Vì sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng cho bà bầu là sản phẩm cứu tinh dành cho những phụ nữ đang mang thai. Sản phẩm có tính an toàn cao giúp cho bà bầu an tâm khi sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

Đối với phái đẹp, các loại kem chống nắng có lẽ đã trở thành người bạn thân thiết trong việc gìn giữ làn da tránh xa ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, việc mang thai em bé khiến cho chị em phụ nữ có chế độ kiêng cữ rất ngặt nghèo, đặc biệt là đối với kem chống nắng khi đây là sản phẩm sử dụng trực tiếp lên da. Vì vậy, sự xuất hiện của kem chống nắng cho bà bầu chính là cứu cánh cho làn da của các mẹ.

Là một sản phẩm chống lại ánh nắng mặt trời được sản xuất dành riêng cho phụ nữ mang thai, kem chống nắng cho bà bầu thực sự là vị cứu tinh dành cho làn da của chị em phụ nữ trong giai đoạn bầu bí. Nhưng vì sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu? Và kem chống nắng cho bà bầu thì khác gì so với kem chống nắng thông thường? Hãy cùng xem nhé.

Vì sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu?
Vì sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu?

Tại sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu?

Trong thời gian mang thai các bé, làn da của phái đẹp trở nên dễ bị tổn thương và khó chăm sóc hơn. Chính bởi vậy mà kem chống nắng thông thường có thể sẽ chưa đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp. Các mẹ bầu cần một giải pháp hiệu quả và phù hợp hơn trong giai đoạn thai kỳ và chẳng gì bằng kem chống nắng cho bà bầu.

Được sử dụng dành riêng cho phụ nữ mang thai nên kem chống nắng đem lại tác dụng cực tốt dành cho cả mẹ và bé. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa ung thư da mà còn tránh xa được tia cực tím và bảo vệ làn da của mẹ khỏi nám sạn, đồi mồi hay chảy xệ.

Không những vậy, sản phẩm chống nắng còn không hề chứa các thành phần gây ảnh hưởng đến quá trình hình thành và phát triển của bé. Điển hình có thể kể đến oxybenzone – một loại chất có liên quan đến các triệu chứng ở trẻ sơ sinh như nhẹ cân, dị ứng,… Việc loại bỏ các chất có hại cho trẻ trong thành phần giúp cho kem chống nắng cho bà bầu an toàn hơn cho cả mẹ và bé.

Hơn nữa, các thành phần tự nhiên như nha đam, tinh dầu hay bơ hạt mỡ cũng được sử dụng trong kem chống nắng cho bà bầu. Chúng giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu da dưới cái nắng mặt trời để làn da của mẹ bầu luôn căng tràn sức sống.

Vì sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu?
Vì sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu?

Cách sử dụng kem chống nắng cho bà bầu.

Sau khi lựa chọn được một loại kem chống nắng cho bà bầu ưng ý, để sản phẩm phát huy được tối đa công hiệu của mình, chị em phụ nữ mang thai cũng cần chú ý tới cách sử dụng.

  1. Luôn lưu ý thoa thử một lượng nhỏ kem chống nắng cho bà bầu ra cổ tay để kiểm tra phản ứng của da với thành phần sản phẩm.
  2. Chỉ dùng một lượng vừa đủ kem chống nắng và thoa đều lên các vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  3. Chú ý tới khoảng thời gian cần thoa lại kem chống nắng cho bà bầu nếu liên tục phải hoạt động ngoài trời.
  4. Dù thời tiết nắng gắt hay mát mẻ cũng đều phải sử dụng kem chống nắng bởi dù nắng không mạnh nhưng vẫn chứa tia UV làm tổn hại đến da.

Một số dòng kem chống nắng cho bà bầu bạn có thể tham khảo

  • Kem chống nắng Anessa
  • Kem chống nắng Neutrogena
  • Kem chống nắng Blue lizard
  • Kem chống nắng Pure block
  • Kem chống nắng Biore

Trên đây là những lý do vì sao phụ nữ mang thai nên dùng kem chống nắng cho bà bầu và cách sử dụng sản phẩm này sao cho hiệu quả nhất. Chị em phụ nữ lưu ý và cùng chia sẻ với bạn bè người thân để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh nhé. Chúc mẹ bầu và bé luôn khỏe mạnh và xinh đẹp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại kem chống nắng Uriage dành cho da nhạy cảm

Các loại kem chống nắng Uriage dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Uriage là sản phẩm chống nắng bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ tia UVA – UVB. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cải thiện làn da với nguồn nước khoáng Uriage tinh khiết từ thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!