Vì sao nên mua và sử dụng quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, nên quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650 là một sản phẩm tuyệt vời cho các quán ăn, nhà hàng, xí nghiệp... hiện nay.

Là một trong những dòng quạt công nghiệp đang làm mưa làm gió trên thị trường, được nhiều quán ăn, nhà xưởng, xí nghiệp… lựa chọn, nên quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650 hứa hẹn là chân ái của người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn vì sao nên mua và sử dụng chiếc quạt này, hãy cùng Websosanh tham khảo rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế quạt cây công nghiệp Shoohan SH-650 tinh tế, làm từ chất liệu cao cấp

Một trong những điểm đặc biệt đầu tiên khi nhìn vào chiếc quạt công nghiệp Shoohan SH-650 đó chính là thiết kế. Đây là dòng quạt đứng công nghiệp cao cấp, được thiết kế với dáng đứng hiện đại, chắc chắn, tinh tế, kết cấu cân đối, cùng với phần chân đế chắc chắn nên quá sử dụng không lo bị rung lắc hay gây mất an toàn. Với thiết kế này, nên Shoohan SH-650 thường được dùng hỗ trợ làm mát quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng, xí nghiệp, khu vui chơi,… rất thích hợp.

Thiết kế quạt cây công nghiệp Shoohan SH-650 tinh tế, làm từ chất liệu cao cấp
Thiết kế quạt cây công nghiệp Shoohan SH-650 tinh tế, làm từ chất liệu cao cấp

Ngoài ra, về mặt thiết kế thì quạt Shoohan SH-650 còn được đánh giá cao khi được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Phần cánh quạt được làm từ chất liệu gang, phần đế cọc cũng sử dụng chất liệu gang đúc nguyên khối để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, gia tăng tính bền bỉ cũng như tạo được dáng quạt khoẻ khoắn, chắc chắn tuyệt đối. Chưa kể, phần lồng quạt cũng được thiết kế khăng khít, chắc chắn làm từ chất liệu sắt, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, chống bám bụi và giúp việc vệ sinh quạt cũng nhẹ nhàng và tiện lợi hơn.

Đặc biệt, phần thân quạt có thể tuỳ chỉnh được độ cao thấp dễ dàng, để qua đó giúp người dùng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Hiệu quả làm mát của quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650 tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, bền bỉ mà chiếc quạt Shoohan SH-650 còn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát. Cụ thể, sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để mang đến tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất.

Đặc biệt, về hiệu quả làm mát thì quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650 được thiết kế với hệ thống cánh quạt sải cánh rộng lên tới 65cm, kết hợp cùng với hệ thống động cưo sử dụng dây đồng thau 100% nguyên chất, công suất hoạt động lớn không hạn chế nên tạo ra lưu lượng gió đạt 15.500m3/h để hỗ trợ làm mát khoảng không gian xa và rộng hơn.

Hiệu quả làm mát của quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650 tốt
Hiệu quả làm mát của quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650 tốt

Ngoài ra, quạt Shoohan SH-650 có tốc độ quay đạt 1400r/min. Điều này cũng góp phần tạo được luồng gió mát, cũng như hạn chế đến mức thấp nhất có thể phát ra tiếng ồn.

Chưa kể, chiếc quạt đứng công nghiệp này còn được thiết lập với 3 cấp độ gió mạnh – vừa – nhẹ để tuỳ vào điều kiện thời tiết, cũng như nhu cầu của mỗi người dùng để có thể tuỳ chỉnh sao cho hợp lý. Để điều chỉnh cấp độ gió, bạn chỉ cần vặn núm xoay phía sau đầu quạt với cấp độ 1 – 2 – 3 tương ứng cực kỳ dễ dàng.

Giá quạt cây công nghiệp Shoohan SH-650 hợp lý, hợp túi tiền

Với những ưu điểm vượt trội trên của quạt đứng công nghiệp Shoohan SH-650, nên nhu cầu mua và sử dụng quạt cũng ngày càng nhiều hơn. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng hơn 1.5 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối thì mức giá bán sẽ khác nhau, nhưng không quá chênh lệch. Nhưng nhìn chung, nếu so với mặt bằng chung, với những sản phẩm cùng phân khúc thì mức giá của quạt Shoohan SH-650 tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng hiện nay.

Giá quạt cây công nghiệp Shoohan SH-650 hợp lý, hợp túi tiền
Giá quạt cây công nghiệp Shoohan SH-650 hợp lý, hợp túi tiền

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho nhà hàng, quán ăn, xí nghiệp, nhà xưởng… của mình dòng quạt công nghiệp chất lượng, giá tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Shoohan SH-650.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!