Vì sao micro Shure SH300G lại là lựa chọn phục vụ nhu cầu giải trí cho nhiều gia đình Việt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure SH300G dòng sản phẩm micro không dây nổi bật, được ưa chuộng dùng hát karaoke gia đình, hội trường, trình diễn ca nhạc,… với nhiều tính năng vượt trội.

Micro Shure SH300G là một trong ít những dòng micro karaoke trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay có thể tự động dò sóng, bắt sóng, lọc sóng một cách nhanh chóng, chính xác. Mặt khác, lại là dòng micro luôn nằm trong top những micro được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy micro SH300G có gì đặc biệt? Tại sao lại là sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi mua mic karaoke giải trí gia đình?

Micro SH300G có thiết kế sang trọng mang tính thẩm mỹ cao

Là dòng micro không dây lên thiết kế của dòng sản phẩm này khá nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, không gây cảm giác vướng víu như khi dùng micro có dây. Hơn nữa, SH300G gây chú ý ngay cái nhìn đầu bởi toàn thân mic làm bằng chất liệu nhôm nguyên chất lại được sơn màu ánh kim. Nhìn tổng thể, micro mang đến cảm giác khá sang, tính thẩm mỹ cao. Dù trong mọi không gian nào thì sản phẩm cũng là điểm nhấn sáng nhất trên tay người dùng.

Micro SH300G có thiết kế sang trọng mang tính thẩm mỹ cao

Khả năng hút âm mạnh, chống hú, rè hoàn hảo với micro không dây SH300G

Theo thông tin giới thiệu về sản phẩm, SH300G có khả năng hút âm từ 20cm cho đến 30cm khoảng cách từ miệng người dùng đến micro. Khả năng này giúp thu trọn vẹn âm thanh phát ra mà không sợ bị mất tiếng hay bị ngắt quãng, âm thanh vẫn đảm bảo rõ ràng. Thậm chí âm thanh thu vào và phát qua dòng micro này khiến cho người dùng cảm thấy giọng mình khá ấm.

Giống với các dòng micro không dây Shure khác của hãng, dòng micro không dây SH300G cũng được trang bị khả năng chống hú, rè cực tốt. Đầu micro được thiết kế chuyên nghiệp, góc tiếp âm rộng, người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần yêu cầu quá cao về cách cầm mic. Khi sử dụng trong môi trường nhiều micro cùng lúc, SH300G sẽ không gây ra tình trạng hú rít, rè thường thấy ở các micro thông thường.

Bắt sóng cực mạnh, cân bằng âm thanh cực tốt trên micro Shure SH300G

Bất kỳ sản phẩm micro không dây nào cũng vậy, khả năng bắt sóng và cân bằng âm thanh luôn là yếu tố được chú trọng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng đảm bảo yếu tố này mang tính tuyệt đối. Được nhiều người dùng nhận định và đánh giá cao về khả năng bắt sóng cực mạnh trên SH300G. Nếu xét về yếu tố này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Shure SH300G trong các cuộc hát karaoke thâu đêm.

Bắt sóng cực mạnh, cân bằng âm thanh cực tốt trên micro Shure SH300G

Bên cạnh đó, micro Shure cũng được trang bị hệ thống cân bằng âm thanh nên sản phẩm có khả năng loại bỏ tạp âm khá tốt. Điều này không những giúp cho chất lượng âm thanh phát ra trong trẻo mà còn giúp giọng hát trở lên thanh thoát, mượt mà. Mang đến bầu không khí karaoke dễ chịu cho cả người nghe và người hát. Micro SH300G cũng hỗ trợ tăng cường âm thanh nên người dùng thoải mái lên những nốt cao một cách siêu mượt.

Shure SH300G được tích hợp công nghệ sóng UHF cao tần, volume control riêng cho từng micro

Tần số UHF được biết đến là dải tần số vô tuyến có khả năng phát và thu âm thanh trong phạm vị trên 100m. Được tích hợp hệ thống công nghệ này, SH300G sở hữu tín hiệu thu phát âm thanh một cách ổn định trong phạm vi hoạt động giới hạn của sản phẩm. Mặt khác, sản phẩm được thiết kế với volume control riêng biệt cho từng micro. Giúp người dùng có thể điều chỉnh một cách phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Trên micro không dây SH300G cũng được nhà sản xuất trang bị thêm màn hình Led, mục đích báo tình trạng pin, tín hiệu hoạt động của sản phẩm. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi, kiểm soát thiết bị một cách dễ dàng nhằm tránh một số tình huống như hết pin, mic hỏng khi sử dụng.

Shure SH300G được tích hợp công nghệ sóng UHF cao tần, volume control riêng cho từng micro

Với một vài lý do được đề cập trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình được câu trả lời vì sao micro Shure SH300G lại được nhiều người tin dùng. Bên cạnh đó giúp bạn có thể tham khảo về dòng sản phẩm này nếu bạn đang có ý định mua nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!