Vì sao nên dùng túi chườm lạnh trong điều trị chấn thương?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm lạnh được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị chấn thương đơn giản và hiệu quả nhất. Người bệnh sẽ giảm nhanh được các vết bầm tím, phù nề cũng như giảm sưng một cách nhanh chóng nhất. 

Túi chườm lạnh là giải pháp tốt nhất để hỗ trợ điều trị các chấn thương trong quá trình vận động. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp các dòng túi chườm với chất lượng, mẫu mã đa dạng giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Để hiểu hơn về công dụng của loại túi chườm này và biết thêm một số dòng túi chườm lạnh được ưa chuộng hiện nay. 

Lợi ích của việc sử dụng túi chườm lạnh

Túi chườm lạnh Fashy
Túi chườm lạnh Fashy

Hoạt động thể thao, vui chơi cường độ mạnh hoặc va chạm hằng ngày khiến bạn dễ gặp các chấn thương. Việc sử dụng túi chườm lạnh sẽ giúp đem lại hiệu quả giảm đau vô cùng lớn. Tùy vào mức độ tổn thương trong 24-72 giờ đầu tiên mà bạn có thể sử dụng phương pháp này để giảm đau, giảm bầm tím, bong gân,…Phương pháp này được áp dụng với mục đích chính là hạn chế phù nề và giảm đau thay cho thuốc nhờ kích thích sợi cơ, gây co mạch cũng như giảm được lượng máu lưu thông tới vùng bị tổn thương. Thời gian chườm lạnh đạt hiệu quả tốt nhất là trong 24-72 giờ đầu tiên và kéo dài từ 15-20 phút. Với phương pháp này người dùng có thể 

Một số thương hiệu túi chườm lạnh chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Túi chườm đa năng Thiên Thanh

Túi chườm đa năng Thiên Thanh
Túi chườm đa năng Thiên Thanh

Túi chườm đa năng Thiên Thanh là dòng sản phẩm có thể đáp ứng cả hai nhu cầu chườm nóng và chườm lạnh. Túi được thiết kế an toàn nên linh hoạt cho người dùng nhờ chất liệu bền màu, ít bám bụi và luôn giữ được vẻ tươi mới dù sử dụng lâu. Dung dịch giữ nhiệt bên trong túi không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt là thời gian giữ nhiệt lên đến 5-6 tiếng.Túi có rơ le ngắt điện để đảm bảo hoạt động được chính xác hơn. Sản phẩm ngoài công dụng chườm nóng thì còn có thể chườm lạnh với hiệu quả vô cùng tốt. Giá thành của túi chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng/cái.

Túi chườm nóng lạnh Fashy

Thương hiệu túi chườm nóng lạnh Fashy là dòng túi chườm nóng lạnh không dùng điện được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất hiện nay. Để dùng chườm lạnh, bạn chỉ cần đổ nước đá vào bên trong túi là có thể sử dụng. Thiết kế của túi chắc chắn nên an toàn và tránh rò rỉ dung dịch ra bên ngoài. Nút túi dạng xoắn chống rò rỉ và cực kín nên người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Túi nhỏ gọn có thể được dùng cho nhiều vị trí khác nhau như: cổ, đầu, ngực, vai gáy,…Giá túi chườm nóng lạnh Fashy dao động trong khoảng từ 180.000 – 200.000 đồng.

Túi chườm đa năng nóng lạnh Microlife

Túi chườm đa năng nóng lạnh Microlife
Túi chườm đa năng nóng lạnh Microlife

Túi chườm nóng lạnh Microlife là dòng túi chườm bình dân có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Dòng túi chườm này rất được yêu thích bởi thiết kế hình quả bí cùng miệng túi rộng vừa phải, dễ dàng cho đá trực tiếp vào bên trong để thực hiện thao tác chườm lạnh. Vải may túi chắc chắn không bị rò rỉ dung dịch ra bên ngoài. Nắp túi xoắn nên đảm bảo vặn được kĩ hơn. Túi hỗ trợ giảm đau khi người dùng bị bong gân, rớm máu, bầm tím,…Liệu pháp chườm lạnh này sẽ vô cùng hiệu quả để làm giảm lượng máu lưu thông xung quanh vùng tổn thương, giảm phù nề tốt hơn. Giá thành của túi chườm Microlife chỉ từ 80.000 – 120.000 đồng. Đây là một mức giá mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu được. Sản phẩm hỗ trợ sơ cứu ban đầu khi chấn thương, từ đó giúp quá trình điều trị diễn ra tốt hơn. 

Trên đây là một số thông tin về túi chườm lạnh mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!