Vì sao nên mua máy sưởi Hanil EH-600?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng các tính năng vượt trội là những lý do mà bạn sẽ muốn "rinh" ngay một sản phẩm máy sưởi Hanil EH-600 về nhà!

Máy sưởi Hanil EH-600

1. Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy sưởi Hanil EH-600 có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với chiều cao khoảng 50 cm với chân đế khá chắc chắn, khối lượng khá nhỏ, gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và quạt sẽ không tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp, màu ghi trắng có lưới kim loại bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Sản phẩm có 2 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng cùng 1 công tắc điều khiển màu cam phía bên hông quạt. Máy thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 7 đến 10 mét vuông.

2. An toàn

Máy sưởi Hanil EH-600 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh mà lại không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Bạn cũng có thể dùng máy khi tắm cho trẻ mới sinh, trẻ nhỏ khi mùa đông tới. Máy cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

Máy sưởi Hanil EH-600

3. Tiện dụng, đa chức năng

Máy sưởi Hanil EH-600 có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 2 bóng đèn Halogen có tổng công suất 800W, vừa có tác dụng làm nóng nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Máy chỉ có một nút nguồn dạng bật/tắt duy nhất với màu sắc nổi bật nên rất dễ quan sát sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Tuổi thọ bóng đèn halogen cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm. Máy có hai tốc độ gió cho người dùng thêm sự lựa chọn về mức gió và nhu cầu sử dụng trong từng điều kiện thời tiết. Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất của máy là chức năng điều chỉnh góc xoay của quạt từ 5 độ, 15 độ cho đến 25 độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phạm vi và hướng sưởi ấm của máy.

4. Giá thành khá hấp dẫn

Với mức giá từ 880.000 đồng, máy sưởi Hanil EH-600 được coi là có mức giá khá hợp lý trong các dòng máy sưởi hiện nay có bán trên thị trường. Mức công suất 800W cũng không phải là quá nhỏ đối với một căn phòng rộng trên dưới 10 mét vuông. Đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn và gia đình nếu như bạn có nhu cầu mua một thiết bị sưởi.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!