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV
máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV

2. Hệ thống EcoBubble hòa tan chất tẩy rửa và ngăn ngừa đóng cặn

Công nghệ EcoBubble sử dụng hỗn hợp không khí và nước để kích hoạt bột giặt hoặc nước giặt, tạo bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần so với cơ học của máy giặt thông thường.

Với EcoBubble, bạn có thể tiết kiệm tới 70% điện năng và hạn chế cặn bám trong máy giặt đồng thời loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn 24%, giảm thiểu hư hỏng và bảo vệ quần áo tốt hơn 45%.

3. Công nghệ làm sạch tiên tiến của QuickDrive

Công nghệ giặt cực nhanh QuickDrive lý tưởng nếu bạn có ít đồ cần giặt hoặc nếu đồ cần giặt chỉ bị bẩn nhẹ và bạn muốn giặt và sấy càng sớm càng tốt để sử dụng luôn trong ngày .

Quá trình giặt sẽ hoàn tất chỉ trong 39 phút nhờ sự kết hợp của công nghệ EcoBubble thấm nhanh bột giặt, vòi phun cực nhanh và lồng giặt quay nhanh.

4. Với công nghệ Hygiene Steam, 99,9% vi sinh vật có thể được loại bỏ.

Khi sử dụng công nghệ giặt hấp của Hygiene Steam, nước được đun nóng ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước. Vì hơi nước sẽ được thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo, đồng thời thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Đặc biệt hơn cả, công nghệ Hygiene Steam có khả năng diệt trừ vi sinh vật với tỷ lệ thành công lên đến 99,9% nên bạn không còn lo dị ứng, kích ứng kể cả da nhạy cảm.

Chế độ vệ sinh Máy giặt của Samsung sử dụng công nghệ giặt hơi nước đã được Intertek kiểm chứng có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn và chống dị ứng.

5. Không gây tiếng ồn nhờ công nghệ VRT Plus

Công nghệ VRT Plus đảm bảo rằng lồng giặt luôn cân bằng hợp lý trong toàn bộ chu trình giặt, bất kể tốc độ quay hay khối lượng đồ giặt là bao nhiêu.

Với cải tiến này, máy giặt có thể giảm rung động và tiếng ồn tới 30 phần trăm, cho phép hoạt động yên tĩnh hơn và ít khả năng gây phiền toái hơn.

máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH / SV
Máy giặt inverter 9kg Samsung WW90TP54DSH / SV có cửa phụ tiện lợi

6. Với cửa phụ Add ​​Wash, bạn có thể cho quần áo vào sau khi bỏ quên

Máy giặt cửa trước này có cửa phụ Add ​​Wash, một tính năng nổi bật của máy giặt Samsung, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nếu hay quên đồ, chất nhiều đồ giặt hoặc bị bỏ lại phía sau. Bạn có thể dễ dàng thêm thức ăn thừa, bột giặt và nước xả qua cửa hông tiện lợi này.

7. Động cơ Inverter kỹ thuật số tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ

Tuổi thọ, công suất, độ rung thấp và ít tiếng ồn đều là những đặc điểm nổi bật của thiết kế động cơ biến tần kỹ thuật số, sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm tác động của ma sát trong quá trình vận hành. Việc sử dụng động cơ này cũng góp phần tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể.

8. Thiết kế thanh lịch, sang trọng có thể được sử dụng trong nhiều cài đặt

Máy giặt Inverter WW90TP54DSH/SV của Samsung là một thiết bị kiểu dáng đẹp và hiện đại. Để giúp các bà nội trợ Việt Nam vận hành máy dễ dàng hơn, máy có bảng điều khiển được viết bằng ngôn ngữ tiêng Việt.

9. Với 23 chu trình giặt được cài đặt sẵn, máy giặt này có thể xử lý mọi kích cỡ đồ giặt

Samsung Inverter 9 Kg WW90TP54DSH/SV trang bị 8 chương trình giặt vượt trội gồm giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, đồ len, giặt siêu mềm, đồ trẻ em, giặt siêu tốc, đồ cotton, vệ sinh lồng giặt, vệ sinh máy. Thêm 15 ứng dụng tiết kiệm thời gian. Chương trình giặt nhanh phổ biến chỉ mất 15 phút để hoàn thành.

Kết luận

Với những tính năng hiện đại và đáng chọn mua nhờ dẫn đầu trong những lựa chọn máy giặt cửa ngang trong tầm giá 10 triệu đồng, máy giặt cửa ngang 9kg Samsung Inverter WW90TP54DSH / SV sẽ không làm bạn thất vọng khi trang bị tính năng tiện ích và đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng khó tính nhất.

Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn của chúng tôi để cập nhật liên tục các thông tin mới nhất về sản phẩm bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg WW85T554DAW/SV trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại như: giặt bằng hơi nước, giặt bong bóng, điều khiển từ xa,... giúp quần áo luôn được giặt sạch. Máy giặt có màn hình điện tử, bảng điều khiển cảm ứng kèm núm vặn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!