Vì sao máy tính bảng Huawei T10 lại thu hút người dùng Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei T10 ra mắt tại Việt Nam với màn hình cực khủng, hiệu năng tối ưu có đáng được săn đón

Huawei là nhà sản xuất lớn và là đối thủ đáng gờm của Apple. Tuy nhiên nhờ tính năng nổi trội và giá thành rẻ hơn ông lớn Apple nên được ưa chuộng hơn. Mới đây, hãng vừa cho ra mắt phiên bản máy tính bảng Huawei T10 nâng cấp trải nghiệm cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đẹp mắt, màn hình ấn tượng, đặc biệt thích hợp với mọi lứa tuổi. Nên không bất ngờ nó được chào đón ngay từ buổi đầu ra mắt.

Thiết kế bên ngoài cực ưa mắt của Huawei T10

Chiếc máy tính bảng này chỉ có trọng lượng 450g rất thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển bên ngoài. Đặc biệt, nó sở hữu màn hình cực rộng 9.7 inch mang đến cho người dùng hình ảnh chân thật nhất. Tỉ lệ màn hình 16:10, độ phân giải HD đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng. Huawei T10 được thiết kế với vỏ lưng kim loại màu xanh nhẹ nhàng. Đường viền cong nhẹ tạo cảm giác dễ chịu, dễ cầm nắm khi sử dụng.

Thiết kế bên ngoài cực ưa mắt của Huawei T10

Âm thanh chất lượng cao và pin trâu giúp máy tính bảng Huawei T10 thu hút khách hàng

Sản phẩm được tích hợp phần mềm Huawei Histen 6.1 với thanh vòm 3D 9.1 kênh giúp tăng chất lượng âm thanh. Phần mềm giúp hỗ trợ điều hòa âm sắc, tăng độ trầm của âm thanh. Hệ thống loa kép đảm bảo âm thanh cân đối từ hai phía, biên độ lớn mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Chiếc máy tính bảng này có pin gắn sẵn và không thể tách rời. Tuy nhiên dung lượng pin khủng lên đến 5100mAh đảm bảo khách hàng yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian khá dài.

Máy tính bảng Huawei T10 có hiệu năng cao, đặc biệt tích hợp thêm không gian hỗ trợ trẻ em

Để tối ưu hiệu năng, Huawei T10 được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710A, chạy hệ điều hành EMUI 10,1 (dựa trên Android 10). Ngoài ra còn một số tính năng nổi trội khác như chia nhỏ màn hình, tích hợp không gian ảo Kid Corner giúp phụ huynh kiểm soát hoạt động của trẻ em. Nhất là tính năng bảo vệ mắt như chế độ Eye Comfort nhằm bảo vệ thị lực, nâng niu đôi mắt Việt.

Chính nhờ hiệu năng cao đi kèm nhiều tính năng hữu ích đã giúp chiếc máy tính bảng này giành một vị trí cao trong thị trường.

Máy tính bảng Huawei T10 có hiệu năng cao, đặc biệt tích hợp thêm không gian hỗ trợ trẻ em

Tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, sắc nét đến từ camera

Camera sau rộng 5MP, khẩu hộ f/2,2 có thể tự động lấy nét. Độ phân giải ảnh lên tới tối đa 2560×1920 pixel, video tối đa là 1920×1080 pixel. Camera trước hẹp hơn 2MP với khẩu độ f/2.4. Độ phân giải ảnh và video tối đa lần lượt là 1600×1200 pixel và 1280×720 pixel. Máy tính bảng huawei T10 có chế độ hẹn giờ, chụp ảnh điều khiển bằng giọng nói và các chức năng khác.

Ngoài ra nó còn được trang bị chế độ chụp chuyên nghiệp, chụp toàn cảnh, HDR… Camera và chất lượng hình ảnh, video ở mức ổn rất thích hợp với những khách hàng không yêu cầu cao về hình ảnh

Đánh giá trải nghiệm sử dụng máy tính bảng Huawei T10

Ra mắt sản phẩm này, đối tượng chính Huawei hướng tới là trẻ em. Vì thế chiếc máy tính bảng này cũng thích hợp hơn với việc học tập, thực hiện tác vụ cơ bản. Nhưng không vì thế mà ta nên bỏ qua sản phẩm này. Màn hình rộng, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, đặc biệt có chế độ bảo vệ mắt.

Đánh giá trải nghiệm sử dụng máy tính bảng Huawei T10

Đồng thời dung lượng pin lớn cũng làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính. Nói chung chiếc máy tính bảng này có giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, mọi chức năng đều ở mức tốt

Trên đây là một vài đánh giá về sản phẩm máy tính bảng Huawei T10. Với những đặc điểm trên, sản phẩm này rất thích hợp với những ai có nhu cầu không quá cao về máy, tìm kiếm một sản phẩm giá cả trung bình và chức năng tốt

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!