Đánh giá về két sắt Bofa – hàng Đức đỉnh cỡ nào, giá ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho những ai đang có nhu cầu sắm két sắt, nên biết đến dòng két sắt Bofa. Sản phẩm này hội tụ ưu điểm ra sao mà được săn đón nhiệt tình đến thế?

Giải mã về dòng két sắt Bofa đến từ Đức

Nhu cầu về két sắt cứ tưởng bị nguội nhưng thực tế lại luôn nóng hơn bao giờ hết. Có nhiều thương hiệu két sắt nổi tiếng trên thị trường hiện nay, từ bình dân cho đến cao cấp. Công nghệ càng cao thì sản phẩm càng chất lượng hơn. Dù cho những tên trộm ngày càng tinh vi và có thủ đoạn giỏi hơn thì yên tâm là những nhà sản xuất sẽ bù lại cho bạn những tính năng an toàn, nổi bật. Các loại két sắt cơ mã xoay dễ bị hack, dễ bị dò lấy mã mà trộm mất tài sản. Cơ mà két sắt Bofa là thứ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Một dòng sản phẩm xứng đáng để cất giữ bao tài sản quý giá trong đó. Cùng phân tích ưu, nhược điểm của dòng két này dưới đây.

Xuất xứ của két sắt Bofa

két sắt Bofa của Đức

Két nguồn gốc từ Đức. Cho ai chưa biết thì nước Đức cso nền công nghiệp cơ khí hoá hiện đại bậc nhất trên thế giới. Những loại két nói chung của Đức đều có độ bền cao và chất lượng nổi bật. Về két sắt Bofa thì phải kể đến khả năng bảo vệ chống trộm khoan, đục, phá. Sản phẩm được làm nên bằng thép tấm nguyên khối, thép đều tôi luyện kĩ càng. Tha hồ cất giữ tiền, vàng, tài liệu, tài sản trong đó mà yên tâm.

Tính năng mà két sắt Bofa mang đến

Két hội tụ mọi đặc điểm của dòng cao cấp như là chống trộm, chống cháy, chống khoan phá, ngoại nội thất đều đẹp hiện đại bậc nhất. Liệt kê chi tiết về ưu điểm thì có thể nói đến như sau:

– Sản phẩm làm bằng thép tấm nguyên khối, khỏi lo bị trộm khoan đục, phá huỷ két lấy tài sản.

– Két có bản lề chìm nên vừa an toàn vì chống cắt lại còn đảm bảo độ thẩm mỹ.

– Chốt khoá của két sắt Bofa được làm bằng Inox chống cậy phá dù là tinh vi.

– Khoang bên trong rộng, đẹp, còn được bọc chất liệu nhung vô cùng cao cấp nữa.

– Công nghệ hiện đại được ứng dụng với két sắt Bofa tăng khả năng bảo mật. Sản phẩm dùng kháo điện từ và vân tay nên đơn giản.

– Ngoại thất đẹp mắt, phù hợp mọi không gian sống.

Sản phẩm có nhiều dòng bán chạy cực kỳ, chất lượng cao nên được tin dùng ở khắp châu Âu, Á cho đến Việt Nam.

két sắt Bofa của Đức

Thiết kế là điểm cộng của két sắt Bofa

Trong khi những dòng két khác chủ yếu là có tone màu xanh xám cổ điển, quen thuộc. Còn riêng két sắt Bofa lại có những tone màu nhã nhặn, sang trọng và thu hút hơn hẳn. Két có màu kem, pastel rồi tone nâu cực đỉnh cao hút mắt. Két cũng có dáng hình vuông vắn, gọn ghẽ, nhìn đơn giản chứ không hề “lố” một chút nào cả!

Giá của két sắt Bofa có đắt không?

Giá thành của sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng. Bởi là dòng tương đối cao cấp nên chủ yếu có những sản phẩm mức giá từ 20-50 triệu cho những trọng lượng lớn. Loại nhỏ nhắn cũng rơi vào khoảng 5 triệu đồng. Tuỳ model và tính năng, hãy tham khảo kĩ để chọn loại Bofa riêng. Cấu tạo cũng sẽ khác nên chú ý tham khảo thông tin kỹ càng. Nhưng cơ bản sản phẩm két sắt Bofa đều tốt, vô cùng đáng để đầu tư rinh về.

két sắt Bofa của Đức

Két sắt là giải pháp an toàn với sứ mệnh khá lớn lao. Bạn yên tâm đầu tư két sắt cho gia đình hay doanh nghiệp để dù có mặt ở đó hay không thì vẫn bảo đảm được an toàn. Gói trọn lại lý do tại sao két sắt Bofa được mua nhiều thì bởi sản phẩm bền, ổn định và khả năng chống cháy tốt. Ngoài ra còn nhiều tính năng ưu việt khác nữa đã được phân tích phía trên. Hy vọng đây là bài viết hữu ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!