Vì sao son kem BBIA 25 là thỏi son “gây sốt”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thỏi son kem BBIA hot nhất chính là màu 25. Cùng xem tone đỏ này có gì thú vị mà nhiều người si mê đến thế.

Có gì hay ho ở thỏi son kem BBIA 25 mà ai cũng nhắc tên?

BBIA thực sự là một trong những hãng son Hàn rất có chỗ đứng tại Việt Nam dù mức giá siêu rẻ. Hãng không chỉ duy trì những phiên bản đã hot trước đó mà còn liên tục cho ra mắt những version mới hấp dẫn để thoả lòng tín đồ mộ điệu.

Dù rằng có nhiều dòng son mới đình đám nhưng ở trong bài viết này, xin “nhích” một cái tên son kem BBIA vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp thời gian dài vừa qua. Màu son 25 đến từ dòng Last Velvet Lip Tint có gì thú vị.

Tại sao thỏi son này liên tục dẫn đầu top best-seller. Mọi thứ sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây nghen, nhớ là hãy theo dõi trọn vẹn.

Ngoại hình của son kem BBIA

son kem BBIA 25

Bao bì của em này đúng chuẩn BBIA truyền thống đã quen mặt với bao người. Em này thân thuỷ tinh trụ tròn nhám lì nhìn trọn vẹn chất kem và màu son bên trong. Còn phần nắp thì có tone màu rose-gold với sắc hồn gkhas rõ. Trên thân thì có ghi logo BBIA rồi. Vỏ giấy thì có tone màu vàng hồng đồng điệu với cả nắp son luôn, ghi cả tên dòng Last Velvet Lip Tint nữa nên nhận diện dễ.

Về hình dáng thì bản này cũng vẫn giống mấy dòng trước đó, không khác biệt quá nhiều. Mở nắp thấy cọ son thuôn dài, thao tác trên môi dễ dàng.

Kết cấu của son kem BBIA ra sao?

son kem BBIA 25

Điểm yêu thích nhất của thỏi son kem này chính là kết cấu. Chất son dạng lì mềm xốp, có độ sánh nhẹ một chút. Em này có lượng dưỡng nhất định trong chất son nên là không sợ son bị khô lắm đâu. Thoa lên môi vẫn có sự ẩm mịn nhất định. Khả năng che phủ tốt, bao phủ được hết rãnh môi.

Đừng sợ son kem lên màu không đẹp nhé. Bởi vì em này lên màu cực chuẩn xịn luôn ấy. Chất son mềm ơi là mềm mà không quá lem, không sợ trơn trượt.

Son khi trôi màu rồi sẽ vẫn để lại base màu xinh xẻo. Đặc biệt là với màu son đậm nét như thế này thì son lại càng tuyệt diệu trên bờ môi hơn nữa. Với son kem BBIA thì apply 1-2 lần là đã phủ trọn vẹn bờ môi rồi.

Thời gian bền màu là bao lâu?

son kem BBIA 25

Em này mình thấy ổn áp trên môi khoảng từ 4-8 tiếng nhé. Em nó ăn uống cũng sẽ trôi chút đỉnh cơ mà cơ bản thì môi vẫn có sự tint nhẹ. Em này không làm môi nứt nẻ như nhiều dòng lì thuần khác đâu nghen, yên tâm.

Màu son kem BBIA 25 là màu gì?

Đến phần quan trọng mà lại để ở cuối. Tên của em này là Enchantment of the Seal, một sắc đỏ socola đậm nét, đầy sự quyến rũ. Nghe màu socola hẳn nhiều người trăn trở là màu em nó chắc bị nâu lắm nhỉ.

Cơ mà không phải đâu. Màu này đậm nét chứ vẫn đầy ắp đỏ. Nhiều người gọi là đỏ đất hay đỏ nâu thì mình cũng đồng ý luôn. Ưu điểm của một màu son đậm là sẽ tôn da.

Màu này chẳng cần phải trang điểm gì đâu, cứ mặt mộc màu diện. Màu son còn siêu hợp tiết trời thu đông nữa, cảm giác ấm áp, sưởi ẩm cả gương mặt liền.

son kem BBIA 25

Giá của son kem BBIA 25 bao nhiêu, có nên mua không?

Thỏi son này hot nhưng mà mức giá vẫn có sự ổn định. Em này có giá khoảng 200k nhé, ai cũng rinh được mà. Thỏi son quốc dân, màu socola xinh xẻo mà số tiền bỏ ra thì rất là học sinh, sinh viên thôi ấy mà.

Cơ bản nếu ai chưa dùng thì nhất định nên rinh ngay. Ai xài rồi thì để lại bình luận để “lôi kéo” mọi người nữa nhé. Màu son đẹp thì phải lan toả cho càng nhiều người biết càng tốt chứ sao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!