Vì sao nên mua két sắt Gunngard, có dòng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù nổi tiếng nhưng két sắt Gunngard không phải ai cũng biết đến từ đất nước nào, sở hữu tính năng nổi bật ra sao. Cùng khám phá ngay dưới đây.

Tại sao két sắt Gunngard lại chiếm được cảm tình của người dùng Việt?

Nhiều người cho rằng bởi những hình thức gửi tiết kiệm ngày càng nở rộ về độ đơn giản, nhanh gọn và bảo mật mà dường như két sắt sẽ bị “thất sủng”. Đúng là độ phủ sóng của hình thức mới ngày càng cao nhưng không phải vì thế mà ít người dùng két sắt. Không chỉ là tiền, vàng hay tài sản mà két sắt còn là vật thiết yếu để giữ nhiều tài liệu, vật dụng cần thiết cho gia đình hay cơ quan, doanh nghiệp. Thế nên dễ thấy thị trường két sắt vẫn sôi động và có nhiều sự cạnh tranh. Một trong những dòng sản phẩm được săn đón bậc nhất hiện nay chính là két sắt Gunngard. Đây là loại két đến từ Hàn Quốc. Cùng khám phá xem, tại sao loại này được yêu thích. Và nếu lựa chọn Gunngard thì nên lựa dòng sản phẩm cụ thể nào nhé!

Kiểu dáng của két sắt Gunngard là ưu thế

két sắt Gunngard Hàn Quốc

So với những dòng két đến từ các quốc gia khác thì dường như két từ Hàn Quốc nịnh mắt người dùng hơn hẳn. Như két sắt Gunngard có độ sang, dù màu sắc và kiểu dáng đơn giản nhưng những chi tiết khá tinh tế. Cơ bản két sắc đủ loại trọng lượng, có nhiều màu để chọn, dáng phù hợp với nhiều nơi bài trí. Két hợp phong thuỷ cũng dễ chọn, hợp nội thất căn phòng cũng nhiều cái tên. Với nhiều người, một chiếc két thật lớn đặt trong phòng đâu chỉ là vật để giữ đồ mà còn là một điểm nhấn cho không gian sống nữa. Thế nên két sắt Gunngard được yêu thích không có gì là kỳ lạ cả.

Chất lượng của két sắt Gunngard ổn định

Két Gunngard nói riêng và két Hàn Quốc nói chung cơ bản chiếm cảm tình của người tiêu dùng bởi khả năng đảm bảo an toàn. Dù là tài sản, giấy tờ, tiền bạc hay tài liệu quan trọng thì đều được bảo mật tuyệt đối. Két sản xuất từ Hàn, tiêu chuẩn quốc tế, các chất liệu được dùng bao gồm thép cứng, mạ kẽm…vững chãi, chịu lực cực tốt. Két chịu lực tốt dù bị cạy phá, dù bị hàn xì, đảm bảo trong nhiều tình huống tài sản không bị đe doạ.

két sắt Gunngard Hàn Quốc

Ngoài ra, đặc điểm khác của két sắt Gunngard được thích còn là chống cháy. Thân két thép vững chắc, ở giữa hai lớp vỏ thép dày dặn là vật liệu gốm cách nhiệt chống cháy nên chịu được nhiệt đến mức từ 1000 độ C cho đến 2300 độ C lận.

Nhấn mạnh về độ bảo mật của két sắt Gunngard

Két như đã nói ở trên chịu nhiệt, chịu lực tốt nên an tâm hoàn toàn khi dùng. Đặc biệt là hệ thống mã khoá. Có nhiều loại cho bạn tuỳ chọn như là khoá cơ, mật mã, vân tay. Tuỳ nhu cầu và độ an tâm để chọn cho đúng ý nhé!

Giải đáp thắc mắc là két sắt Gunngard có đắt không?

Giá cả của dòng sản phẩm từ xứ kim chi này khá là mềm mại. Giá vừa túi, ngang tầm với nhiều hãng khác từ Hàn như là Gudbank, Goldbank, Golden, Kumho, Safewell…phù hợp với mọi gia đình, mọi khách hàng. Dòng bình dân từ 2-5 triệu cũng có mà dòng bạc cao cấp, chống cháy đỉnh cao thì 10 triệu. Loại siêu to và siêu xịn thì đầu tư vài chục triệu.

két sắt Gunngard Hàn Quốc

Liệt kê một vài dòng két sắt Gunngard nổi bật

Có hai cái tên đáng nhắc ở đây là GFN-34G trọng lượng 50kg, giá gần 5 triệu. Loại này hợp hộ gia đình nhỏ ở chung cư, hoặc dùng cho các khách sạn, cũng có thể dùng cho văn phòng nhỏ nữa. Sản phẩm chịu được nhiệt từ 1010 độ C suốt 2 giờ liền. Màn hình FND ứng dụng khoá điện tử, sai tối đa 3 lần còn quá thì két khoá tự động.

Dòng thứ hai là GFN-63C cao cấp, hệ thống bảo mật cả khoá cơ bọc vòng thép và lớp chống cháy, bảo vệ cực tốt. Ngoài ra két còn sơn tĩnh điện, an toàn và thẩm mỹ. Loại này 110kg, giá khoảng hơn 7 triệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá két sắt Gunngard có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá két sắt Gunngard có tốt không? Giá bao nhiêu?

Két sắt Gunngard có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều tính năng hiện đại như sử dụng màn hình độc quyền FND cho bộ khóa điện tử, cảnh báo bất thường, thiết kế vòng sắt xung quanh vị trí mật mã,...Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cất giữ tài sản quan trọng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!