Vì sao nên chọn mua kem che khuyết điểm MAC? Cách chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là lý do khiến che khuyết điểm MAC này được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Với những cô nàng đang gặp vấn đề về mụn, thâm, tàn nhang thì che khuyết điểm là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ make up của mình. Trong số các hãng kem che khuyết điểm trên thị trường thì MAC là thương hiệu được nhiều chị em lựa chọn.

Lý do nên chọn mua che khuyết điểm MAC?

Sở dĩ che khuyết điểm MAC được nhiều người ưa thích vì có khả năng che khuyết điểm cực kì tốt, Dưới đây là 3 lý do tại sao nên sở hữu kem che khuyết điểm MAC:

1. Độ che phủ cao

Một  che khuyết điểm tốt, chất lượng nếu như nó có thể phát huy hết khả năng, công dụng của mình. Các dòng che khuyết điểm của MAC đều được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng che phủ vết thâm mụn, tàn nhang… Chỉ với một vài động tác đơn giản là đã có thể khiến các khuyết điểm trên da biến mất.

Kem che khuyết điểm MAC có độ che phủ cao
Kem che khuyết điểm MAC có độ che phủ cao

2. Tone màu đa dạng

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng che phủ tự nhiên mà che khuyết điểm MAC còn sở hữu ưu điểm là có tone màu đa dạng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau cho chị em thoải mái lựa chọn. Chưa hết, sản phẩm còn có độ bám trên da khá tốt, lâu trôi nên dù có hoạt động ngoài trời trong thời gian dài thì cũng không lo bị trôi mất. 

3. Bảo vệ làn da hiệu quả

Kem che khuyết điểm MAC còn có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da trước tia UV có hại cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số vitamin có lợi cho da, thành phần dưỡng ẩm giúp da sáng và khỏe hơn. Hầu hết mọi loại da đều có thể sử dụng kem che khuyết điểm này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì chị em có thể test trước khi sử dụng.

Cách chọn mua sản phẩm kem che khuyết điểm MAC.

Để có thể che đi các khuyết điểm trên da một cách hoàn hảo, tinh tế, bạn cần lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một vài tiêu chí bạn cần nắm trước khi quyết định chọn mua sản phẩm này:

1. Về thành phần

Che khuyết điểm MAC sở hữu bảng thành phần tự nhiên, lành mạnh với các chiết xuất thảo dược thiên nhiên an toàn với làn da. Cùng với đó là các dưỡng chất chăm sóc da và thành phần chống nắng giúp bảo vệ làn da. Do đó, nếu dựa vào thành phần, bạn có thể chọn bất cứ loại kem che khuyết điểm nào.

Kem che khuyết điểm MAC còn có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da trước tia UV
Kem che khuyết điểm MAC còn có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da trước tia UV

2. Về từng loại làn da

Nên dựa vào từng loại da để chọn che khuyết điểm MAC phù hợp, đem lại hiệu quả tốt khi trang điểm. Chẳng hạn nếu bạn có làn da  ít khuyết điểm thì nên lựa chọn sản phẩm có độ che phủ thấp(dạng lỏng) để tạo cảm giác khô thoáng, nhẹ nhàng trên da. Còn nếu da có nhiều thâm nám, mụn, sẹo thì bạn nên chọn che khuyết điểm che phủ cao hơn một chút và lựa sản phẩm có thành phần diệt khuẩn, kiềm dầu, trị mụn…

3. Kết cấu sản phẩm

Che khuyết điểm có 2 dạng kết cấu chính là kem và lỏng. Dạng kem thì có kết cấu dày hơn dạng lỏng nên độ che phủ cũng tốt hơn. Ngoài màu be thì hãng còn sản xuất các loại kem che khuyết điểm màu xanh, đỏ, hồng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều tone da khác nhau.

Dạng lỏng sẽ phù hợp với làn da tương đối ít khuyết điểm vì kết cấu của em này khá mỏng nhẹ. Nhờ có kết cấu mỏng nên thẩm thấu vào da tốt mà tán trên da cũng khá đơn giản nữa.

4. Chọn màu phù hợp với tone da

Với chị em đang có những vùng da bị mẩn đỏ, dị ứng thì nên chọn che khuyết điểm xanh lá. Tone màu này sẽ giúp trung hòa làn da ửng đỏ, tạo sự tự nhiên khi make up. Để giải quyết quầng thâm mắt, bạn có thể chọn kem che khuyết điểm màu vàng cam. Còn với những vùng da thâm tím, sưng, bạn nên chọn sản phẩm màu hồng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về che khuyết điểm MAC. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ bỏ túi thêm một vài kiến thức về sản phẩm, từ đó có thể lựa chọn 1 em kem che khuyết điểm ưng ý nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!