Vì sao người dùng ưu ái đầu tư tủ đông Kangaroo KG400NC2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số nhiều sản phẩm trên thị trường, tủ đông Kangaroo KG400NC2 đang là sản phẩm được nhiều hộ kinh doanh vừa và nhỏ lựa chọn đầu tư. Vì sao vậy? 

Dưới đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm tủ đông kháng khuẩn Kangaroo KG400NC2 kèm lý giải vì sao thiết bị này được ưu ái đến vậy. Khám phá ngay!

1. Lý do người dùng ưa chuộng tủ đông Kangaroo KG400NC2

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tủ đông Kangaroo KG400NC2 trở thành lựa chọn của không ít người dùng vì:

1.1 Thiết kế tủ đông Kangaroo KG400NC2 đẹp, gọn gàng và tiện lợi  khi sử dụng

Tủ đông Kangaroo KG400NC2 được thiết kế nổi bật với gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng hình khối chữ nhật truyền thống cùng 4 bánh xe cứng cáp, di chuyển thuận tiện. Với thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng và trẻ trung, tủ thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian, mang lại vẻ đẹp cho căn phòng. 

Thiết kế tủ hiện đại, phù hợp nhiều không gian
Thiết kế tủ hiện đại, phù hợp nhiều không gian

Tủ đông kháng khuẩn này được thiết kế gồm 1 ngăn mát (0 – 10°C) và 1 ngăn đông (-18°C), giúp người dùng linh hoạt lưu trữ thực phẩm ở nhiều mức nhiệt khác nhau. Nút xoay nhiệt độ đặt bên ngoài tủ, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Kiểu tủ nắp dỡ tiện lợi khi lấy thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ có dung tích tổng 400L, dung tích thực 252L, cho khả năng lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đây là lựa chọn phù hợp với những hộ kinh doanh quy mô nhỏ hoặc các nhà hàng nhỏ cần lưu trữ thực phẩm đông lạnh.

1.2 Làm lạnh nhanh, khả năng kháng khuẩn vượt trội

Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo KG400NC2 sở hữu dàn lạnh làm bằng đồng nguyên chất, bền bỉ, mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. 

Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh
Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh

Chiếc tủ đông Kangaroo 400l này được tích hợp công nghệ Nano silver phủ bên trong lòng tủ, giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ. Bên cạnh đó, công nghệ này chống oxy hóa, làm sạch không khí, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn, tươi ngon hơn, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Công nghệ Nano silver mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi mở tủ (không phải khó chịu vì mùi thực phẩm).

1.3 Tủ đông Kangaroo KG400NC2 thân thiện với môi trường

Nhờ sử dụng khí gas R600A, chiếc tủ đông kháng khuẩn Kangaroo này vừa giúp tiết kiệm tới 40% chi phí điện năng mỗi tháng vừa đảm bảo yếu tố an toàn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, tủ sử dụng máy nén, hoạt động êm ái với chỉ số tiếng ồn chỉ khoảng 40dB, giúp không gian nhà ở yên tĩnh hơn, không lo ô nhiễm tiếng ồn.

Mức giá tủ đông Kangaroo KG400NC2 đang bán ra trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 7.300.000 – 9.700.000 VNĐ/sản phẩm (tùy đơn vị cung cấp).

2. Cách ngăn ngừa mùi hôi cho tủ đông Kangaroo KG400NC2

Dù được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano silver nhưng chiếc tủ đông Kangaroo này vẫn khó tránh khỏi tình trạng bị ám mùi hôi từ thực phẩm sau nhiều ngày sử dụng. Mùi hôi trong tủ chủ yếu từ hải sản tươi sống, rau quả bị hỏng, chất lỏng bị đổ, hộp thức ăn không đóng kín,…

Bảo quản thực phẩm bằng cách đậy nắp kín trước khi cho vào tủ đông
Bảo quản thực phẩm bằng cách đậy nắp kín trước khi cho vào tủ đông

Để ngăn tủ đông Kangaroo 400 lít KG400NC2 khỏi mùi hôi, bạn nên lưu ý:

– Với thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản,… bạn nên rửa thật kỹ, cho vào hộp kín trước khi bảo quản trong tủ đông KG400NC2. 

– Với trái cây, bạn cần làm sạch kỹ càng, đóng gói kín bằng 2 lớp bọc nilon hoặc cho vào hộp, đậy kín nắp.

– Để bảo quản thực phẩm đã nấu chín trong tủ đông Kangaroo, bạn nên dùng hộp bảo quản thực phẩm, đóng kín, bọc thêm 1 lớp nilon bên ngoài để tránh mùi thức ăn thoát ra lan khắp tủ.

– Lưu ý tới thời hạn bảo quản thực phẩm, không lưu giữ thực phẩm quá hạn, đã để quá lâu trong tủ.

– Trường hợp tủ đã bị ám mùi hôi, bạn nên kiểm tra thực phẩm được bảo quản bên trong để xử lý sạch thực phẩm hết hạn; đặt vỏ cam, quýt hoặc bã và phê, gói trà túi lọc ở các góc tủ để khử mùi hôi.

Nhờ sở hữu những ưu điểm đáng nể, tủ đông Kangaroo KG400NC2 trở thành lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình kinh doanh quy mô vừa và nhỏ. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, bạn nên tìm đến những đơn vị cung ứng uy tín, cam kết bảo hành dài hạn, chu đáo. Đừng quên luôn so sánh giá tủ đông tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị “hớ” nhé!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!