Kem che khuyết điểm là gì? Top 3 kem che khuyết điểm tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem che khuyết điểm là sản phẩm trang điểm không thể thiếu với nhiều tín đồ làm đẹp. Vậy kem che khuyết điểm là gì? Có loại nào tốt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Kem che khuyết điểm là gì?

Kem che khuyết điểm là một sản phẩm mỹ phẩm. Công dụng chính là che khuyết điểm trên da mặt như mụn, thâm nám, sẹo, tàn nhang hoặc tình trạng da không đều màu.

Thành phần chính trong kem che khuyết điểm là chất điều chỉnh tone màu da gần giống với kem nền. Tuy nhiên độ che phủ của kem che khuyết điểm rộng và tốt hơn so với kem nền, giúp da đều màu tự nhiên hơn.

Kem che khuyết điểm có những loại nào?

Hiện nay, kem che khuyết điểm có 3 loại cơ bản là: dạng kem, dạng lỏng và dạng thỏi. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng.

1. Dạng thỏi

Đây là dòng có kết cấu dày nhất, độ che phủ tốt với các vùng da mắt thâm quầng hoặc sẹo thâm. Nhược điểm của kem che khuyết điểm dạng thỏi là kem dễ đọng lại trong các lỗ chân lông. Nếu nàng không tẩy trang kỹ, chúng dễ khiến da bị nổi mụn.

2. Dạng lỏng

Kết cấu dòng này khá mỏng, độ che phủ vừa phải, trải đều, thấm tốt và khá lâu trôi. Người dùng có thể điều chỉnh lượng kem lấy ra dễ dàng. Kem dạng lỏng rất thích hợp để che những khuyết điểm nhỏ như nếp nhăn, vết thâm,…

3. Dạng kem

Kết cấu của dạng kem vừa phải, không dày như dạng thỏi cũng không mỏng như dạng lỏng. Vì vậy, độ che phủ cũng ở mức tương đối, độ mịn cao, có thể che quầng thâm mắt và những vùng da không đều màu. Dòng sản phẩm này thường được các chuyên gia trang điểm sử dụng vì có nhiều màu, dùng được cho nhiều tone màu da khác nhau.

Top 3 kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay

Giới thiệu bạn 3 dòng kem che khuyết điểm từ cao cấp đến bình dân được người dùng đánh giá cao.

1. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy
Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Đây là sản phẩm kem che khuyết điểm thuộc dòng high-end – dòng cao cấp với giá thành cao, bán chạy số 1 tại Hoa Kỳ. Thiết kế Nars Radiant Creamy dạng thỏi, đựng trong lọ thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy được màu và lượng kem bên trong.

Chất kem em này hơi đặc, tán lên da dễ dàng và nhanh chóng. Kem thoa lên cho màu khá tự nhiên, không lộ vệt trắng. Độ bám được khoảng 5 giờ đồng hồ. Kem trôi đi tự nhiên chứ không để lại vết loang lổ.

Sản phẩm không chứa dầu, cồn, paraben an toàn với mọi loại da. Bảng màu gồm 22 tone màu sáng tối khác nhau cho chị em thỏa thích lựa chọn

Giá tham khảo: 900.000VNĐ

2. Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me
Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã khá quen thuộc tại thị trường Việt. Maybelline Fit Me Concealer là dòng kem che khuyết điểm có mức giá rẻ, chất lượng tốt, không thua kém gì một số sản phẩm High-end.

Chất kem em này dạng lỏng nhưng không quá loãng. Dễ tán lên da, có thể dùng mút hoặc lấy tay tán cũng được.

Độ che phủ được đánh giá ở mức trung bình, che quầng thâm khá tốt và che được đến 80% thâm và mụn. Độ bám cũng ở mức trung bình, vào những ngày nóng ẩm thì chất kem dễ bị chảy, không giữ lâu. Vào những ngày khô ráo, có thể bám được 7 – 8 tiếng.

Bảng màu đa dạng với 6 màu, thiết kế gọn gàng, thông minh, đầu chổi giúp việc lấy kem siêu tiện

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ

3. Kem che khuyết điểm The Face Shop TFS

Kem che khuyết điểm The Face Shop TFS
Kem che khuyết điểm The Face Shop TFS

The Face Shop TFS Concealer xuất hiện trên thị trường Việt từ 2016, đánh đúng vào tâm lý của những cô nàng trẻ tuổi với thiết kế đáng yêu, xinh xắn. Hai đầu với một đầu dạng thỏi và một đầu kem lỏng có kèm thêm cọ, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Bảng màu gồm 4 tone cơ bản: V107 Ivory Beige thích hợp với tone da trắng hồng, V109 Natural Beige thích hợp cho tone da ấm có sắc vàng, V201 Apricot Beige cho tone da tự nhiên và N203 Natural Beige cho các nàng có tone da tối màu.

Kết cấu kem khá mịn, thoa lên có cảm giác nhẹ, mỏng không gây bí bách. Độ che phủ ở mức ổn với những vùng nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi. Với vùng có nhiều vết mụn đỏ hay thâm sẹo lâu này thì The Face Shop Concealer cũng che được khá ổn.

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ

Việc sử dụng kem che khuyết điểm để che lấp vết mụn, thâm mụn, tàn nhang,… ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Hy vọng các nàng sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!